Chờ...

Boy Planet công bố đội hình 9 thành viên ZB1, center là người Trung Quốc gây xôn xao

VOH - Các thành viên của ZB1 - nhóm nhạc bước ra từ show sống còn Boy Planet đã có những chia sẻ sau đêm chung kết.

Tối ngày 20/4, đêm chung kết chương trình Boys Planet đã chính thức diễn ra sau hơn 2 tháng phát sóng. Đội hình 9 thành viên cuối có nhiều thay đổi bất ngờ so với dự đoán của số đông khán giả. Đặc biệt, lần đầu tiên show sống còn của Mnet có thành viên center không phải người Hàn Quốc. Cùng xem trích dẫn phỏng vấn của 9 thành viên ZB1.

9. Han Yujin - 1.196.622 điểm

Han Yujin vừa kịp giành được vị trí cuối cùng trong nhóm debut. Mặc dù luôn giữ vị trí trong top 5, thứ hạng cuối cùng thường thay đổi, nhưng vẫn là một bất ngờ khi anh chỉ cán đích ở top cuối. Sức hấp dẫn và tài năng của Yujin được công nhận qua những tiếng reo hò từ khán giả.

Phỏng vấn đội hình chính thức ZEROBASEONE (ZB1) của show sống còn “Boys Planet” 1
Han Yujin 

“Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn những khán giả yêu quý đã giúp tôi đến đây. Đến những người đã ủng hộ tôi từ phía sau, bố mẹ và anh trai của tôi. Tôi đã trải qua nhiều khó khăn, nhưng nhờ tình yêu và sự hỗ trợ của khán giả mà tôi đang đứng ở đây. Các bạn đã nhìn thấy những tiềm năng ở tôi mà thậm chí bản thân tôi còn không thể thấy được. Cảm ơn các bạn vì điều đó. Debut trong Boys Planet không phải là giấc mơ cuối cùng của tôi. Cống hiến cho khán giả mới là điều tôi hướng đến” - Han Yujin. 

8. Kim Ji Woong – 1,338,984 điểm 

Trong suốt chương trình, Kim Ji Woong của NESTMANAGEMENT đã chiếm được trái tim của khán giả với tài năng, ngoại hình và sự quyến rũ. Mặc dù có khởi đầu khó khăn trong ngành công nghiệp âm nhạc trước khi chuyển hướng sang diễn xuất, nhưng Kim Ji Woong luôn khiến người xem ấn tượng với tài năng và thể hiện sự đa tài trong vai trò ca sĩ, rapper và vũ công.

Phỏng vấn đội hình chính thức ZEROBASEONE (ZB1) của show sống còn “Boys Planet” 2
Kim Ji Woong

“Trước hết, cảm ơn các khản giả đã đến đây hôm nay. Động lực đến đây của tôi chính là vì tình yêu và sự quan tâm của bạn. Ngay lúc này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bố mẹ tôi vì đã sinh ra tôi. Ngoài ra, tôi cũng muốn cảm ơn đội ngũ làm phim Boys Planet, những người viết kịch bản, đạo diễn, và các thầy cô đã hướng dẫn mình" - Kim Ji Woong.

Xem thêm: Visual 'đỉnh cao' của 2 thực tập sinh gốc Việt trong 'Boys Planet'

7. Kim Gyuvin – 1,346,105 điểm

Thực tập sinh của Yuehua Entertainment, Kim Gyuvin, đã nhanh chóng trở thành ứng cử viên nặng ký trong lòng người hâm mộ ngay từ khi anh bước lên sân khấu. Với tài năng, sức quyến rũ ngoại hình, sự cố gắng và tận tâm, Kim Gyuvin đã nhận được thành quả xứng đáng.

Phỏng vấn đội hình chính thức ZEROBASEONE (ZB1) của show sống còn “Boys Planet” 3
Kim Gyuvin

“Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn các nhà sản xuất đã giúp đỡ tôi. CEO, chủ tịch và gia đình tôi, cảm ơn các bạn rất nhiều. Trong gần 6 tháng, tôi đã nỗ lực hết mình. Các nhà sản xuất tài năng đã mang đến cho tôi kết quả này, vì vậy tôi rất biết ơn. Ngoài ra, những người đang ngồi trên các ghế khác, khi tập luyện cùng các bạn, tôi đã có rất nhiều niềm vui. Hãy đợi tôi nhé. Cũng như 98 thực tập sinh mà tôi được biết đến thông qua nhóm debut, (liệt kê các thực tập sinh đồng đội). Cảm ơn bạn đã hỗ trợ và yêu thương tôi. Tôi rất biết ơn tất cả sự hỗ trợ của các bạn. Cảm ơn bạn vì đã dành cả thời gian và năng lượng cho tôi" - Kim Guyvin.

