Ông xã Lan Khuê khoe cận mặt quý tử và tiết lộ điểm đặc biệt giống mẹ

(VOH) - Lần đầu tiên khoe mặt con trai, ông xã Lan Khuê tiết lộ quý tử còn bé đã sở hữu điều đặc biệt từ mẹ.

Cách đây vài ngày, ông xã Lan Khuê đã khoe ảnh cận mặt con trai thay vì góc nghiêng như trước đó. Nam doanh nhân còn cho biết: "Con trai nhỏ vậy mà đã có ánh nhìn người mẫu của mẹ rồi đấy".

Trong ảnh, bé Connor đang nhìn xa xăm và có lẽ vì ngái ngủ nên mặt cậu bé còn ngơ ngác. Trộm vía con trai Lan Khuê vô cùng đáng yêu và có vẻ ngoài thừa hưởng những nét đẹp từ ba mẹ.

VOH-con-trai-lan-khue-anh1

Dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại lời khen ngợi trước vẻ dễ thương và kháu khỉnh của con trai Lan Khuê.

VOH-con-trai-lan-khue-anh2

Lan Khuê hạ sinh con đầu lòng cách đây 2 tuần. Sau khi sinh cô dành hết thời gian để chăm sóc con nhỏ và chưa xuất hiện trở lại lên mạng xã hội. Theo những gì Lan Khuê chia sẻ thì cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa khá thoải mái khi con trai ngoan ngoãn và không quấy khóc.

VOH-con-trai-lan-khue-anh3

Không chỉ Lan Khuê mà ông xã của người đẹp cũng vô cùng cưng con trai. Anh thường xuyên đăng hình quý tử lên mạng xã hội và cũng là người đầu tiên khoe ảnh cận mặt con. Khi Lan Khuê mới sinh, nam doanh nhân cũng là người thực hiện phương pháp da kề da với con trai cưng.

VOH-con-trai-lan-khue-4

VOH-con-trai-lan-khue-anh5

Tái xuất rạng rỡ hậu sinh con, Lan Khuê hào phóng khoe luôn hình ảnh cực đáng yêu của quý tử: (VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của ‘mẹ bỉm sữa’ Lan Khuê và quý tử đầu lòng đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
'Mẹ bỉm sữa' Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ bên ông xã sau 3 ngày sinh con: (VOH) - Sau 3 ngày hạ sinh quý tử cho chồng doanh nhân, Lan Khuê đã được trở về nhà. Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và hạnh phúc khi được thăng chức làm mẹ.