Irene và Seulgi chính thức ra mắt với sub-unit đầu tiên của Red Velvet

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi người hâm mộ cũng sắp được nhìn thấy bộ đôi Irene và Seulgi ra mắt trong một nhóm nhỏ cùng nhau.

Ngày 21/4, theo tin tức độc quyền từ SpoTV News, hai thành viên của Red Velvet bao gồm Irene và Seulgi đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt với tư cách sub-unit. Thông tin này cũng đã được công ty chủ quản của Red Velvet - SM Entertainment xác nhận. Đồng thời, đây cũng là nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet được debut sau 6 năm hoạt động.

Hiện tại, lịch trình của bộ đôi vẫn chưa được xác định cụ thể. Được biết, cả hai đang chăm chỉ chuẩn bị cho những khâu cuối cùng của album. Fan cũng rất tò mò không biết sub-unit của Irene và Seulgi sẽ có tên như thế nào và họ sẽ ra mắt với concpet ra sao.

VOH-irene-seulgi-subunit-anh1

Thời gian gần đây, Irene và Seulgi gây chú ý khi được bắt gặp thường xuyên ghi hình cùng nhau khiến nhiều người nghi ngờ về việc họ sẽ debut với nhóm nhỏ. Đây cũng là sự kết hợp mà người hâm mộ mong muốn từ lâu.

Sau khi biết tin Irene và Seulgi sẽ ra mắt cùng nhau, nhiều người cho rằng đây chính là sự kết hợp hoàn hảo. Trong khi cả hai đều hội tụ đủ các yếu tố nhan sắc, khả năng ca hát và vũ đạo. Thế nên, họ nhất định sẽ mang đến những màn trình diễn xuất sắc và ấn tượng.

VOH-irene-seulgi-subunit-anh2

Vừa qua, Irene và Seulgi cũng sóng đôi trên trang bìa tạp chí NYLON cho số tháng 5. Cả hai xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp cùng những bộ trang phục độc đáo trên tạp chí khiến người hâm mộ thích thú.

VOH-irene-seulgi-subunit-anh3

VOH-irene-seulgi-subunit-anh4

Trước khi debut với Red Velvet, Irene và Seulgi đều được giới thiệu trong dự án SMRookies là SR14G Irene và SR14G Seulgi. Sau đó, cả hai còn gây chú ý khi trình diễn lại ca khúc Be Natural của S.E.S. Những vũ đạo tràn đầy năng lượng và gợi cảm của Irene và Seulgi đã nhận được nhiều sự chú ý vào thời điểm đó. Cùng nhau thực tập, cùng ra mắt với Red Velvet và giờ còn được debut với nhóm nhỏ, mong rằng Irene và Seulgi sẽ gặt hái được thành công.

VOH-irene-seulgi-subunit-anh5
Seulgi và Irene trình diễn vũ đạo ca khúc Be Natural đầy ấn tượng khi còn là thực tập sinh.

VOH-irene-seulgi-subunit-anh6
Cặp đôi còn từng cover ca khúc Greedy của Ariana Grande.

Nhìn những hình ảnh này, ai có thể tin được Irene (Red Velvet) đã bước sang 30 tuổi: (VOH) - Khoe ảnh mới với nhan sắc trẻ trung cùng biểu cảm đáng yêu, Irene lại tiếp tục khiến trái tim người hâm mộ rung động.
Joy và Seulgi (Red Velvet) trở thành idol đầu tiên đọc thông báo cho tàu điện ngầm: (VOH) - Thời gian tới, khi đi tàu điện ngầm ở Hàn Quốc mọi người đã có thể nghe được hai giọng nói ngọt ngào của Joy và Seulgi.