4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2

(VOH) - Với những chi tiết này, người hâm mộ tin rằng mùi tình yêu sẽ lan tỏa ngập tràn trong bộ phim Hospital Playlist mùa 2.

Những ngày qua, Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) mùa 2 vẫn đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Phim kể về một hội gồm 5 vị bác sĩ là bạn thân của nhau và những câu chuyện hàng ngày của họ tại bệnh viện. Bộ phim khiến người xem thích thú bởi những câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp nhưng vô cùng sâu sắc và cảm động về tình bạn, tình yêu, gia đình và cuộc sống mang đậm phong cách của đạo diễn Shin Won Ho

Đặc biệt, trong mùa 2 này, Hospital Playlist cũng tập trung sâu hơn và đời sống tình cảm của hội bạn 5 người. Nếu như trong suốt mùa 1 và sang tận mùa 2, cả hội vẫn đang loay hoay trong những mối quan hệ thì giờ đây, khán giả đã có thể nhìn thấy những chuyển biến tích cực và đầy hứa hẹn trong chuyện tình của họ. 

Xem thêm: Ở nhà vì dịch không lo nhàm chán với list phim Hàn Quốc nhiều mùa được yêu thích nhất, có phim ra tận 4 mùa nhưng vẫn ‘bánh cuốn’ vô cùng

Dưới đây sẽ là những chi tiết bước ngoặt cho thấy chuyện tình yêu của Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho), Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok), Yang Seok Hyeong (Kim Dae Myung), Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) và Chae Song Hwa (Jeon Mi Do) sẽ có những bước tiến vượt bật trong thời gian tới. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm: Review phim Chuyện Đời Bác Sĩ (Hospital Playlist): Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười

4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 1
Hospital Playlist xoay quanh hội bạn gồm 5 vị giáo sư đang làm việc cùng nhau tại một bệnh viện

Chuyện tình của Jun Wan và Ik Sun

Trong mùa 1 Hospital Playlist, chuyện tình trong bóng tối của Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Ik Sun (Kwak Sun Young) - em gái Ik Jun đã mang đến cho người xem những tình huống dở khóc dở cười. Dù thế nhưng khán giả vẫn hết lòng ủng hộ bởi cả hai quá đẹp đôi và ngọt ngào khiến bao con tim bấn loạn. 

Tuy nhiên sang đến mùa 2, chuyện tình của hai người bắt đầu gặp biến cố khi Ik Sun phải lên đường sang Anh du học. Khoảng cách địa lý và công việc bận rộn khiến cả hai dần có những vấn đề khó lòng giải quyết. Cuối cùng Ik Sun đành phải nói lời chia tay khiến cả 2 vô cùng đau khổ. 

Xem thêm: SNSD Soo Young và Jung Kyung Ho, sau 8 năm tình cảm vẫn đậm chất ngôn tình như lúc mới yêu

4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 1
 

Sau hơn 1 năm trời không liên lạc, cuối cùng Jun Wan và Ik Sun cũng có cơ hội gặp lại nhau nhờ sự giúp đỡ thầm lặng của Ik Jun. Trong buổi hẹn vụng về sau 1 năm xa cách, Ik Sun đã xin lỗi Jun Wan vì cô đã nói dối khi chia tay anh một năm trước. Nữ sĩ quan bình thường mạnh mẽ, lạnh lùng nhưng khi đứng trước Jun Wan bỗng trở nên nhỏ bé, ngại ngùng thú nhận rằng cô vẫn còn dành cho anh rất nhiều tình cảm. Tuy nhiên, Ik Sun cũng chia sẻ rằng đây là cảm xúc riêng của cô và cô sẽ giữ nó thật kỹ để cả hai không thấy khó xử. 

Sau khi ngồi lặng lẽ nghe những lời tâm sự của Ik Sun, Jun Wan đã nhẹ nhàng chia sẻ: “Sẽ có khá nhiều khoảnh khắc chúng ta tình cờ gặp nhau trong tương lai. Mỗi khi như vậy, em chắc rằng mình có thể nhìn tôi như không có chuyện gì hay không? Riêng tôi không nghĩ rằng mình có thể làm được điều đó”. 

Lời chia sẻ của Jun Wan khiến Ik Sun có chút bất ngờ và hoảng hốt. Có lẽ cô không nghĩ rằng sau những gì mình đã làm, Jun Wan vẫn dành cho cô tình cảm sâu nặng đến như vậy. Đặc biệt, việc Jun Wan và Ik Sun có thể gặp lại nhau và nói hết lòng mình đã khiến khán giả tin rằng đây là dấu hiệu tốt cho thấy những thay đổi tích cực trong mối quan hệ của họ sau này. 

Xem thêm: Nhận là fan cứng của Hospital Playlist nhưng bạn đã biết gì về dàn diễn viên phụ cực phẩm này chưa?

4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 2
 
4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 3
 
4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 4
 

Chuyện tình của Yang Seok Hyeong và Chu Min Ha

Đến thời điểm hiện tại, cô nàng bác sĩ Chu Min Ha (Ahn Eun Ji) vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả bởi tình cảm đơn phương cuồng nhiệt dành cho giáo sư Yang Seok Hyeong. Nảy sinh tình cảm từ mùa 1 và quyết tâm theo đuổi ở mùa 2, dù phải đón nhận bao nhiêu thờ ơ, phũ phàng nhưng Min Ha vẫn không từ bỏ tình cảm của mình. 

