Kỹ năng rap của Neko Lê tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ra sao?

VOH - Từng là một trong những rapper đình đám đời đầu nhưng Neko Lê lại gắn bó nhiều hơn với công việc đạo diễn.

Dù là team có điểm số thấp nhất tại đêm công diễn đầu tiên nhưng Neko Lê và các đồng đội trong team Kame đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục và đứng thứ 2 chung cuộc. 

Trước khi đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Neko Lê từng là đạo diễn đứng sau hàng loạt webdrama triệu view như Series Bà 5 BốngNam Phi Liên Hoàn Kế, Tâm Sắc Tấm, Thạch Sanh Lý Thanh,...Nhiều năm về trước, Neko Lê từng được khán giả biết đến là một trong những rapper đình đám đời đầu của làng nhạc Việt. Điều này càng khiến công chúng tò mò liệu rời xa ánh đèn sân khấu, kỹ năng rap của Neko Lê có còn như xưa?

Kỹ năng rap của Neko Lê tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai  ra sao20240812-165804-08
Kỹ năng rap "chất lừ" của Neko Lê có còn như xưa?

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, không chỉ chứng minh bản lĩnh là một rapper lão làng, Neko Lê còn có thể vận dụng những góc nhìn điện ảnh để tiết mục Bao Tiền Một Mớ Bình Yên bùng nổ ở tập 6. Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ của Neko Lê mới thấy thần tượng thăng hoa cùng âm nhạc đến vậy. Thậm chí, kỹ năng hát, rap và khả năng trình diễn không hề chênh lệch quá nhiều so với các đàn anh. 

Kỹ năng rap của Neko Lê tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai  ra sao20240812-165804-09
Sân khấu Bao Tiền Một Mớ Bình Yên bùng nổ ở tập 6

Công chúng dành nhiều lời khen có cánh cho phần thể hiện đầy thuyết phục của Neko Lê khi biến bài hát có giai điệu ballad trở nên ấn tượng và lắng đọng hơn. Anh cho biết bản thân khá áp lực khi có mặt trong đội hình toàn những "chiến mạnh" có thế mạnh về vocal.

Kỹ năng rap của Neko Lê tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai  ra sao20240812-165804-01
Neko Lê áp lực vì ở trong nhóm toàn chiến binh "mạnh" vocal

"Mình là người rõ nhất bản thân tốt và không tốt ở mảng nào, nên khi được đặt để giữa các anh tài toàn là vocal đỉnh như anh Phan Đinh Tùng, anh Đăng Khôi mình cũng có chút lo lắng. Nhưng mình nghĩ hoàn toàn có đất diễn cho bản thân khi mình có thể rap và khiến Bao Tiền Một Mớ Bình Yên có nhiều dấu ấn hơn" - Neko Lê trải lòng. 

Kỹ năng rap của Neko Lê tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai  ra sao20240812-165804-07
Sau 6 tập, Neko Lê ngày càng được khán giả yêu mến

Sau 6 tập lên sóng, công chúng ngày càng có cái nhìn tích cực hơn với anh chàng. Sân chơi này không chỉ giúp Neko Lê chứng minh sự đa tài trong rap, hát, viết lời, nhảy, dàn dựng tiết mục mà còn giúp khán giả hiểu hơn về tính cách của nam rapper. Khác với hình tượng "mỏ hỗn" khi ngồi trước màn hình livestream, Neko Lê trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là một người thân thiện, hài hước, "cháy" hết mình trên sân khấu. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.