6. Kim Tae Rae – 1,349,595 điểm

.Với vai trò là một trong những ca sĩ chính của nhóm, Kim Tae Rae đã luôn tỏa sáng và biểu diễn tuyệt vời trong suốt chương trình. Anh chàng ra mắt ở vị trí thứ 6 trong đội hình nhóm ZB1. 

Phỏng vấn đội hình chính thức ZEROBASEONE (ZB1) của show sống còn “Boys Planet” 4
Kim Tae Rae

"Thật không thể tưởng tượng được. Tôi rất bất ngờ nên không thể giữ được bình tĩnh. Trước tiên, cảm ơn tất cả khán giả đã đến xem và giúp tôi debut. Được biểu diễn cùng những người đồng đội tài năng trên sân khấu lớn thật tuyệt. 

Cảm ơn đội ngũ nhân viên. Các bạn đã làm việc vô cùng chăm chỉ. Tôi cũng xin gửi lời tri ân đến bố mẹ mình. Gia đình đã chờ đợi và cổ vũ cho tôi suốt hơn bốn tháng qua ngay cả khi tôi không thành công. Xin cảm ơn tất cả những người thầy, những người bạn đã đồng hành cùng tôi trong suốt chương trình. Cuối cùng, để debut với ZEROBASEONE, tôi sẽ trưởng thành hơn nữa" - Kim Tae Rae.

5. Park Gun Wook – 1,386,039 điểm

Thí sinh đứng thứ 5 là Park Gun Wook của công ty Jellyfish Entertainment. Mặc dù chỉ mới 18 tuổi nhưng nam idol đã khẳng định sự đa tài của mình khi có thể hát, nhảy lẫn rap.

Phỏng vấn đội hình chính thức ZEROBASEONE (ZB1) của show sống còn “Boys Planet” 5
Park Gun Wook 

"Thực sự thì tôi muốn khóc lắm. Nhưng tôi lại cảm thấy rất phấn khích và không thể khóc được. Trước đó, tôi xếp hạng thứ 12. Tôi đã định buông bỏ tất cả và chỉ mong được mang đến màn trình diễn tuyệt vời nhất cho khán giả. Nhưng không ngờ tôi lại được debut với thứ hạng cao đến thế. Cảm hơn các thành viên của công ty, giám đốc điều hành, quản lý và toàn bộ nhân viên và gia đình đã không ngừng ủng hộ tôi. Tôi xin lỗi vì đã không chuẩn bị bài phát biểu kỹ càng nhưng từ bây giờ, tôi sẽ trở thành Park Gun Wook của ZEROBASEONE" - Park Gun Wook

4. Ricky – 1,572,089 điểm

Từ đầu chương trình, Ricky đã trở thành mục tiêu của "chỉnh sửa ác ý" của Mnet. Tuy nhiên, qua các buổi biểu diễn và hậu trường, anh chàng không chỉ chứng tỏ được sự đẹp trai, tài năng và quyến rũ của mình mà còn cho thấy bản thân là một người thân thiện và ấm áp.

Phỏng vấn đội hình chính thức ZEROBASEONE (ZB1) của show sống còn “Boys Planet” 6
Ricky

"Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn các nhà sáng lập vì đã nhìn thấy ở tôi những điều tốt đẹp, hiểu được những điểm yếu và ủng hộ tôi. Từ khi còn học tiểu học, tôi đã đến Hàn Quốc một mình để theo đuổi giấc mơ của mình và luyện tập. Hôm nay, cảm giác như đang mơ vậy. Xin cảm ơn tất cả các nhà sáng lập từ đáy lòng của tôi, cảm ơn vì đã ủng hộ tôi từ khi tôi đặt chân đến đất nước này. Hôm nay, tôi nghĩ mình đã có một khởi đầu tuyệt vời nhưng chặng đường vẫn còn rất dài để đi. Tôi sẽ trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, cảm ơn các bạn" - Ricky

3. Seok Matthew – 1,702,174 điểm

Mỗi tuần, Seok Matthew đều lọt vào top 9 và không ai nghĩ anh sẽ không có mặt trong đội hình cuối cùng. Thực tập sinh của MNH Entertainment luôn khiến netizen thích thú với các màn trình diễn xuất sắc.

