Các idol với khả năng hội họa: Yura, Seulgi vẽ đẹp như thật; Mino còn mở cả triển lãm tranh

(VOH) - Theo dõi Kpop đã lâu liệu bạn có biết các bạn có biết các thần tượng này sở hữu khả năng vẽ cực kì điêu luyện?

Không chỉ có tài năng ca hát, nhảy múa các thần tượng này còn có tài lẻ đặc biệt chính là khả năng hội họa. Họ sở hữu những nét vẽ không thua kém gì họa sĩ chuyên nghiệp và thậm chí có người còn mở cả triển lãm tranh cho riêng mình.

Yura

VOH-idol-ve-dep-anh1

VOH-idol-ve-dep-anh2

VOH-idol-ve-dep-3

Không quá ngạc nhiên khi Yura là idol nổi tiếng giỏi vẽ bởi cô ấy tốt nghiệp một trường trung học chuyên về nghệ thuật. Khi Yura tiết lộ một số bức vẽ của mình trên các chương trình, người xem chỉ biết thán phục bởi cô ấy có thể vẽ đẹp như thật.

Seulgi (Red Velvet)

VOH-idol-ve-dep-anh4

VOH-idol-ve-dep-anh5

Không chỉ được biết đến với giọng hát hay, khả năng nhảy điêu luyện, Seulgi còn có tài năng ở lĩnh vực hội họa. Seulgi thường xuyên cho thấy khả năng vẽ của mình bằng cách đăng tải những bức ảnh do mình vẽ lên mạng xã hội. Chính vì thế, người hâm mộ cho rằng Seulgi có thể làm tốt tất cả mọi thứ.

Mino (Winner) 

VOH-idol-ve-dep-anh6

VOH-idol-ve-dep-anh7

Trong số tất cả các nghệ sĩ trong danh sách này, Song Mino là người duy nhất dường như thực sự theo đuổi nghệ thuật không chỉ đơn giản là một sở thích. Mino dường như sở hữu các khía cạnh khác nhau của nghệ thuật từ vẽ tranh, chụp ảnh, thời trang và đặc biệt nhất là rap.

Key (SHINee)

VOH-idol-ve-dep-anh8

Không phải là một họa sĩ chuyên nghiệp nhưng những bức tranh vẽ của Key đã thu hút được nhiều sự chú ý rất nghệ thuật và đầy cảm xúc. Key từng trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật của mình tại triển lãm nghệ thuật chú của anh ấy vài năm trước.

Suzy

VOH-idol-ve-dep-anh9

Suzy đã bày tỏ rằng cô ấy thích ở nhà và tập trung vẽ. Cô có thể dành hàng giờ chỉ để làm bản phác thảo ngẫu nhiên. Tất nhiên, mọi người sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy cô ấy có khả năng vẽ tài như thế nào.

Zico

VOH-idol-ve-dep-anh10

Zico đã đề cập rằng anh ấy thích vẽ mỗi khi có thời gian. Không có gì ngạc nhiên vì nam rapper rất có năng khiếu về mọi mặt ở lĩnh vực nghệ thuật. Khi anh ấy tham gia chương trình Happy Happy Together, anh đã có thể thể hiện một số kỹ năng vẽ của mình thông qua một trò chơi mà tương tự như Pictionary (một game vui vẻ dành cho trẻ em với nội dung chủ yếu là thi tài vẽ hình đoán chữ).

Jungkook (BTS)

VOH-idol-ve-dep-anh11

VOH-idol-ve-dep-anh12

Được mệnh danh là "em út vàng" của BTS, Jungkook có thể làm tốt ở mọi mặt. Anh từng thể hiện kỹ năng vẽ vời của mình khiến fan ngưỡng mộ. Jungkook là một người đàn ông có nhiều tài năng và sở thích, đến cả vẽ anh cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Naeun (Apink) 

VOH-idol-ve-dep-anh13

VOH-idol-ve-dep-anh14

Được biết, Naeun thích đến các phòng trưng bày nghệ thuật và biết khá nhiều về các nghệ sĩ hội họa. Trong lần đầu tiên cô tiết lộ rằng mình thực sự có thể vẽ, mọi người đã rất ấn tượng. Cô cũng được bình chọn là người vẽ giỏi nhất trong nhóm của mình, điều này khiến cô rất vui.

Khoảnh khắc idol Kpop đội tai thỏ: Nayeon, Irene, Jungkook đáng yêu hết nấc: (VOH) - Khi đội những chiếc mũ tai thỏ các thần tượng trông vô cùng đáng yêu khiến fan chỉ muốn 'bắt' về nhà nuôi.
Taeyeon, IU và loạt thần tượng khoe ảnh thời thơ ấu nhân ngày Tết thiếu nhi ở Hàn Quốc: (VOH) - Khoe những bức ảnh khi còn nhỏ, các sao Hàn đã chứng minh mình vốn đã xinh xắn, đáng yêu từ bé.