Hoa hậu Khánh Vân lần đầu chia sẻ sau đăng quang: ‘Mọi thứ như giấc mơ và chưa dám tin là sự thật’

(VOH) - 2 ngày kể từ sau đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình.

Tối ngày 7/12, đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã chính thức diễn ra với sự theo dõi của đông đảo khán giả trên cả nước. Theo đó, người đẹp sinh năm 1995 đến từ TP HCM Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Có thể nói, đây sẽ là một đêm khó quên với Khánh Vân khi bao nhiêu cố gắng, nỗ lực của cô cuối cùng cũng đã thành hiện thực.

voh-khanh-van-chia-se-sau-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-voh.com.vn-anh1
Khánh Vân đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Mới đây, sau hai ngày đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân về những cảm xúc của mình với người hâm mộ. Mở đầu bài viết, nàng hậu sinh năm 1995 không quên gửi lời cảm ơn đến ba mẹ, ekip tổ chức cuộc thi và các fan hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ và giúp đỡ mình trong suốt quá thời gian qua..

“Điều đầu tiên, con xin cảm ơn ba mẹ và gia đình mình đã luôn bên con, ủng hộ con. Em xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các cô chú, các anh chị trong BGK, BTC và ekip - team quản lý thí sinh, các bạn, các em của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Cảm ơn các anh chị nhà thiết kế, các anh photo, team quay phim, team make up đã đồng hành cùng em trong suốt thời gian qua, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chặng đường phía trước nhé.

Cảm ơn các bạn, các em là Fan của Khánh Vân thật nhiều, thành công của Khánh Vân ngày hôm nay chắc chắn không thể thiếu sự quan tâm và yêu mến của tất cả mọi người dành cho Vân.”

voh-khanh-van-chia-se-sau-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-voh.com.vn-anh2
Sau hai ngày ngập tràn trong niềm hạnh phúc, Khánh Vân cũng đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân của mình

Sau đó, Khánh Vân chia sẻ về những cảm xúc mà mình đang trải qua sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và chính thức chạm tay vào chiếc vương miện: “Đến giờ phút này mọi thứ đối với em vẫn như một giấc mơ mà em chưa dám tin đó là sự thật. Nhưng bây giờ khi đang đội trên đầu chiếc vương miện quý giá này, em hiểu được mình phải cố gắng thật nhiều để xứng đáng với sự tin yêu của tất cả mọi người dành cho em. Em xin được chia sẻ niềm hạnh phúc này đến với tất cả mọi người. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho em những lời chúc tốt đẹp. Và mong rằng tất cả mọi người vẫn luôn yêu mến và đồng hành cùng em trên con đường phía trước. Em xin cảm ơn thật nhiều..”

voh-khanh-van-chia-se-sau-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-voh.com.vn-anh3
Bản thân Khánh Vân cũng vô cùng bất ngờ và xúc động trước kết quả mình đạt được

Có thể thấy, việc đăng quang ngôi vị Hoa hậu đối với Khánh Vân là một niềm hạnh phúc vô cùng to lớn. Thậm chí, chính bản thân cô cũng chưa dám tin rằng đây là sự thật mà vẫn ngỡ như mọi thứ là một giấc mơ thật đẹp. Nhưng khi trở về với thực tại, cảm nhận được sức nặng của chiếc vương miện mà mình đang đội trên đầu, Khánh Vân sẽ càng cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn để không phụ tình cảm và sự ủng hộ, yêu thương mà mọi người đã luôn dành cho mình. Mặc dù việc Khánh Vân đăng quang vẫn còn gây ra những tranh cãi, nhưng tin chắc rằng với sự chân thành và ấm áp xuất phát từ trái tim, Khánh Vân sẽ dần chinh phục được tất cả mọi người.

voh-khanh-van-chia-se-sau-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-voh.com.vn-anh4
 

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 tại TPHCM, cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao đáng ngưỡng mộ và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. Trước khi chính thức chạm tay vào vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Miss ngôi sao 2014, Siêu mẫu Việt Nam năm 2018. Ngoài ra, Khánh Vân từng theo học tại trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP HCM và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Thiếu Gia Nhà Nghèo, Bệnh Viện Thần Ái,… 

voh-khanh-van-chia-se-sau-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-voh.com.vn-anh5
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Khánh Vân

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân: Từ vai phụ mờ nhạt đến ngôi vị nhan sắc: Xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, ít ai biết rằng Khánh Vân cũng từng có một khởi đầu hết sức gian nan trên màn ảnh nhỏ

Khánh Vân, cô y tá mang vẻ đẹp mùa hạ lần đầu 'bùng cháy' với web drama: Với xuất thân là người mẫu, Khánh Vân rất có lợi thế về ngoại hình nên thường xuyên được mời vào các vai hotgirl xinh đẹp trong các bộ phim.