Phỏng vấn đội hình chính thức ZEROBASEONE (ZB1) của show sống còn “Boys Planet” 7
Seok Matthew 

“Thành thật mà nói, cảm giác như đang mơ. Những ngày này, tôi không thật sự tự tin nhưng bạn cùng phòng của tôi luôn quan tâm và nói với tôi rằng mọi thứ sẽ ổn. Tôi không tin lắm nhưng hiện tại tôi rất biết ơn vì được có mặt ở đây. Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi. Trong hai năm qua, tôi đã theo đuổi giấc mơ này và cuối cùng thì cảm giác thật tuyệt khi đạt được nó. 

Với công ty của tôi, tôi muốn cảm ơn họ và các nhân viên ở đây, vì đã chăm sóc tôi. Cảm ơn mẹ vì tin tưởng và cho phép tôi đến Hàn Quốc. Cuối cùng, đến các nhà tài trợ, cảm ơn vì đã tới đây" - Seok Matthew

2. Sung Han Bin – 1,888,414 điểm

Khán giả bất ngờ khi Sung Han Bin chỉ đạt được vị trí thứ hai trong khi các tuần trước đó anh liên tục đứng vị trí đầu tiên. Từ hát, nhảy đến ngoại hình, Han Bin luôn khiến cả fan và các huấn luyện viên đều ngạc nhiên.

Phỏng vấn đội hình chính thức ZEROBASEONE (ZB1) của show sống còn “Boys Planet” 8
Sung Han Bin

"Cảm ơn các tài trợ đã ủng hộ tôi, tôi mới có thể đứng đây. Việc ủng hộ ai đó không dễ dàng. Mỗi phiếu bầu đều rất quý giá, vì vậy đây là một khoảnh khắc rất đáng tự hào đối với tôi. Trong quá trình theo đuổi sự nghiệp idol ở độ tuổi này, tôi đã gặp nhiều thử thách và không khỏi cảm thấy cô đơn. Nhưng nhờ có khán giả và gia đình, nó đã trở thành một hành trình ấm áp. Tôi sẽ không đánh mất tinh thần nhiệt huyết của mình, xin cám ơn tất cả mọi người” - Sung Han Bin

1. Zhang Hao – 1,998,154 Points

Quán quân của show Boys Planet 2023 thu hút sự chú ý của truyền thông khi là center đầu tiên không phải người Hàn Quốc trong lịch sử show sống còn của Mnet. 

Phỏng vấn đội hình chính thức ZEROBASEONE (ZB1) của show sống còn “Boys Planet” 9
 Zhang Hao

"Liệu tôi có đang mơ? Tôi là Zhang Hao, một thực tập sinh. Điều quý giá nhất với tôi là những nhà sáng lập đã bình chọn cho mình trong suốt những tháng qua. Cảm ơn rất nhiều. Cho đến nay, chúng tôi đã dành nhiều thời gian và công sức cho chương trình, vì vậy tôi sẽ không bao giờ quên được trải nghiệm này. 

Ký ức của 'Boys Planet' thực sự quý giá trong cuộc đời tôi. Từ bây giờ, tôi sẽ trở thành Zhang Hao của ZEROBASEONE. Tôi sẽ tỏa sáng hơn nữa để đáp lại kỳ vọng của mọi người. Tôi sẽ không bao giờ quên đi nhiệt huyết của một thực tập sinh Zhang Hao, và tôi sẽ luôn cố gắng hết sức. Ngoài ra, tôi muốn cảm ơn công ty, nhà sản xuất điều hành, CEO, chủ tịch, quản lý và các nhân viên" - Zhang Hao.

Như vậy, hành trình của Boy Planet đã khép lại, hy vọng rằng nhóm sẽ có một nhiệm kỳ hoạt động sôi nổi và thành công. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet