La Chí Tường trở lại Trung Quốc sau 3 năm bị tẩy chay do bê bối ngoại tình

VOH - Sao nam Đài Loan La Chí Tường kể từ khi bị bạn gái "bóc phốt" chuyện ngoại tình, lăng nhăng và thác loạn vào năm 2020, sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của anh gần như bị "đóng băng" hoàn toàn.

Mãi đến cuối năm ngoái anh mới quay trở lại làng giải trí khi có mặt trong đêm nhạc chào đón năm mới tại Đài Loan, đánh dấu sự 'tái xuất' từng bước của nam ca sĩ với showbiz.

Năm nay, La Chí Tường bắt đầu nhận được lời mời tham gia chương trình giải trí tại Trung Quốc. Mới đây, anh còn được Po Leung Kuk - một tổ chức từ thiện uy tín tại Hồng Kông - mời tham gia đêm nhạc gây quỹ từ thiện, sẽ diễn ra vào tháng 9.

Đây được xem như là một sự công nhận chính thức của một tổ chức có uy tín tại Hồng Kông, cho thấy nam ca sĩ có thể ​​​​có cơ hội trở lại với showbiz Trung Quốc sau khi bị tẩy chay.

Trước đó vào cuối tháng 7, La Chí Tường đã tổ chức hai đêm diễn ca nhạc solo tại Đài Bắc. Đây là show diễn nằm trong tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới của anh trong năm 2023.

Hôm nay (31/8), La Chí Tường thông báo sẽ đến lưu diễn ca nhạc tại Trung Quốc vào nửa cuối năm nay. Khi thông báo này được phát đi, đã nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng Trung Quốc, họ sẵn sàng dang rộng vòng tay chào đón sự trở lại của nam ca sĩ sau một thời gian quay lưng với anh do dính bê bối chuyện đời tư.

La Chí Tường trở lại Trung Quốc sau 3 năm bị tẩy chay do bê bối ngoại tình 1
La Chí Tường thông báo quay trở lại Trung Quốc sau 3 năm bị tẩy chay do bê bối ngoại tình - Ảnh: Chinatimes

La Chí Tường cho biết, trước mắt anh tạm thời chọn Thâm Quyến, Quảng Châu, Trùng Khánh, Nam Kinh và Thượng Hải là những nơi anh sẽ đến lưu diễn tại Trung Quốc.

Nam ca sĩ cho biết anh thật sự rất vui mừng và hào hứng khi được gặp lại các fan hâm mộ tại Trung Quốc. Trước mắt, anh sẽ có 5 buổi diễn ca nhạc solo tại 5 thành phố lớn tại đây, sau đó anh sẽ tiếp tục công bố thêm các buổi diễn tại những thành phố khác.

La Chí Tường nói, anh rất mong các khán giả tại những nơi khác chịu khó chờ đợi và anh sẽ sớm có thông báo đến mọi người về kế hoạch lưu diễn của mình tại Trung Quốc.

La Chí Tường sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao đình đám từng rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ, anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, vũ công, diễn viên và người dẫn chương trình.

La Chí Tường trở lại Trung Quốc sau 3 năm bị tẩy chay do bê bối ngoại tình 2
La Chí Tường từng là sao nam đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: Chinatimes

Tháng 4/2020, La Chí Tường khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" khi anh bị bạn gái lâu năm là Chu Dương Thanh "bóc phốt" và tuyên bố chia tay sau 9 năm hẹn hò.

Nữ blogger nổi tiếng tố bạn trai của mình lăng nhăng, cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái, tiệc tùng thác loạn...

Sau khi vụ việc bị phanh phui, La Chí Tường lên tiếng xin lỗi tình cũ cùng những cô gái từng bị mình lừa dối tình cảm.

Vụ bê bối khiến danh tiếng và sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh, anh bị xóa tên khỏi nhiều chương trình và dự án phim, các nhãn hàng lần lượt quay lưng với anh trong khi khán giả tẩy chay anh kịch liệt.

Hiện tại, La Chí Tường đang nỗ lực tạo dựng lại hình ảnh và danh tiếng sau scandal gây chấn động cách đây hơn 3 năm.