Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Điền Hi Vi nhận mưa lời khen nhờ loạt tạo hình Đường triều trong Tử Dạ Quy

VOH - Không phải Lưu Thi Thi hay Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi bất ngờ đón cơn mưa lời khen bởi tạo hình thời Đường quá xuất sắc.

Phim trường Hoành Điếm đầu năm 2024 ghi nhận cuộc chiến nhan sắc giữa các mỹ nhân Hoa ngữ trong tạo hình cổ trang. Nổi bật nhất trong số đó là tạo hình nữ tử Đường triều của Lưu Thi Thi, Dương Tử, Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư...

Đặc biệt, Điền Hi Vi gây bất ngờ khi trở thành cái tên nhận về con mưa lời khen nhờ loạt tạo hình ấn tượng trong dự án Tử Dạ Quy. Loạt ảnh đóng máy của nữ diễn viên còn trở nên phổ biến khắp mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận tích cực.

dien-hi-vi-tu-da-quy-h2
dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (24)
Dự án cổ trang Tử Dạ Quy đã chính thức đóng máy - Ảnh: Weibo

Cộng đồng mọt phim đánh giá các tạo hình trong Tử Dạ Quy vừa cầu kỳ vừa sang trọng, làm nổi bật nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của Điền Hi Vi. Nhiều người còn bình chọn đây là phim có tạo hình đẹp nhất nhì trong số các phim lấy bối cảnh thời Đường, đồng thời gọi Điền Hi Vi là “búp bê cổ trang” của màn ảnh Hoa ngữ.

Phần lớn trang phục dành cho nhân vật nữ trong các bộ phim cổ đại ở thời điểm hiện tại có xu hướng lựa chọn gam màu dịu nhẹ, thiết kế nhã nhặn, phối phụ kiện đơn giản. Trái lại, tạo hình của Điền Hi Vi trong Tử Dạ Quy không e ngại nổi bật. Hầu hết các bộ trang phục đều có màu sắc rực rỡ, họa tiết cầu kỳ tôn lên sắc vóc mỹ miều, mực thước của nữ chính.

dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (2)
dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (12)
dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (4)
dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (9)
Tạo hình của Điền Hi Vi nổi bật nhưng không phô trương, ngược lại rất sang trọng - Ảnh: Weibo

Tổ tạo hình tạo kiểu tóc cho nữ diễn viên cũng rất đặc biệt. Dù vẫn giữ nguyên cách rẽ ngôi giữa nhưng có lúc tóc Điền Hi Vi sẽ được búi cao, điểm nhiều phụ kiện, có lúc tết tóc thấp và đính thêm nhiều trang sức tinh xảo.

dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (13)
dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (8)
Tạo hình kiểu tóc tỉ mỉ, phức tạp- Ảnh: Weibo

Ở các phân cảnh khi tiết trời vào đông, Điền Hi Vi sẽ được đeo thêm khăn quàng bông ấm áp, trông có phần hiện đại nhưng lại hài hòa với tạo hình cổ đại đến không ngờ. Đến cả tạo hình ngày hè có vẻ đơn giản và ít cầu kỳ nhất vẫn không hề tầm thường. 

dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (11)
Tạo hình mùa đông của nữ diễn viên - Ảnh: Weibo

Riêng tạo hình đơn giản với mái tóc đen tuyền buông thả tự nhiên và trang phục màu xanh nhạt, vẫn dễ dàng làm nổi bật vẻ đẹp mong manh của Điền Hi Vi, khiến người xem không khỏi rung động.

dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (14)
Tạo hình mùa hè tuy đơn giản nhưng lại làm nổi bật lên vẻ đẹp dịu dàng của mỹ nhân cổ đại - Ảnh: Weibo

Nhẹ nhàng là thế, nhưng ở những phân cảnh hành động, Điền Hi Vi lại toát lên vẻ mạnh mẽ, quyết liệt trong bộ váy áo đỏ rực, hệt như thiên tiên giữa cảnh sắc thơ mộng. Ngắm loạt ảnh đóng máy, không khó để giải thích lý do tại sao mọi người lại yêu thích những tạo hình của Điền Hi Vi trong Tử Dạ Quy đến thế.  

dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (16)
dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (10)
dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (18)
dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (7)
Cô nàng hệt như mỹ nhân trong tranh - Ảnh: Weibo

Ngoài việc ngóng chờ phút giây ngắm nhìn Điền Hi Vi xinh đẹp trên màn ảnh, người xem cũng kỳ vọng vào nội dung kịch bản của bộ phim. Chuyển thể từ tiểu thuyết Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày do tác giả Phù Hoa sáng tác, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Vũ Trinh - quận chúa của phủ Dự Quốc Công và Mai Trục Vũ - phu quân của quận chúa. 

Vũ Trinh (Điền Hi Vi) sở hữu nhan sắc tuyệt trần, có thân phận tôn quý nhưng năm nay 26 tuổi vẫn chưa xuất giá lấy chồng. Cô được sắp xếp để nên duyên phu thê với Mai Trục Vũ, 22 tuổi, một chàng trai có tính cách ngay thẳng do Hứa Khải thủ vai.

dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (21)
dien-hi-vi-va-loat-tao-hinh-nhan-con-mua-loi-khen-trong-tu-da-quy (22)
Chuyện tình giữa yêu miêu và đạo sĩ trừ yêu sẽ đi về đâu?

Điều đặc biệt là cả Vũ Trinh quận chúa lẫn Mai Trục Vũ đều có một thân phận đặc biệt. Vũ Trinh quận chúa thực tế là một yêu miêu, còn phu quân của nàng Mai Trục Vũ lại là đạo sĩ. Với thiết lập nhân vật như vậy, cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều khoảnh khắc thú vị cho khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.