Chờ...

Lưu Thủy Điều Điều tập 27-28: Vệ Chiêu và Giang Từ tiếp tục "ngược không lối thoát"

VOH - Vệ Chiêu và Giang Từ đều như đã cảm nhận, hiểu rõ tấm lòng của nhau nhưng chưa ngọt được bao nhiêu lại đón đầu sóng gió.

Cuộc chiến tại Nguyệt Lạc đã giữ chân Giang Từ (Lý Lan Địch đóng) ở lại giúp đỡ Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân đóng). Tuy nhiên, lúc này cô vẫn chưa biết mục đích thật sự của hắn. Trong khi Vệ Chiêu ở tiền tuyến cùng người dân đánh giặc, Giang Từ cùng nỗ lực hết sức mình tại trại cách ly bệnh nhân kiết lỵ. 

review-luu-thuy-dieu-dieu-tap-27-28-h2
Những phân cảnh tình cảm nhẹ nhàng giữa Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch đều làm tan chảy trái tim khán giả - Ảnh: weibo

Cách xây dựng tình yêu đôi lứa gắn liền với sứ mệnh, trách nhiệm và tấm lòng nhân ái luôn tạo nên một sức hút khó cưỡng. Cả hai dù quan tâm, xem trọng đối phương nhưng không vì vậy mà quên đi những điều to tát, ý nghĩa hơn. 

Trải qua biết bao lần cùng vào sinh ra tử, cả hai xem như đã rõ tình cảm và sự quan trọng của đối phương trong lòng nhau. Đáng tiếc, khi Giang Từ định bày tỏ với Vệ Chiêu lại vô tình bị làm gián đoạn. 

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-28-0
Bộ phim đã khắc họa sự tàn khốc của chiến tranh - Ảnh: weibo

Cùng lúc này, Bùi Diễm (Từ Chính Khê đóng) vừa vì mẫu thân, gia tộc Bùi Diễm vừa vì sự bình yên của dân chúng nên đã giúp Vệ Chiêu có thêm thời gian để chuẩn bị tác chiến với binh lính của Lư Du. 

review-luu-thuy-dieu-dieu-tap-27-28-h3
Dù độc đoán, xem trọng quyền lực nhưng Bùi Diễm cũng là người lo cho bách tính - Ảnh: weibo

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi, ai cũng đạt được mục đích riêng của mình. Song, sự xuất hiện của Yến Kiều Sương và thân phận thật của Giang Từ được hé lộ khiến mọi chuyện tiếp tục rơi vào tình cảnh ngang trái. 

Quả nhiên, Giang Từ thật sự là con gái của Tề vương Tạ Thuần, đệ đệ của hoàng đế Tạ Triệt. Tề vương chính là người năm xưa đi sứ sang Nguyệt Lạc đàm phán hòa bình nhưng vẫn chưa rõ ai mới thật sự là người ám sát ông. 

voh-luu-thuy-dieu-dieu-tap-28-2
Vệ Chiêu và Giang Từ tiếp tục đối mặt với sóng gió - Ảnh: weibo

Chính vì cái chết của Tạ Thuần đã khiến cho cả nhà Vệ Chiêu, Tiêu gia chết oan, khiến cho Nguyệt Lạc phải trở thành nô lệ của Đại Lương. Tiêu gia cũng chịu sự phỉ báng, chửi rủa của cả tộc Nguyệt Lạc.

Đó là lý do tại sao khi Vệ Chiêu bị phát hiện là Tiêu Vô Hà, con trai của thành chủ Tiêu Hải Thiên đã không nhận được sự chào đón của mọi người tại đây. Ai cũng đổ lỗi cho thành chủ Tiêu Hải Thiên phản bội Nguyệt Lạc, khiến họ phải sống trong cảnh lầm than. 

Một lần nữa phải đưa ra quyết định hy sinh số lượng ít để giữ vững cổng thành Nguyệt Lạc, Vệ Chiêu tiếp tục trở thành cái gai trong mắt của mọi người. Họ không thể nào nghĩ nhiều được như Vệ Chiêu, họ cũng không phải là người gánh vác cả thành Nguyệt Lạc. Nên họ khó lòng chấp nhận ngay từ đầu với quyết định cứng rắn nhưng có phần tàn nhẫn của Vệ Chiêu.

Khán giả tìm kiếm phương thuốc chữa lành sau khi xem nhiều cảnh ngược giữa cặp đôi chính

Dù lưỡng lự nhưng cuối cùng Vệ Chiêu vẫn cố tình đưa tin Giang Từ đang ở Nguyệt Lạc để dụ sư phụ của cô đến. Điều này đã khiến cho Giang Từ hiểu lầm Vệ Chiêu muốn lợi dụng mình để bắt sư phụ và làm hại bà ấy, tạo nên vết nứt trong mối quan hệ vừa mới ngầm xác định của hai người. 

Khoảng thời gian ở bên nhau chưa được bao lâu, trái tim vừa mới hoàn toàn mở lòng với nhau nhưng Vệ Chiêu và Giang Từ vẫn tiếp tục bị chia cắt bởi số phận, thù hận cùng hiểu lầm.

Bùi Diễm tiếp theo sẽ làm gì khi biết được thân phận của Giang Từ không đơn giản, tiếp tục lợi dụng hay giúp cô tìm ra hung thủ thật sự? Vệ Chiêu phải làm gì để có thể vừa giữ được Giang Từ vừa cứu lấy Nguyệt Lạc và rửa oan cho cha?

Lưu Thủy Điều Điều đang bước vào những giai đoạn cao trào, ngược tâm cuối cùng. Phim có tổng 40 tập, đang được phát hành trên WeTV và VieON.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.