Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt mở màn đường đua phim Hoa ngữ tháng 6

VOH - Khán giả háo hức mong chờ màn hợp tác của cặp đôi "chị em" Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt trong câu chuyện "đại nữ chủ" trở về báo thù.

Từ khi chính thức công bố đội hình diễn viên, Mặc Vũ Vân Gian nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Bên cạnh màn hợp tác đầy tiềm năng giữa Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt, phim còn quy tụ nhiều diễn viên sở hữu "giao diện" hút mắt như Lưu Tá Ninh, Khổng Tuyết Nhi, Dương Siêu Việt, Lý Mộng...

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-mo-man-duong-dua-phim-hoa-ngu-thang-6-9
Mặc Vũ Vân Gian bắt đầu lên sóng từ ngày 2/6 trên nền tảng Youku - Ảnh: weibo

Đặc biệt, nữ thần Trần Kiều Ân cũng trở thành tâm điểm chú ý trong phim khi lần đầu tiên trong 23 năm sự nghiệp diễn xuất, cô hóa thân thành mẹ kế độc ác.

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-mo-man-duong-dua-phim-hoa-ngu-thang-6-4
Nữ thần Trần Kiều Ân hóa thân mẹ kế phản diện (Quý Thục Nhiên) trong phim - Ảnh: weibo

Phim cổ trang Mặc Vũ Vân Gian vừa chính thức ấn định lịch chiếu bắt đầu từ ngày 2/6 trên nền tảng Youku. Cải biên từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim do Thiên Sơn Trà Khách sáng tác, phim chủ yếu kể về hành trình trả thù, thay đổi số phận của nữ chính Tiết Phương Phi (Ngô Cẩn Ngôn đóng) cùng mối quan hệ dây dưa giữa nàng và quốc công gia Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt đóng). 

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-mo-man-duong-dua-phim-hoa-ngu-thang-6-17
voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-mo-man-duong-dua-phim-hoa-ngu-thang-6-16
Khán giả rất đỗi mong chờ màn hợp tác của mỹ nhân Ngô Cẩn Ngôn và soái ca genZ Vương Tinh Việt - Ảnh: weibo

Tiết Phương Phi vốn là tài tử xinh đẹp, sinh ra trong một gia đình huyện lệnh êm ấm. Nào ngờ, nàng bị hại mất hết danh tiết, nhà tan cửa nát, bị chôn sống bởi chính người mình yêu. Trong lúc thập tử nhất sinh, Phương Phi may mắn thoát chết. Nàng được tiểu thư Khương Lê (Dương Siêu Việt đóng) không tiếc tính mạng cứu giúp. 

Trớ trêu thay, số phận của Khương Lê không hơn gì Phương Phi. Khương Lê bị gán tội giết mẹ giết em trai, chịu đựng nỗi oan ức, đau đớn thân xác lẫn tinh thần. Khi Khương Lê mất đi, Phương Phi quyết định dùng thân phận của người tỷ muội tốt để trở về Khương gia. Nàng thề với lòng mình phải khiến cho những kẻ đã hãm hại mình và Khương Lê phải trả giá thích đáng.

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h10
voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h9
Cặp đôi được kỳ vọng sẽ tạo nên "phản ứng hóa học" bùng nổ - Ảnh: weibo

Trên hành trình chông gai này, nàng vô tình vướng vào mối quan hệ dây dưa, đầy "nguy hiểm" với Tiêu Hoành. Hai người bắt đầu từ sự lợi dụng lẫn nhau dần rơi vào lưới tình sau thời gian dài tiếp xúc, thấu hiểu. Liệu cả hai sẽ phải đối mặt với điều gì và họ có được kết cục trọn vẹn hay không là điều hầu hết khán giả đang cảm thấy tò mò. 

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-mo-man-duong-dua-phim-hoa-ngu-thang-6-8
Motif nữ chính trở về trả thù, thay đổi số phận luôn có sức hút lớn đối với mọt phim Hoa ngữ - Ảnh: weibo

Mặc Vũ Vân Gian không chỉ sở hữu cốt truyện đại nữ chủ báo thù đầy lôi cuốn, phim còn kết hợp đa chiều, dung hợp giữa tình yêu, thù hận cùng với trạch đấu, quyền mưu và nhiều chất liệu hấp dẫn khác.

