Chờ...

Sung Han Bin bất ngờ bị lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thời thiếu niên gây sốc

(VOH) - Bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng, cái tên Sung Han Bin nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, loạt ảnh quá khứ của mỹ nam 10x lại gây nhiều tranh cãi.

Kết thúc tập 2 của show thực tế Boys Planet, thí sinh Sung Han Bin đang tạm giữ vị trí đầu bảng và cũng là cái tên được cư dân mạng hết mực quan tâm. Ngay sau khi tập phát sóng kết thúc, các thông tin về thực tập sinh này lại được cộng đồng mạng tìm kiếm. Đáng chú ý nhất, trong đó có những tấm ảnh thời quá khứ của nam thí sinh.

Xem thêm: Visual 'đỉnh cao' của 2 thực tập sinh gốc Việt trong 'Boys Planet'

Sung Han Bin bất ngờ bị lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thời thiếu niên gây sốc 1
Mỹ nam Sung Han Bin bị lộ ảnh quá khứ

Được khán giả truyền hình quan tâm nhờ kỹ năng nhảy điêu luyện, khả năng trình diễn tự tin và đặc biệt là ngoại hình đẹp tựa hoàng tử, hình ảnh của Han Bin thời chưa dậy thì khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên. Đa số người hâm mộ cho rằng, anh chàng chắc chắn từng phải trải qua một quá trình tập luyện, cải thiện vóc dáng và nhan sắc vô cùng vất vả.

Sung Han Bin bất ngờ bị lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thời thiếu niên gây sốc 2
Nhan sắc ngày trước và hiện tại của Sung Han Bin

Bởi lẽ, loạt ảnh thời quá khứ của Sung Han Bin cho thấy anh chàng từng sở hữu thân hình mũm mĩm và gương mặt không mấy thon gọn như hiện tại. Những tấm ảnh này bất ngờ bị tung lên ngay khi cái tên Sung Han Bin đến gần hơn với khán giả khiến ai nấy đều phải giật mình.

Sung Han Bin bất ngờ bị lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thời thiếu niên gây sốc 3
Công chúng dễ dàng nhận ra gương mặt mũm mĩm của Sung Han Bin

Dù một số tấm ảnh không rõ nét, song cư dân mạng vẫn dễ dàng nhận ra dáng vẻ bụ bẫm, khác lạ thời tuổi teen của nam thực tập sinh gen Z. Nhiều khán giả cho rằng Sung Han Bin có được ngoại hình hiện tại nhờ phương pháp giảm cân và tập luyện cực nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, một số netizen lại nghi ngờ anh chàng can thiệp dao kéo để có được gương mặt thanh tú như ngày hôm nay.

Sung Han Bin bất ngờ bị lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thời thiếu niên gây sốc 4
Nam thực tập sinh bị nghi ngờ đã can thiệp "dao kéo"

Trải qua quá trình tập luyện chăm chỉ, ở tập 2 được phát sóng vừa qua, Sung Han Bin đã chứng minh tài năng của mình khi anh vinh dự được xếp ở vị trí Top 1 trên bảng xếp hạng. Theo kết quả mới nhất, Sung Han Bin đứng ở vị trí đầu tiên, tiếp theo là Han Yoo Jin và Kim Ji Woong ở vị trí thứ ba. Trước đó, chương trình cho biết các vị trí này sẽ có sự thay đổi nhưng Top 9 chung cuộc sẽ là những thành viên sẽ ra mắt thông qua Boys Planet.

Sung Han Bin bất ngờ bị lộ ảnh quá khứ, nhan sắc thời thiếu niên gây sốc 5
Anh đang là thành viên giữ vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng

Sung Han Bin sinh ngày 13/6/2001 (21 tuổi) là thực tập sinh Hàn Quốc của Studio GL1DE. Nam thần tượng đã được đào tạo 1 năm 8 tháng trước khi tham gia Boys Planet. 

Sở hữu gương mặt điển trai nhưng thông qua chương trình sống còn, Sung Han Bin đã chứng minh bản thân không hề là một "bình hoa di động". Anh chàng là một trong những thí sinh có được phong độ ổn định và được kỳ vọng sẽ chắc suất ra mắt trong đêm chung kết của Boys Planet năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Naver