Lịch chiếu Lưu Thủy Điều Điều, "chuyện của 3 người" mở màn kịch tính

VOH - Phim cổ trang Lưu Thủy Điều Điều đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên, hứa hẹn một câu chuyện yêu hận tình thù đặc sắc.

Sau thời gian dài chờ đợi, phim cổ trang Lưu Thủy Điều Điều đã chính thức lên sóng trên nền tảng WeTV từ ngày 14/9. Dự án được đầu tư kinh phí lớn với sự tham gia chính của Nhậm Gia Luân, Lý Lan ĐịchTừ Chính Khê. Cả ba diễn viên đều luôn được khán giả yêu mến và đánh gia cao về năng lực diễn xuất. 

voh-lich-chieu-luu-thuy-dieu-dieu-3
Lưu Thủy Điều Điều chính thức lên sóng từ ngày 14/9 - Ảnh: weibo

Lịch chiếu Lưu Thủy Điều Điều trên nền tảng WeTV tuần đầu tiên (từ ngày 14/9 đến ngày 20/9) đối với tài khoản VIP vào lúc 17h (giờ Việt Nam):

  • Ngày đầu tiên 14/9: tập 1-5 (SVIP sẽ được xem thêm tập 6)
  • Ngày 15/9: tập 6-7, ngày 16/9: tập 8-9, ngày 17/9: tập 10-11
  • Ngày 18/9 và ngày 19/9: mỗi ngày 1 tập (tập 12-13)
  • Ngày 20/9: tập 14-15

Khán giả cũng có thể tìm xem phim trên VieON phát sóng song song với lịch chiếu trên WeTV.

Lưu Thủy Điều Điều có nội dung hấp dẫn được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên do Tiêu Lâu sáng tác. Hành trình trả thù, rửa oan cho gia tộc của nam chính Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân đóng) không thể tránh được mối duyên phận trớ trêu với nữ chính Giang Từ (Lý Lan Địch đóng) cùng quan hệ đối đầu với Bùi Diễm (Từ Chính Khê đóng). Mỗi một người đều đang đi trên con đường riêng nhưng số phận đã khiến họ liên tục va chạm, dây dưa mãi không rời.

voh-lich-chieu-luu-thuy-dieu-dieu-h3
Khán giả rất mong chờ vào cặp đôi Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch - Ảnh: weibo

Mặc dù cốt truyện đã trở nên quá quen thuộc đối với khán giả nhưng cách xây dựng tình huống, thiết lập tính cách nhân vật và sự thể hiện của các diễn viên vẫn khiến nhiều khán giả luôn háo hức mong chờ. Minh chứng cho sức hút của Lưu Thủy Điều Điều chính là con số hơn 1,5 triệu lượt đặt trước và các chỉ số nhiệt độ tương đối cao trước thềm lên sóng.

Ngay từ màn chạm mặt đầu tiên, nữ chính đã suýt mất mạng trong tay nam chính. Người ra tay cứu mạng cô cũng xuất phát từ mục đích muốn điều tra manh mối liên quan đến vụ ám sát sứ thần.

Tuyến tình cảm của cặp đôi chính song song với tuyến quyền mưu đã được dự đoán trước sẽ rất ngược tâm và càng được khẳng định hơn khi nam chính đã đâm nữ chính một nhát dao ngay từ đầu. Hai người sẽ không tránh khỏi những sự hiểu lầm, lừa dối, thất vọng để rồi thấu hiểu cho nhau, hy sinh tình yêu cá nhân để cùng bảo vệ những ý nghĩa to lớn hơn.

Ba diễn viên chính Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch và Từ Chính Khê đều sở hữu visual nịnh mắt. Mỗi người đều từng để lại nhiều ấn tượng tốt qua các vai diễn xuất sắc trước đó nên đông đảo khán giả đều tin tưởng và mong chờ và diễn xuất của họ. 

voh-lich-chieu-luu-thuy-dieu-dieu-1
voh-lich-chieu-luu-thuy-dieu-dieu-2
voh-lich-chieu-luu-thuy-dieu-dieu-0

Ngoài ra, phục hóa trang, đạo cụ và các bối cảnh lớn xuất hiện trong phim đều có thể thấy được tiêu chuẩn cao, được đầu tư và thực hiện có tâm, đầy dụng ý. 

Phim cổ trang Lưu Thủy Điều Điều sẽ có tổng 40 tập và tin rằng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.