Đây là dự án do công ty Hoan Ngu phối hợp cùng Youku sản xuất dưới sự giám chế của Vu Chính. Khi xem những thước phim giới thiệu đầu tiên, khán giả bước đầu có thể thấy sự đầu tư công phu, tỉ mỉ trong phần phục hóa trang, đạo cụ và bối cảnh.

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h5
voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h4
Dự án được đầu tư sản xuất chỉn chu, đặt nhiều tâm huyết - Ảnh: weibo

Sở hữu gương mặt ngũ quan hài hòa, đường nét thanh thoát rất hợp với tạo hình cổ trang, Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng cao sẽ mang đến một đại nữ chủ mạnh mẽ, can trường, không chùn bước trước mọi gian nan.

Trong những khung hình chung giữa cô và Vương Tinh Việt kém đúng một con giáp vẫn chưa thể khẳng định sớm cả hai có tạo nên "phản ứng hóa học" cuốn hút hay không. Tuy nhiên, trước mắt hai "chị em" không có dấu hiệu cách biệt quá lớn về độ tuổi hay ngoại hình. 

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h2
Qua các bức ảnh tĩnh, cặp đôi không cho người xem cảm giác thiếu sự hòa hợp - Ảnh: weibo

Đáng nói, sau vai diễn làm nên tên tuổi trong Diên Hy Công Lược (2018), người đẹp sinh năm 1990 vẫn chưa có thêm vai diễn nào thật sự đặc sắc, ghi điểm cao trong lòng người xem. Do đó, người hâm mộ càng thêm mong chờ lẫn hy vọng cô nàng có thể tạo nên bước đột phá mới trong vai diễn Tiết Phương Phi.

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h3
Người hâm mộ mong chờ sự bứt phá mới của Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh: weibo

Trở thành bạn diễn của Ngô Cẩn Ngôn, soái ca Vương Tinh Việt đã từng có không ít vai diễn ghi dấu ấn mạnh mẽ dù tuổi đời còn rất trẻ. Anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai, khí chất vương giả, gương mặt anh tuấn, góc cạnh với phong thái đỉnh đạc trái ngược với tuổi tác ngoài đời.

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-mo-man-duong-dua-phim-hoa-ngu-thang-6-7
Nhan sắc và thần thái khiến biết bao chị em si mê - Ảnh: weibo

Mọt phim không thể phủ nhận Vương Tinh Việt có độ tương thích cao với thiết lập nam chính quyền cao chức trọng, đôi mắt sắc lẹm vừa có thể thị uy vừa có thể biểu đạt tình ý nồng nàn.

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h11
voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h12
voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h13
voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h14
Thiết lập nhân vật Tiêu Hoành có nhiều điểm thu hút người xem - Ảnh: weibo

Mặc dù chưa có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Vương Tinh Việt luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Vai diễn lần này của anh chàng cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ. 

voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h8
voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-h7
voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-mo-man-duong-dua-phim-hoa-ngu-thang-6-15
voh-mac-vu-van-gian-cua-ngo-can-ngon-vuong-tinh-viet-mo-man-duong-dua-phim-hoa-ngu-thang-6-14
Bộ phim quy tụ dàn diễn viên với rất nhiều gương mặt trẻ đẹp, khả ái - Ảnh: weibo

Tóm lại, Mặc Vũ Vân Gian dự kiến sẽ đủ sức chinh phục khán giả với đội hình diễn viên trẻ đẹp cùng sự đầu tư chú trọng nội dung lẫn tính thẩm mỹ. Bộ phim hứa hẹn không thua kém dự án tầm trung Hoa Gian Lệnh (Cúc Tịnh YLưu Học Nghĩa thủ vai chính) với đề tài có phần tương tự đã từng gây sốt cách đây không lâu. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.