Đạo diễn Thả Thí Thiên Hạ bị xoá tên, chuyện gì đang xảy ra?

(VOH) - Sau khi Thả Thí Thiên Hạ tung poster xác định ngày công chiếu, dân mạng phát hiện không hề có tên của đạo diễn Doãn Đào.

Bộ phim cổ trang siêu hot Thả Thí Thiên Hạ với sự tham gia diễn xuất chính của Dương Dương và Triệu Lộ Tư vừa ấn định ngày công chiếu vào 18/4 trên Tencent và WeTV. Ngoài tạo hình của nam nữ chính đang được đông đảo netizen chú ý. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn vô tình phát hiện ra một điểm khá vô lý chính là trên poster phim không hề có tên của đạo diễn Doãn Đào, trong khi đây là vai trò quan trọng để hoàn thành bộ phim. 

Đạo diễn Thả Thí Thiên Hạ bị xoá tên, chuyện gì đang xảy ra? 1
Không có tên Doãn Đào trong phần giới thiệu thời gian công chiếu phim.

Trước đó, chuyện này cũng đã từng xảy ra một lần, đạo diễn Doãn Đào bị gạch tên khỏi tác phẩm Thiên Cổ Quyết Trần khi xác nhận thời gian lên sóng. Hiện đề tài này đang được bàn tán rất sôi nổi trên Weibo, siêu thoại Doãn Đào cũng được lập và đang được tìm kiếm với tốc độ chóng mặt.

Đạo diễn Thả Thí Thiên Hạ bị xoá tên, chuyện gì đang xảy ra? 2
Siêu thoại Doãn Đào trên Weibo.

Được biết, vào khoảng thời gian cuối năm ngoái giữa đạo diễn Đoãn Đào và nhà sản xuất đã có chút “cơm không lành canh không ngọt” làm dậy sóng cộng đồng mạng xứ Trung. Cụ thể, theo thông tin ngoài luồng do netizen truyền tai nhau, giữa hai người xảy ra vấn đề tình cảm khá rắc rối dẫn đến hậu quả như hiện nay. 

Đạo diễn Thả Thí Thiên Hạ bị xoá tên, chuyện gì đang xảy ra? 3
Đạo diễn Doãn Đào cũng từng không được nhắc đến trong Thiên Cổ Quyết Trần.
Đạo diễn Thả Thí Thiên Hạ bị xoá tên, chuyện gì đang xảy ra? 4
Thông tin của đạo diễn Doãn Đào trên Douban.

Phía nhà sản xuất này cũng là nhà chế tác của Thiên Cổ Quyết Trần, đạo diễn Doãn Đào đã rất quen thuộc với khán giả qua các tác phẩm Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Cẩm Y Chi Hạ, Đại Đường Vinh Diệu… 

Nguồn ảnh: Weibo