5 minh tinh xứ Hàn nhận được mức cát-xê 'khủng' trong năm 2021

(VOH) - Đều là những ngôi sao hàng đầu xứ Hàn với danh tiếng được tích lũy qua nhiều năm, những ngôi sao này đã nhận được mức cát-xê gây 'choáng' cho lần trở lại trong phim mới vào năm 2021.

Câu chuyện về thù lao của các diễn viên xứ Hàn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Có rất nhiều tin đồn về thu nhập của các ngôi sao và những cái tên đình đám như Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo đều là những người luôn giữ vị trí hàng đầu trong cát- xê phim truyền hình Hàn Quốc.

1. Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun

Gần đây, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc "rần rần" đưa tin về mức thù lao mà Song Hye KyoJun Ji Hyun nhận được cho các bộ phim mới trong năm 2021. Theo đó, Song Hye Kyo đang đảm nhận vai trò nữ chính trong bộ phim lãng mạn Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay), còn Jun Ji Hyun cũng trở lại với dự án bí ẩn Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri). 

5 minh tinh xứ Hàn nhận được mức cát-xê 'khủng' trong năm 2021 1
 

Theo thông tin thì cả Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun đều nhận được cát-xê là 200 triệu won (khoảng 3,8 tỷ đồng) cho một tập phim. Trong khi đó, Now, We Are Breaking UpJirisan đều có số lượng 16 tập, như vậy thu nhập của Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun sẽ là 3,2 tỷ won (khoảng 6,1 tỷ đồng) cho cả bộ phim. Với mức thù lao này, Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo gần như trở thành người có cát-xê cao nhất trong số các nữ diễn viên xứ Hàn.

5 minh tinh xứ Hàn nhận được mức cát-xê 'khủng' trong năm 2021 2
 

Trở lại vào năm 2013, theo các báo cáo truyền thông Hàn Quốc cho biết, Jun Ji Hyun kiếm được 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) cho mỗi tập phim My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới). Theo đó, bộ phim có tổng 21 tập và thù lao mà Jun Ji Hyun nhận được là 2,1 tỷ won (khoảng 4 tỷ đồng). 

Trong khi đó, khi tham gia vào bộ phim truyền hình Encounter (Gặp Gỡ), Song Hye Kyo được cho là nhận được hơn 100 triệu won cho mỗi tập phim, nhưng con số chính xác không được tiết lộ. Người ta ước tính rằng với mức độ phổ biến và ảnh hưởng của "bom tấn" Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016, Song Hye Kyo được trả cát-xê cao hơn nhiều cho những bộ phim truyền hình sau này.

2. Lee Young Ae

5 minh tinh xứ Hàn nhận được mức cát-xê 'khủng' trong năm 2021 3
 

Ngoài Song Hye Kyo và Jun Ji Hyun, minh tinh hàng đầu ngành công nghiệp Lee Young Ae cũng là người có thù lao khủng nhất cho bộ phim truyền hình năm 2021. Ước tính bộ phim Inspector Koo (Thanh tra Koo) mang đến cho "quốc bảo nhan sắc" 200 triệu won (khoảng 3,8 tỷ đồng) mỗi tập. 

Thời gian trước đó, chi phí diễn xuất của Lee Young Ae trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Saimdang Light's Diary (Sư Nhâm Đường, Nhật Ký Ánh Sáng) vào năm 2017 đã vượt quá 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) mỗi tập. Đồng thời, Lee Young Ae vẫn giữ vững danh tiếng của mình trong suốt nhiều năm qua, thế nên mức thu nhập của cô ở con số này cũng là điều không quá khó hiểu.

3. Kim Soo Hyun

5 minh tinh xứ Hàn nhận được mức cát-xê 'khủng' trong năm 2021 4
 

Đối với các diễn viên được trả lương cao cho bộ phim truyền hình phát sóng vào năm 2021, chắc chắn một trong những người có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc chính là Kim Soo Hyun. Với thu nhập từ bộ phim truyền hình One Ordinary Day (Một Ngày Bình Thường), Kim Soo Hyun đã "bỏ túi" cho mình 500 triệu won mỗi tập (khoảng 9,6 tỷ đồng). 

Theo thông tin được tiết lộ rằng One Ordinary Day có tổng cộng 8 tập, điều đó có nghĩa là Kim Soo Hyun đã kiếm được 4 tỷ won (khoảng 77 tỷ đồng) chỉ với một bộ phim.

4. Song Joong Ki

5 minh tinh xứ Hàn nhận được mức cát-xê 'khủng' trong năm 2021 5
 

Vào đầu năm 2021, có nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc cho biết Song Joong Ki đã nhận được 180 triệu won (khoảng 3,4 tỷ đồng) từ việc đóng phim truyền hình Arthdal ​​Chronicles (Biên niên sử Arthdal) năm 2019. Từ con số đó, thu nhập mỗi tập tăng lên lên 200 triệu won (3,8 tỷ đồng) mỗi tập cho bộ phim Vincenzo. Phim có tổng cộng 20 tập, như vậy Song Joong Ki "cá kiếm" được 4 tỷ won (khoảng 77 tỷ) cho dự án mới này. 

Cùng với đó, truyền thông Hàn Quốc dự đoán rằng Song Joong Ki sẽ kiếm được thu nhập cao hơn cho dự án tiếp theo của nam diễn viên là Chaebol Family's Youngest Son (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) được ra mắt vào năm 2022.