Công chúng phẫn nộ vì lời xin lỗi của đạo diễn Nhất Trung

VOH - Công chúng chỉ trích lời xin lỗi của đạo diễn Nhất Trung dành cho NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly là "vô nghĩa".

Ma Da là bộ phim kinh dị Việt Nam hiếm hoi đổ bộ vào giữa tháng 08. Dự án của đạo diễn Nhất Trung đang vướng phải những lùm xùm xoay quanh vấn đề cắt xén cảnh quay của NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly.

Trước đó, ekip của Ma Da liên tục dùng hình ảnh của 2 nghệ sĩ để PR, nhưng khi công chiếu, khán giả mới "vỡ lẽ" khi thời lượng lên hình của NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly rất ít ỏi. 

cong-chung-phan-no-vi-loi-xin-loi-cua-dao-dien-nhat-trungcol1212lage-17238652598902135059789
Khán giả phẫn nộ vì thời lượng lên hình ít ỏi của NSƯT Thành Lộc và Cẩm Ly

Mới đây, đạo diễn Nhất Trung đã gửi lời xin lỗi đến NSƯT Thành Lộc và Cẩm Ly trên trang cá nhân. Anh bày tỏ: "Việc ekip không sớm thông báo bằng văn bản chính thức cho hai anh chị là lỗi sai hoàn toàn. Từ cương vị một trong những nhà sản xuất của bộ phim, Trung xin nhận trách nhiệm và lỗi này về phần mình". 

cong-chung-phan-no-vi-loi-xin-loi-cua-dao-dien-nhat-trungẢnh màn hình 2024-08-17 lúc 23.20.04
Bài đăng của đạo diễn Nhất Trung

Bên dưới bài đăng, Nhất Trung cho biết sẽ sử dụng các cảnh quay của ca sĩ Cẩm Ly để sản xuất MV chủ đề cho bộ phim. 

"Để làm rõ hơn, Trung đã mời ca sĩ Cẩm Ly tham gia một vai diễn trong phim đồng thời hát ca khúc chủ đề của phim, bên cạnh đó là quay thêm các phân cảnh để dùng cho MV ca khúc chủ đề. Ban đầu dự tính sẽ dùng luôn các hình ảnh trong MV vào phim nên thời lượng quay khá nhiều, nhưng sau đó đã cắt bớt do chỉnh sửa bản phim cuối" - đạo diễn phim Ma Da chia sẻ.

cong-chung-phan-no-vi-loi-xin-loi-cua-dao-dien-nhat-trungscreenshot-2024-08-17-115554-edi-1-4326
Sự việc vẫn đang trở thành tâm điểm truyền thông

Việc Nhất Trung nhận sai và đưa ra phương án xử lý cho các cảnh quay bị cắt xén không thể xoa dịu được phản ứng của dư luận, thậm chí còn khiến làn sóng chỉ trích dâng cao. Công chúng bức xúc cho rằng lời xin lỗi của Nhất Trung là "vô nghĩa", "chiếu lệ". 

"Lời xin lỗi chỉ để xoa dịu dư luận? - Dù là vì gì thì lời xin lỗi trên cũng quá muộn rồi ạ", "Quay dưới sông nên công sức đổ sông hết là có thật", "Lời xin lỗi này có nên gọi là quá muộn không khi thậm chí phim đã chiếu tại nước ngoài trước đó", khán giả để lại bình luận. 

cong-chung-phan-no-vi-loi-xin-loi-cua-dao-dien-nhat-trungẢnh màn hình 2024-08-17 lúc 23.20.21
Khán giả bày tỏ bức xúc bên dưới bài đăng của nam đạo diễn

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí