Cựu idol gen 3 gây sốc khi kết hôn với tội phạm lừa đảo

VOH - Chồng của nữ nghệ sĩ là cái tên khét tiếng trong giới tội phạm tài chính.

Ngày 28/6 vừa qua, người dùng mạng tại Hàn Quốc bất ngờ trước tin nữ ca sĩ Rhea, cựu thành viên nhóm nhạc LIVE HIGH, đã bí mật kết hôn với Lee Hee Jin - một tội phạm lừa đảo khét tiếng vào tháng 12/2021. Đám cưới xa hoa được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Seoul, nhưng không mấy ai biết về việc này cho đến nay. 

cuu-idol-gen-3-gay-soc-khi-ket-hon-voi-toi-pham-lua-dao
Rhea, cựu thành viên nhóm nhạc LIVE HIGH kết hôn với tội phạm lừa đảo - Ảnh: Newsis

Rhea sinh năm 1993, cô hoạt động nghệ thuật từ 2013 với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ LIVE HIGH. Trong suốt thời gian hoạt động cùng nhóm, cô nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả nhờ nụ cười quyến rũ và kỹ năng trình diễn sân khấu cuốn hút. Sau đó, LIVE HIGH tan rã vào năm 2019, Rhea cũng gần như mất hút khỏi làng giải trí.

Thông tin về việc Rhea kết hôn với một tội phạm lừa đảo đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, nhiều người vẫn nghĩ rằng cựu thành viên LIVE HIGH chưa lập gia đình. 

cuu-idol-gen-3-gay-soc-khi-ket-hon-voi-toi-pham-lua-dao (2)
Rhea là nữ thần tượng tài năng, từng sở hữu không ít fan - Ảnh: IGNV

Lee Hee Jin, chồng của Rhea là cái tên khét tiếng trong giới tội phạm tài chính. Dưới vỏ bọc là chuyên gia chứng khoán, Lee Hee Jin đã tạo dựng hình ảnh doanh nhân thành đạt, thậm chí xuất hiện trên các talk show về đầu tư tài chính.  

Tuy nhiên, sự thật Lee Hee Jin từng bị kết án 42 tháng tù giam vào năm 2020 vì tội danh lừa đảo liên quan đến chứng khoán và tiền điện tử. Lee cũng bị buộc phải nộp phạt 10 tỷ won (tương đương khoảng 185 tỷ đồng) và bồi thường 1,2 tỷ won (khoảng 22 tỷ đồng) cho các nạn nhân. Hiện tại, Lee Hee Jin vẫn đang đứng trước tòa vì các cáo buộc lừa đảo liên quan đến tiền điện tử.

Nhiều khán giả phẫn nộ khi biết rằng cuộc sống sung túc của Rhea có thể được xây dựng từ số tiền lừa đảo mà chồng cô kiếm được từ các nạn nhân. Được biết, cựu idol thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội. Cô từng đăng tải hình ảnh tấm séc trị giá 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng) và căn biệt thự xa hoa trị giá 25 tỷ won (khoảng 462 tỷ đồng).  

cuu-idol-gen-3-gay-soc-khi-ket-hon-voi-toi-pham-lua-dao (3)
Rhea thường xuyên khoe tài sản của hai vợ chồng như biệt thự, séc... - Ảnh: IGNV

Việc nữ idol hưởng thụ và khoe khoang tài sản có được từ hoạt động lừa đảo không chỉ làm tổn hại đến danh tiếng của cô mà còn gây ra những tác động tiêu cực đến lòng tin của công chúng vào các nghệ sĩ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.