Tái xuất rạng rỡ hậu sinh con, Lan Khuê hào phóng khoe luôn hình ảnh cực đáng yêu của quý tử

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên của ‘mẹ bỉm sữa’ Lan Khuê và quý tử đầu lòng đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sau nhiều ngày chờ đợi thì tối ngày 26/11 vừa qua, Lan Khuê đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã John Tuấn Nguyễn. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu cũng đăng tải bức ảnh đầu tiên chụp cả 3 người vô cùng hạnh phúc nhằm thông báo cho người hâm mộ về thành viên mới của gia đình. Qua bức ảnh có thể thấy Lan Khuê vẫn giữ được thần sắc tươi tắn dù vừa trải qua ca vượt cạn. Tuy nhiên không thể phủ nhận vóc dáng của người đẹp vẫn còn có phần mũm mĩm hơn so với bình thường.  

voh-lan-khue-khoe-anh-quy-tu-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh gia đình 3 người đầu tiên đầy hạnh phúc của Lan Khuê

Thế nhưng chỉ một tuần sau ngày hạ sinh quý tử, hình ảnh mới nhất của Lan Khuê đã khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Nàng hậu không chỉ giữ được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ mà những đường nét trên gương mặt cũng hết sức gọn gàng, rõ nét.

voh-lan-khue-khoe-anh-quy-tu-voh.com.vn-anh2
Một tuần sau sinh con, Lan Khuê đã tái xuất rạng rỡ thế này

Đặc biệt, trong một bức ảnh khác, nàng hậu còn hào phóng khoe ảnh chụp cận của quý tử sau nhiều lần giấu kín. Tuy nhiên, Lan Khuê vẫn không quên dùng sticker để che đi khuôn mặt của con trai vì muốn đảm bảo sự riêng tư cho con sau này. Dù vậy nhưng nhìn dáng người nhỏ nhắn cùng cách cậu bé nằm cuộn tròn ngoan ngoãn trên người mẹ cũng đủ làm người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi vì quá đáng yêu.

Bên cạnh đó, một chi tiết khác cũng khiến người hâm mộ không thể không chú ý là việc Lan Khuê chỉ cài nút ở phần dưới áo và để lộ lấp ló vòng 1 hờ hững. Ngoài ra, vòng eo của cô nàng cũng đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với lần đầu tiên lộ diện. Qua đó có thể thấy Lan Khuê đã rất thành công trong việc lấy lại vóc dáng hậu sinh con, một điều mà không phải mẹ bỉm sữa nào cũng có thể làm được.

voh-lan-khue-khoe-anh-quy-tu-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh đầy đáng yêu của quý tử nhà Lan Khuê khiến ai nhìn cũng thích mê

Xuất thân trong gia đình có truyền thống học vấn cao, Lan Khuê là một trong những hoa hậu, người mẫu của showbiz được khán giả yêu thích không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vì cách ứng xử vô cùng khéo léo với mọi người. Tháng 10/ 2018, Lan Khuê bất ngờ lên xe hoa với ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Đám cưới của Lan Khuê nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng bởi sự xa hoa, lộng lẫy cùng những khoảnh khắc hết sức ngọt ngào của cô dâu, chú rể.

voh-lan-khue-khoe-anh-quy-tu-voh.com.vn-anh4
Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn

Sau khi kết hôn, Lan Khuê không còn tham gia nhiều vào các hoạt động của showbiz. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một số sự kiện với vai trò khách mời và tập trung nhiều hơn vào công việc kinh doanh. Sau hơn 1 năm kết hôn, người đẹp đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã, vẽ nên một câu chuyện thật đẹp cho gia đình nhỏ của mình. 

'Mẹ bỉm sữa' Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ bên ông xã sau 3 ngày sinh con: Sau 3 ngày hạ sinh quý tử cho chồng doanh nhân, Lan Khuê đã được trở về nhà. Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và hạnh phúc khi được thăng chức làm mẹ.

Đợi mãi quý tử chẳng chịu ra đời, Lan Khuê từ háo hức đã bắt đầu thấy 'quạo': Đã chuẩn bị sẵn sàng để chào đón thiên thần nhỏ ra đời, nhưng nhóc tì nhà Lan Khuê có vẻ cứ thích để mẹ mình phải chờ đợi.