Chờ...

Sau gần 30 năm vắng bóng, "Thần tiên tỷ tỷ" Châu Bảo Ý bây giờ ra sao?

VOH - "Thần tiên tỷ tỷ" Châu Bảo Ý (Emily Chu) là ngôi sao điện ảnh Đài Loan (Trung Quốc) nổi tiếng vào những năm 1980.

Cô từng hợp tác với các tên tuổi lớn như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương…

Trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, Châu Bảo Ý đã tham gia hơn 30 bộ phim và rút lui khỏi làng giải trí vào năm 1994.

Sau nhiều năm vắng bóng, mới đây Châu Bảo Ý bất ngờ xuất hiện trong ảnh chụp chung với tài tử Đài Loan (Trung Quốc) Ngô Kỳ Long, được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau gần 30 năm vắng bóng, "Thần tiên tỷ tỷ" Châu Bảo Ý bây giờ ra sao? 1
Châu Bảo Ý nổi tiếng với bộ phim Bản Sắc Anh Hùng, đóng vai bạn gái Trương Quốc Vinh  - Ảnh: Internet

Trong ảnh, có thể thấy nữ diễn viên 63 tuổi vẫn giữ được vẻ đẹp của người phụ nữ trung niên, nhưng Ngô Kỳ Long lại trông có vẻ phát tướng.

Châu Bảo Ý và Ngô Kỳ Long trước đây từng hợp tác với nhau trong bộ phim kiếm hiệp Tiểu Hiệp Long Tuyền Phong, phát sóng năm 1991. Trong phim, Châu Bảo ý đóng vai Hoa Vô Ảnh, còn Ngô Kỳ Long vào vai Vu Tự Mẫn.

Sau bộ phim này, Châu Bảo Ý và Ngô Kỳ Long trở nên thân thiết với nhau, cả hai chênh lệch nhau 10 tuổi nhưng sinh ra cùng ngày cùng tháng nên nhiều năm qua họ luôn hẹn gặp nhau để cùng tổ chức mừng sinh nhật.

Sau gần 30 năm vắng bóng, "Thần tiên tỷ tỷ" Châu Bảo Ý bây giờ ra sao? 2
Châu Bảo Ý (phải) và Ngô Kỳ Long (áo đen) trong phim Tiểu Hiệp Long Tuyền Phong - Ảnh: Internet

Mới đây, Châu Bảo Ý đã đăng ảnh chụp chung giữa cô với tài tử 53 tuổi trên tài khoản Instagram cùng dòng tin nhắn với nội dung: "Một năm nữa lại trôi qua, chúc mọi người sinh nhật vui vẻ, bình an và sức khỏe!"

Đáng chú ý, mặc dù đã 63 tuổi nhưng Châu Bảo Ý vẫn giữ được nhan sắc và khí chất của mình, trên gương mặt cô dường như không để lại nhiều dấu vết thời gian. Trong khi đó, Ngô Kỳ Long lại trông có vẻ phát tướng, thân hình không còn rắn rỏi, làn da cũng không còn săn chắc như xưa.

Sau gần 30 năm vắng bóng, "Thần tiên tỷ tỷ" Châu Bảo Ý bây giờ ra sao? 3
Châu Bảo Ý trông vẫn xinh đẹp trong sinh nhật chung với Ngô Kỳ Long - Ảnh: Instagram NV

Tuy ngoại hình bị chê có phần tụt dốc, nhưng Ngô Kỳ Long vẫn được một số fan hâm mộ đứng ra bênh vực khi nói rằng: "Mặc dù có hơi phát tướng nhưng anh ấy vẫn rất đẹp trai" , "Ngô Kỳ Long đã phát tướng, nhưng trạng thái của anh ấy khá tốt", "Gương mặt ấy vẫn đẹp trai"…

Châu Bảo Ý sinh năm 1960 tại Đài Loan (Trung Quốc), từ nhỏ cùng gia đình sang Mỹ định cư. Khi đến tuổi trưởng thành, cô trở về Đài Loan (Trung Quốc) và gia nhập làng giải trí với vai trò là một diễn viên, từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Trái Tim Rồng (1985), đóng chung với Thành Long, Hồng Kim Bảo, và phim Bản Sắc Anh Hùng I và II, đóng chung với Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh và Địch Long…