Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” Thành Nghị - Lý Hoành Nghị, giống từ mặt đến tên

VOH - Vẻ ngoài tương đồng giữa hai nam diễn viên vẫn luôn khiến công chúng bàn luận sôi nổi.

Trong giới giải trí Hoa Ngữ, có rất nhiều cặp ngôi sao sở hữu ngoại hình tương đồng đến mức khiến khán giả khó lòng phân biệt. Đặc biệt, Thành Nghị Lý Hoành Nghị - hai nam diễn viên trẻ nổi tiếng được nhận xét có nhiều điểm tương đồng không chỉ riêng khuôn mặt.

Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” giống từ mặt đến tên Thành Nghị - Lý Hoành Nghị 1
Thành Nghị (trái) và Lý Hoành Nghị (phải) có nét mặt rất giống nhau - Ảnh: Weibo

Thành Nghị sinh năm 1990, anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Thanh Vân Chí, Đạo Mộ Bút Ký, Trường An Nặc. Ngoài ra, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát  có thể xem là bước đột phá đầy ấn tượng giúp Thành Nghị "phi thăng" trở thành gương mặt nam thần cổ trang được săn đón.

“Sinh sau đẻ muộn” hơn đàn anh 8 năm, Lý Hoành Nghị bắt đầu sự nghiệp với vai trò thực tập sinh tại SM Entertainment trước khi bước chân vào làng giải trí Trung Quốc. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua các vai diễn trong Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em...

Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” giống từ mặt đến tên Thành Nghị - Lý Hoành Nghị 2
Đến tạo hình hiện đại, hai nam diễn viên có đường nét tương đồng đến 70-80% - Ảnh: Weibo

Ngay từ khi ra mắt, khán giả đã lập tức nhận ra việc hai nam diễn viên này có vẻ ngoài tương đồng. Trong một số góc máy quay hay ảnh chụp, thậm chí khó lòng phân biệt ngay hai người họ. Đường nét khuôn mặt của Lý Hoành Nghị giống đàn anh đến 80-90%, chưa kể họ còn có một số tạo hình “na ná” nhau trên màn ảnh. 

Xem thêm: Sao nam gen Z vượt mặt Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh

Nếu so sánh chi tiết, Thành Nghị và Lý Hoành Nghị đều là những chàng trai sở hữu nét đẹp thư sinh, hiền lành. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt nhỏ giữa hai sao nam. Lý Hoành Nghị trông giống vibe Hàn Quốc hơn, với nét mặt mềm mại, dịu dàng. Trong khi đó, Thành Nghị mang lại cảm giác nam tính, lạnh lùng và chính trực.  

Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” giống từ mặt đến tên Thành Nghị - Lý Hoành Nghị 3
Góc chính diện khó phân biệt của hai diễn viên - ảnh: Weibo

Đôi mắt của Thành Nghị lớn hơn một chút so với Lý Hoành Nghị, cằm của Lý Hoành Nghị nhọn hơn so với Thành Nghị. Không chỉ vậy, Thành Nghị còn có một chi tiết đặc trưng là miệng hơi chu ra. Thế nên, tuy nhìn phớt qua có thể nhầm lẫn, nhưng nhìn kỹ thì hai nam diễn viên vẫn có các nét thu hút riêng. 

Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” giống từ mặt đến tên Thành Nghị - Lý Hoành Nghị 4
Góc nghiêng giống từ sống mũi đến cái nhíu mày - Ảnh: Weibo

Không chỉ có sự tương đồng đặc biệt từ mặt đến tên, Thành Nghị và Lý Hoành Nghị còn là hai tài năng đầy triển vọng của làng giải trí Trung Quốc. Đặc biệt, với nhan sắc mang hơi hướng liêu trai, hai diễn viên được đánh giá rất hợp với tạo hình cổ trang. 

Trong vòng khoảng 2 năm gần đây, Thành Nghị ngày càng tăng giá trị nhận diện của mình thông qua hai tác phẩm đáng chú ý Trầm Vụn Hương Phai Liên Hoa Lâu. Trong năm nay, anh chàng còn một dự án cấp S+ là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Vương Quyền Thiên đóng cặp với Lý Nhất Đồng. Loạt tạo hình tóc bạch kim được tung ra gần đây của nam diễn viên cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” giống từ mặt đến tên Thành Nghị - Lý Hoành Nghị 5
Tạo hình cổ trang hồng y của Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu gây sốt - Ảnh: Weibo
Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” giống từ mặt đến tên Thành Nghị - Lý Hoành Nghị 6
Vương Quyền Phú Quý với mái tóc bạch kim gây sốt mạng xã hội - Ảnh: Weibo

Cuối năm 2022 đầu năm 2023, Lý Hoành Nghị cũng tạo nên tiếng vang lớn trong bộ phim Thiếu Niên Ca Hành. Anh đảm nhận vai chính Tiêu Sắt, một thiếu niên thiên tài nhưng bị trọng thương sống ẩn dật tại một khách điếm hẻo lánh. Tương tự như Liên Hoa Lâu, Thiếu Niên Ca Hành cũng là một bộ phim cổ trang full nam chủ. Có thể thấy, cả hai đều cũng cố được danh tiếng qua cùng một thể loại phim. Chính vì thế mà người ta thường nói hai nam thần không chỉ có vẻ ngoài hao hao mà các bước đi trong nghề cũng có nhiều nét tương đồng, đến cái tên cũng giống.

Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” giống từ mặt đến tên Thành Nghị - Lý Hoành Nghị 7
Lý Hoành Nghị cũng có dự án đáng chú ý vào đầu năm 2024 là Thiếu Niên Ca Hành - Ảnh: Weibo

Trong tương lai, khán giả đang rất mong chờ dự án Sát Phá Lang của nam diễn viên được lên sóng. Sát Phá Lang là phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng cùng tên, do hạn chế xoay quanh thể loại này nên đến nay phim vẫn chưa có lịch lên sóng chính thức.  

Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” giống từ mặt đến tên Thành Nghị - Lý Hoành Nghị 8
Lý Hoành Nghị càng được chú ý nhiều hơn sau khi dự án Sát Phá Lang chính thức khởi động - Ảnh: Weibo

Sở hữu nhiều nét tương đồng, đều thuộc hàng top các nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ, tin rằng trong tương lai Thành Nghị và Lý Hoành Nghị sẽ mang đến cho khán giả nhiều vai diễn ấn tượng hơn. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Cặp nam thần cổ trang “sinh đôi” giống từ mặt đến tên Thành Nghị - Lý Hoành Nghị 5