Hoàng Thùy khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ kế hoạch lấn sân làm ca sĩ

(VOH) - Siêu mẫu công bố kế hoạch “cầm mic” khiến nhiều người hâm mộ vừa hồi hộp vừa hoang mang.

Thật ra, đây không phải là một quyết định đột ngột đến từ Hoàng Thùy. Từ vài năm trở lại đây, siêu mẫu Việt Nam đã và đang lên kế hoạch từng bước để lấn sân sang mảng âm nhạc. Cô tham gia một vài chương trình tìm kiếm tài năng, nhưng vì giọng hát còn nhiều hạn chế nên chưa thể tiến xa trong các cuộc thi ấy.

Hoàng Thùy khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ kế hoạch “lấn sân” làm ca sĩ 1
Hoàng Thùy cho biết mình có đam mê bất tận với âm nhạc

Dù vậy, một số khán giả lại đánh giá cao nỗ lực của Hoàng Thùy khi cô biết mình muốn gì và chuẩn bị kỹ lưỡng cho kế hoạch ấy. Nhiều người cũng cho rằng Hoàng Thùy sở hữu chất giọng khá hay, nếu được đào tạo bài bản thì có thể “làm nên chuyện”.

Mới đây, Hoàng Thùy đã tham gia chương trình Bài Hát Hay Nhất phiên bản Big Song Big Deal với vai trò nhà đầu tư. Qua đó, cô sẽ chi tiền để đầu tư cho ca khúc mà cô cho là sẽ thành công.

Ở hậu trường Bài Hát Hay Nhất, siêu mẫu cho biết mình rất ngưỡng mộ những người tham gia Sing My Song bởi họ rất tài năng, vừa có thể hát hay lại còn biết sáng tác: “Tôi cảm thấy chương trình Sing My Song là sân chơi cho các ca nhạc sĩ thể hiện chính bài hát của họ. Ngoài ra, việc ca nhạc sĩ có thể tự trình bày ca khúc của chính mình sẽ giúp truyền tải nội dung và dào dạt cảm xúc hơn tới đông đảo khán giả".

Hoàng Thùy khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ kế hoạch “lấn sân” làm ca sĩ 2
Cô khẳng định nếu lấn sân ca nhạc thì sẽ có kế hoạch cụ thể, rõ ràng

Siêu mẫu cho biết, cô nhắm đến âm nhạc như một sân chân mới: “Sau khi trở thành Á quân của một chương trình tìm kiếm tài năng, tôi cảm thấy yêu âm nhạc nhiều hơn như cảm giác tôi đã yêu thời trang và yêu nghề người mẫu trong những ngày đầu tiên tôi tham gia làng giải trí"

Người đẹp cho hay âm nhạc là con đường mới khiến cô rất tò mò và mong muốn được khám phá. Nếu lấn sân, Hoàng Thùy khẳng định mình sẽ có định hướng và kế hoạch cụ thể trong tương lai. Là một nhân tố kỳ cựu trong làng nghệ thuật Việt, khá chắc rằng khán giả có thể tin vào sự kiên trì, đầu tư của Hoàng Thùy theo như cô đã hứa.

Trước đó, thị trường âm nhạc Việt thường bị chê bai là nơi mà bất kỳ ai “cầm mic lên cũng có thể làm ca sĩ”. Chính vì thế, mỗi khi có một người thuộc lĩnh vực nghệ thuật khác như diễn viên, người mẫu lấn sân ca hát, cảm xúc đầu tiên của khán giả là chán nản, ngao ngán.

Hoàng Thùy khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ kế hoạch “lấn sân” làm ca sĩ 3
Mono và Chipu là hai cái tên bị phản ứng gay gắt khi quyết định "cầm mic" 

Tuy nhiên, đam mê âm nhạc là thứ có thể tồn tại trong bất kỳ ai. Nếu như thật sự có một ai đó mong muốn phát triển trong lĩnh vực này và chịu khó trau dồi năng lực, khán giả nên cho họ cơ hội để thể hiện bản thân. 

Điển hình là mới đây, Nguyễn Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng MTP đã debut làm ca sĩ. Dù vướng phải nhiều chỉ trích, chê bai trước đó nhưng đến khi debut, anh chàng lại khiến khán giả bất ngờ vì nhạc hay, trình diễn tốt. Chính vì thế, mong rằng khán giả sẽ chờ đợi và dùng cái nhìn khách quan để đánh giá các sản phẩm âm nhạc của Hoàng Thùy nói riêng và các “mầm non” ca sĩ nói chung trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.