Động thái mới nhất của Sơn Tùng MTP hậu tin đồn chuẩn bị kết hôn

(VOH) - Sơn Tùng MTP là một nam ca sĩ cực kỳ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước tin đồn chuẩn bị kết hôn, anh chàng liệu có lên tiếng làm rõ?

Mới đây, cộng đồng fan Vbiz xôn xao với tin đồn nam ca sĩ nổi tiếng nhất làng nhạc Việt - Sơn Tùng MTP chuẩn bị cưới vợ. Tin tức ngay lập tức gây náo loạn khắp các trang mạng xã hội bởi thứ nhất là khán giả tò mò danh tính nhà gái, thứ hai là vốn anh chàng đã dính lùm xùm tình cảm từ trước.

Động thái mới nhất của Sơn Tùng MTP hậu tin đồn chuẩn bị kết hôn 1
Giọng ca hàng đầu showbiz Việt dính tin đồn kết hôn

Cụ thể trước đây, dân tình từng có thời gian đồn đoán Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hẹn hò trong bí mật. Bởi cả hai bên chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ hay công khai bất kì điều gì về nhau nên không ai rõ thực hư chuyện giữa hai người.

Sau đó, giọng ca Em Của Ngày Hôm Qua lại bất ngờ bị vướng vào nghi án “phụ bạc”, bỏ rơi Thiều Bảo Trâm để đến với nghệ sĩ của công ty MTP Entertainment là Hải Tú. Đương nhiên, suốt lùm xùm, từ cả ba phía Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú chưa bao giờ lên tiếng chính thức hay nhắc cụ thể một cái tên nào.

Xem thêm: Nghi vấn Hải Tú chụp ảnh cưới với Sơn Tùng M-TP, liệu đây có phải là sự thật?

Động thái mới nhất của Sơn Tùng MTP hậu tin đồn chuẩn bị kết hôn 2
Lùm  xùm xoay quanh bộ 3 Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đến nay vẫn chưa có lời giải đáp

Mọi chuyện cứ thế rơi dần vào quên lãng, đặc biệt là sau sự kiện em trai của Sơn Tùng - Nguyễn Việt Hoàng debut với nghệ danh Mono và thành công ngoài mong đợi. Bản thân Sơn Tùng cũng chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc sau 3 tháng nghỉ ngơi.

Tuy nhiên gần đây, trong dư luận bỗng lan truyền tin một cặp đôi đình đám showbiz có mối quan hệ “chủ tịch - gà cưng” chuẩn bị kết hôn. Ngay lập tức, Sơn Tùng - Hải Tú rơi vào tầm ngắm của công chúng. Theo như tin đồn, hai người sẽ tổ chức hôn lễ riêng tư tại quê nhà của chú rể. Thế nhưng đến nay, vẫn chưa có bằng chứng cụ thể nào được đưa ra và cả phía Sơn Tùng cũng không đáp trả tin đồn này.

Động thái mới nhất của Sơn Tùng MTP hậu tin đồn chuẩn bị kết hôn 3
Động thái mới nhất của Sơn Tùng là... đăng ảnh
Động thái mới nhất của Sơn Tùng MTP hậu tin đồn chuẩn bị kết hôn 4
Thời trang "bó sát" đang được nhiều mỹ nam tích cực lăng xê

Mới đây, anh chàng đã chính thức có động thái mới hậu tin đồn. Cụ thể, Sơn Tùng đăng tải một bức ảnh diện thời trang áo “body” bó sát đang rất hot gần đây kèm caption: “Đang chờ ngày mai ai đó rủ đi xem SKY TOUR!!!”.

Dường như, giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn chỉ có ý đăng tải hình ảnh bâng quơ kèm caption “nhá hàng” cho Sky Tour. Như thường lệ, anh chàng không lên tiếng về những lời đồn xung quanh đời tư. Về khía cạnh nào đó, đây là một điểm mạnh của Sơn Tùng khi rất biết cách cân đối giữa đời tư và sự nghiệp.

Động thái mới nhất của Sơn Tùng MTP hậu tin đồn chuẩn bị kết hôn 5
Sơn Tùng liệu có nên duyên với Hải Tú?

Hiện tại, khán giả vẫn còn bàn tán rất nhiều về việc này. Nhưng đối với chuyện đời tư, Sơn Tùng luôn rất kín tiềng nên với tin đồn lần này, có vẻ nam ca sĩ cũng không có ý định sẽ lên tiếng chính thức để khẳng định hay phủ định.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.