Chờ...

Visual 'đỉnh cao' của 2 thực tập sinh gốc Việt trong 'Boys Planet'

(VOH) - Thành Công và Hồng Hải là hai gương mặt thực tập sinh gốc Việt đang gây sốt trong show thực tế  Boys Planet.

Mới đây, chương trình sống còn Boys Planet vừa có buổi gặp gỡ người hâm mộ lần đầu tiên sau nhiều tháng ra mắt online trên Fanpage. Buổi giao lưu thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trong đó, hai thành viên người Việt Nam là Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải được cộng đồng fan Việt tại xứ kim chi ủng hộ nhiệt tình.

Sự xuất hiện của hai thực tập sinh gốc Việt đã khiến fan không khỏi bấn loạn. Cặp đôi đứng cạnh nhau và tạo dáng vui vẻ trước ống kính. Mặc dù cùng tham gia show sống còn khắc nghiệt, song Thành Công và Hồng Hải vẫn mang một tâm thế rất thoải mái và tự tin. 

Visual 'đỉnh cao' của 2 thực tập sinh gốc Việt trong show sống còn 'Boys Planet' 1
Cả hai vui vẻ tạo dáng trước ống kính.

Vốn dĩ khi có ý định đầu quân cho làng giải trí Hàn Quốc, cả Hồng Hải lẫn Thành Công đều không ngờ sẽ có cơ hội gặp đồng hương tại xứ người. Sự trùng hợp này khiến cả hai hào hứng, dần trở nên thân thiết hơn. Trong khoảnh khắc giao lưu cùng khán giả, Hồng Hải đã gợi ý cho Thành Công tạo dáng hình trái tim.

Ngay khi những tấm ảnh chụp chung của hai chàng trai gốc Việt tài năng được người hâm mộ có mặt tại sự kiện đăng tải lập tức được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội Việt Nam. Các bức ảnh chụp cận mặt của cả hai nhận về nhiều lời khen có cánh. Ai nấy đều đồng tình họ sở hữu nhan sắc “một chín một mười”.

Visual 'đỉnh cao' của 2 thực tập sinh gốc Việt trong show sống còn 'Boys Planet' 2
Nhan sắc "một chín một mười" của Thành Công và Hồng Hải.

Nếu như người anh Thành Công có vẻ ngoài trưởng thành hơn với mái tóc đen thì Hồng Hải như chàng trai thư sinh đáng yêu. Cậu bé tham gia Giọng Hát Việt Nhí 2016 năm nào giờ đây đã thay đổi ngoại hình 180 độ bởi mái tóc vàng óng. Nam thần tượng liên tục tươi cười, nhiệt tình vẫy tay tràn ngập năng lượng. Netizen Việt ưu ái gọi anh với cái tên là “bạch mã hoàng tử từ truyện tranh”.

Xem thêm: HOT: Lộ diện 2 thực tập sinh Việt Nam tham gia show sống còn Hàn Quốc

Visual 'đỉnh cao' của 2 thực tập sinh gốc Việt trong show sống còn 'Boys Planet' 3
Visual của Hồng Hải đúng là "không phải dạng vừa đâu".

Trái với những ngày đầu còn bỡ ngỡ, Thành Công giờ đây dường như đã quen dần với không khí của làng giải trí Kpop. Nam thần tượng không còn dáng vẻ rụt rè mà tự tin hơn hẳn. Nhan sắc của Thành Công được đánh giá là nổi bật, không đại trà.

Visual 'đỉnh cao' của 2 thực tập sinh gốc Việt trong show sống còn 'Boys Planet' 4
Nhan sắc của mỹ nam sinh năm 2000 khiến fan nữ bấn loạn.

Chương trình sống còn Boys Planet được phát sóng trên kênh âm nhạc Mnet của Hàn Quốc từ ngày 2/2. Ban tổ chức hiện công khai hồ sơ của 98 thí sinh đến từ nhiều nước, video giới thiệu và màn biểu diễn bài hát chủ đề của họ. 

Show ghi hình dưới dạng truyền hình thực tế, ban giám khảo sẽ đặt ra các thử thách để kiểm tra năng lực ca hát, vũ đạo, biểu diễn của thí sinh. Sau đó, họ cùng nhau đánh giá và tiến hành loại trực tiếp theo từng tập. Cuối cùng, 9 người dẫn đầu cuối mùa sẽ cùng ra mắt trong nhóm nhạc thần tượng mới.

Visual 'đỉnh cao' của 2 thực tập sinh gốc Việt trong show sống còn 'Boys Planet' 5
Cả hai được cộng đồng fan Việt đặt nhiều niềm tin trong show sống còn.

Đặng Hồng Hải sinh năm 2003 ở Bến Tre, đã có ba năm làm thực tập sinh tại công ty Fantagio tại Hàn Quốc. Hồng Hải cao 1.8m, có thể nói thành thạo tiếng Anh và tiếng Hàn. Khi còn ở Việt Nam, anh từng tham gia một số cuộc thi hát chất lượng như The Voice Kids.

Nguyễn Thành Công (nghệ danh CONG) sinh năm 2000 ở Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nam thần tượng cao 1.74m, nặng 58kg. Anh có khả năng chơi guitar và organ điêu luyện. Ngoài ra, Thành Công là thành viên nhóm nhảy Oops! Crew khi ở Việt Nam. Hiện tại, anh là thực tập sinh tự do ở Hàn Quốc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet