Phạm Băng Băng thành công trong lĩnh vực mới sau bê bối trốn thuế dẫn đến bị phong sát

VOH - Diễn viên Phạm Băng Băng không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất mà còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Những năm gần đây, do bị phong sát vì dính bê bối trốn thuế, sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Phạm Băng Băng tại Trung Quốc gần như bị đóng băng hoàn toàn.

Trong bối cảnh đó, Phạm Băng Băng buộc phải tự tìm cho mình một lối thoát và cô quyết định chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh, chủ yếu là kinh doanh hàng mỹ phẩm với thương hiệu riêng lấy tên là Fan Beauty.

Dù chỉ mới làm kinh doanh được vài năm nhưng sự nghiệp kinh doanh của Phạm Băng Băng khá thuận lợi.

hinh 1
Phạm Băng Băng thường tự quảng bá sản phẩm của mình trên mạng xã hội - Ảnh: X

Hồi tháng trước, thương hiệu mỹ phẩm của cô đã gia nhập nền tảng mua sắm trực tuyến tại Malaysia và Singapore. Và chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã đón nhận tin vui. 

Theo đó, sản phẩm dưỡng da mang thương hiệu Fan Beauty đứng đầu về doanh thu trong số các sản phẩm cùng loại được bán trên nền tảng mua sắm trực tuyến tại Malaysia.

Không những thế, Fan Beauty cũng là nhãn hàng có tỷ lệ khách hàng quay lại mua vào những lần tiếp theo cao nhất.

hinh 2
Phạm Băng băng đón tin vui sản phẩm của cô bán chạy trên nền tảng bán hàng trực tuyến tại Malaysia - Ảnh: Chinatimes

Nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Phạm Băng Băng về những thành công mà nữ diễn viên gặt hái được trong lĩnh vực kinh doanh.

Bên cạnh những lời chúc mừng, cũng có người bày tỏ mong muốn cô quay trở lại với công việc chính của mình là đóng phim.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, từng là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc và là nhan sắc hiếm có của châu Á nổi danh trên thế giới. 

hinh 3
Phạm Băng Băng thường thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện - Ảnh: Internet

Người đẹp 43 tuổi thường được gọi là "nữ hoàng thảm đỏ" vì mỗi lần cô xuất hiện tại các sự kiện đều thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài nổi bật với những trang phục lộng lẫy cùng thần thái sang trọng.

Nhưng kể từ khi dính bê bối trốn thuế vào năm 2018, Phạm Băng Băng bị phạt 130 triệu USD và bị cấm sóng tại Trung Quốc.

Nhận thấy không còn cơ hội phát triển tại quê nhà, nữ diễn viên tìm cách chuyển hướng hoạt động nghệ thuật ra nước ngoài. 

Năm 2022, Phạm Băng Băng sang Hàn Quốc tham gia bộ phim Insider và đoạt giải Diễn viên xuất sắc khu vực châu Á tại Liên hoan phim Quốc tế Busan ở Hàn Quốc. 

hinh 4
Phạm Băng Băng chuyển hướng hoạt động ra nước ngoài sau khi bị phong sát tại quê nhà - Ảnh: Chinatimes

Bên cạnh đó, người đẹp 8x cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh về đồng tính nữ mang tên Lục Dạ (Green Night). Phim được giới thiệu tại Liên hoan phim Berlin (Đức) vào năm 2023 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. 

Ngoài ra, Phạm Băng Băng được vinh danh là Biểu tượng điện ảnh tại Liên hoan phim Singapore 2023. 

Cũng trong năm ngoái, cô thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang quốc tế, Liên hoan phim Cannes, lễ trao giải Oscar...