La Chí Tường trở lại showbiz Trung Quốc sau khi bị tẩy chay do ngoại tình, thác loạn?

VOH - Ngày 29 - 30/7, La Chí Tường tổ chức hai đêm diễn ca nhạc solo tại Đài Bắc đánh dấu sự trở lại từng bước một của nam ca sĩ với showbiz Trung Quốc.

Sau gần 2 năm vắng bóng do dính bê bối ngoại tình, lăng nhăng và thác loạn, sao nam Đài Loan La Chí Tường chính thức 'tái xuất' vào cuối năm ngoái khi anh xuất hiện trong đêm nhạc chào đón năm mới tại Hoa Liên (Đài Loan - TQ), đánh dấu sự trở lại từng bước một của nam ca sĩ với showbiz.

Ngày 29 - 30/7, La Chí Tường tổ chức hai đêm diễn ca nhạc solo tại Đài Bắc. Mới đây, anh được Po Leung Kuk - một tổ chức từ thiện uy tín tại Hồng Kông có lịch sử 145 năm - mời tham gia đêm nhạc gây quỹ từ thiện do họ đứng ra tổ chức, sẽ diễn ra vào tháng 9.

Cư dân mạng coi đây là sự trở lại của La Chí Tường về mặt hình ảnh, cho rằng nam ca sĩ có khả năng có cơ hội quay trở lại với showbiz Trung Quốc sau khi bị tẩy chay và 'phong sát' do vướng scandal tình ái.

La Chí Tường trong poster quảng cáo
La Chí Tường trong poster quảng cáo về đêm nhạc từ thiện do Po Leung Kuk tổ chức vào tháng 9 tới tại Hồng Kông - Ảnh: Weibo La Chí Tường

Tiết lộ trên tài khoản mạng xã hội Weibo, La Chí Tường cho biết anh sẽ tham gia đêm nhạc từ thiện do Po Leung Kuk tổ chức vào tháng 9 tới tại Hồng Kông, đặc biệt anh còn xuất hiện trong poster quảng cáo về sự kiện này và được giới thiệu là đại sứ tình thương của Po Leung Kuk.

Po Leung Kuk là một trong những tổ chức từ thiện có lịch sử lâu đời và lớn nhất Hồng Kông. Hàng năm, Po Leung Kuk đều tổ chức chương trình ca nhạc nhằm gây quỹ từ thiện.

Lần này, La Chí Tường được mời tham gia chương trình, điều này được cư mạng xem như là một sự công nhận chính thức của một tổ chức có uy tín tại Hồng Kông, cho thấy nam ca sĩ có khả năng ​​​​có cơ hội trở lại với showbiz Trung Quốc sau khi bị tẩy chay.

Sự kiện này cũng làm dấy lên các cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

La Chí Tường từng là sao nam đình đám
La Chí Tường từng là sao nam đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: Chinatimes

La Chí Tường sinh năm 1979, là một trong những ngôi sao đình đám từng rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ, anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, vũ công, diễn viên và người dẫn chương trình.

Tháng 4/2020, La Chí Tường khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" khi anh bị bạn gái lâu năm là Chu Dương Thanh "bóc phốt" và tuyên bố chia tay sau 9 năm hẹn hò.

Nữ blogger nổi tiếng tố bạn trai của mình lăng nhăng, cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái, tiệc tùng thác loạn...

Sau khi vụ việc bị phanh phui, La Chí Tường lên tiếng xin lỗi tình cũ cùng những cô gái từng bị mình lừa dối tình cảm.

La Chí Tường và Chu Dương Thanh
La Chí Tường và Chu Dương Thanh - Ảnh: Weibo

Vụ bê bối khiến danh tiếng và sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh, anh bị xóa tên khỏi nhiều chương trình và dự án phim, các nhãn hàng lần lượt quay lưng với anh trong khi khán giả tẩy chay anh kịch liệt.

Dù rất tiếc nuối khi để mất thị trường to lớn tại Trung Quốc, nhưng La Chí Tường cũng chẳng thể làm gì được khi Hiệp hội nghệ sĩ Trung Quốc đã có những quy định cụ thể về việc "phong sát" đối với những nghệ sĩ bị dính 'phốt' liên quan đến hành vi lệch chuẩn về đạo đức, nhân cách hoặc vi phạm pháp luật.

Hiện tại, La Chí Tường đang nỗ lực tạo dựng lại hình ảnh và danh tiếng sau scandal gây chấn động cách đây hơn 3 năm.