Sau những lần bị từ chối, Min Ha chỉ còn 1 cơ hội duy nhất để thổ lộ tình cảm với seok Hyeong nên đã vô cùng lo lắng.  Nhưng cuối cùng, người xem cũng có thể thấy được những chuyển biến tích cực trong hành động và lời nói của Seok Hyeong. Từ việc chủ động quan tâm, trò chuyện với Min Ha nhiều hơn, đến việc không còn từ chối những lời mời ăn cơm của cô nữa. Có lẽ trái tim vốn đã khóa chặt của “chú gấu” ù lì này cũng đã dần rung động trước sự chân thành của Min Ha rồi. 

Xem thêm: Đường tình duyên của dàn sao Hospital Playlist: Người âm thầm kết hôn không ai biết, người hẹn hò 8 năm vẫn ngọt ngào

4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 5
 
4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 6
 

Trong tập phim mới nhất, Seok Hyung đã chủ động đến chỗ của Min Ha và ngỏ lời mời cô đi ăn cùng mình vào cuối tuần. Dù chưa biết lý do của Seok Hyeong là gì, nhưng riêng việc anh chủ động ngỏ lời mời và dành thời gian cho mình cũng đã đủ khiến Min Ha bất ngờ, sung sướng. Điều người hâm mộ tò mò nhất lúc này chính là mối quan hệ của Seok Hyeong và Min Ha liệu có thể “cập bến” an toàn hay không. 

4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 7
 

Chuyện tình của Ahn Jeong Won và Jang Gyeo Ul

Cũng giống như cô bạn thân Min Ha, Gyeo Ul (Shin Hyun Been) đã dành tình cảm đơn phương cho giáo sư Ahn Jeong Won (Yoo Yeon Seok) trong suốt mùa 1 khiến người xem không khỏi đau lòng. May mắn là đến cuối cùng, cô đã thành công chinh phục trái tim vốn chỉ hướng về Chúa của Ahn Jeong Won. Trong suốt những diễn biến của mùa 2, Gyeo Ul và Jeong Won không ngừng mang đến cho người xem những khoảnh khắc hết sức ngọt ngào. 

4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 8
 

Tuy nhiên, trong lúc đang hạnh phúc bên Jeong Won, Gyeo Ul lại gặp phải áp lực lớn từ chuyện gia đình. Theo đó, mẹ của Gyeo Ul đã bị bố của cô bạo hành, đánh đập đến mức phải nhập viện, bản thân cô cũng phải nghỉ việc suốt nhiều ngày liền để chăm sóc cho mẹ. 

Ban đầu, Gyeo Ul đã giấu kín chuyện này và không dám chia sẻ với Jeong Won, cô sợ chuyện gia đình của mình sẽ khiến anh hoảng sợ. Thế nhưng khi nghe Gyeo Ul tâm sự, Jeong Won đã nhẹ nhàng trấn an cô rằng: “Đừng tự trách bản thân như vậy. Em không cần phải cảm thấy có trách nhiệm hay có lỗi về chuyện này. Chỉ cần hứa với anh rằng chúng ta có thể cùng nhau ăn cơm ít nhất một lần một tuần. Như vậy cũng đủ với anh rồi”.

Có thể thấy, sau những biến cố, Jeong Won và Gyeo Ul càng trở nên thấu hiểu nhau nhiều hơn. Thay vì trách móc, giận hờn, cả hai đã quyết định lắng nghe đối phương chia sẻ và cùng nhau giải quyết mọi việc. Chính điều này càng khiến khán giả thêm tò mò, liệu rằng chuyện tình của cả hai có thể viên mãn như thế nào trong tương lai. 

Xem thêm: Hospital Playlist 2 bị chê nhàm chán vì sa đà vào tình yêu, cặp đôi ‘vườn Đông’ nhận chỉ trích vì liên tục phát ‘cẩu lương’

4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 9
 
4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 10
 

Chuyện tình của Lee Ik Jun và Chae Song Hwa 

Có thể nói, mối quan hệ của Ik Jun (Jo Jung Suk) và Song Hwa (Jeon Mi Do) chính là điều khiến các fan của Hospital Playlist mong đợi và cũng lo lắng nhiều nhất. Trong khi các giáo sư còn lại đều có những bước tiến và dần cảm nhận được tình cảm của mình, thì cặp đôi này vẫn còn khá mông lung và không có gì chắc chắn. Nguyên nhân cũng bởi vì Song Hwa dường như vẫn còn có chút lo sợ rằng nếu mọi chuyện không thành, cô sẽ mất đi một người bạn thân quý giá như Ik Jun. 

4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 11
 

Sau lần tỏ tình thất bại, Ik Jun giờ đây đã không còn hấp tấp, vội vàng khiến Song Hwa cảm thấy khó xử. Anh quyết định từng bước chậm rãi tiến đến chỗ cô, dùng sự chân thành để Song Hwa có thể mở cửa trái tim và dành một chỗ cho mình. Dù vẫn chưa có gì chắc chắn, nhưng khán giả đã có  thể cảm nhận được những thay đổi trong ánh mắt, nụ cười của Song Hwa dành cho Ik Jun. Từ buổi đi cắm trại, cách Ik Jun thấu hiểu và chia sẻ những nỗi lo lắng với Song Hwa và cả cách anh thể hiện sự quan tâm dành cho cô đặc biệt và chu đáo hơn tất cả mọi người. Khán giả đều hy vọng rằng cả hai sẽ có những bước tiến tích cực hơn trong thời gian sắp tới. 

4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 12
 
4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 13
 
4 chuyện tình được mong đợi nhất Hospital Playlist mùa 2 14
 

Liệu rằng đâu là cặp đôi mang đến cho bạn nhiều cảm xúc nhất trong Hospital Playlist

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần trên Netflix.