Mạch Trường Thanh và Lưu Ngọc Thúy tái ngộ sau nhiều năm

(VOH) – Nhiều năm sau khi hợp tác trong Thiên Long Bát Bộ, nam diễn viên Mạch Trường Thanh cùng bạn diễn Lưu Ngọc Thúy có dịp tái ngộ rất vui vẻ.

Diễn viên Hồng Kông Trường Thanh những năm gần đây đã chuyển trọng tâm sự nghiệp của mình sang Trung Quốc, công việc của anh ngoài tham gia các chương trình tại Quảng Châu, thỉnh thoảng anh phát livestream bán hàng trực tuyến.

Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1968 có dịp gặp lại đồng nghiệp cũ ở TVB Lưu Ngọc Thúy tại một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn theo Nhật Bản. Cả hai đã có những giây phút cùng ăn uống, trò chuyên bên nhau và cùng chụp ảnh chung sau nhiều năm xa cách.

Mạch Trường Thanh và Lưu Ngọc Thúy tái ngộ sau nhiều năm 1
Diễn viên Mạch Trường Thanh

Trước đây, Mạch Trường Thanh và Lưu Ngọc Thúy từng đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình TVB "Thiên Long Bát Bộ" năm 1997. Trong phim, Mạch Trường Thanh đóng vai Du Thản Chi, còn Lưu Ngọc Thúy vào vai A Tử. 

Trong ảnh mới chụp chung, Lưu Ngọc Thúy vẫn để tóc ngắn, ăn mặc giản dị, dù đã 56 tuổi nhưng gương mặt cô không có nếp nhăn, làn da vẫn trắng mịn, thần sắc tươi tắn và rạng ngời.

Mạch Trường Thanh và Lưu Ngọc Thúy tái ngộ sau nhiều năm 2
Mạch Trường Thanh và Lưu Ngọc Thúy tái ngộ sau nhiều năm

Những năm gần đây, do sức khỏe không được tốt nên Lưu Ngọc Thúy đã đổi tên thành Lưu Kiều Phương với mong muốn thay đổi vận mệnh. 

Trước đây, bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Lưu Ngọc Thúy tham gia khi mới vào nghề là phim "Queen of Temple Street" ra mắt năm 1990. Bộ phim này sau đó đã mang đến cho cô giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" và giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Kim Tượng (Hồng Kông).

Về mảng phim truyền hình, vai diễn kinh điển nhất của cô có thể kể đến là vai A Tử trong "Thiên Long Bát Bộ" và vai Công chúa Kiến Ninh trong phim "Lộc Đỉnh Ký" 1998. 

Mạch Trường Thanh và Lưu Ngọc Thúy tái ngộ sau nhiều năm 3
Lưu Ngọc Thúy (giữa) với vai A Tử trong phim "Thiên Long Bát Bộ" 1997

Rất tiếc sau năm 2000, Lưu Ngọc Thúy chủ yếu chỉ được giao vai diễn phụ. Sau khi hết hạn hợp đồng và rời khỏi TVB vào năm 2011, nữ diễn viên sinh năm 1966 chuyển sang đầu quân cho HKTV (Hong Kong Television Network) nhưng do đài này không được cấp phép nên cô đã rời khỏi đây vào năm 2013 và dứt khoát không quay trở lại TVB mà quyết định bắc tiến đến Quảng Châu để phát triển sự nghiệp.

Mạch Trường Thanh và Lưu Ngọc Thúy tái ngộ sau nhiều năm 4
Những năm gần đây, Lưu Ngọc Thúy sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp

Lưu Ngọc Thúy từng tiết lộ cô mắc chứng trầm cảm vào năm 2003 vì suốt cả năm chỉ tham gia một bộ phim "Virtues of Harmony". Cô cho biết bản thân khi đó cảm thấy rất không vui và tự vấn về giá trị của mình. Cô nói: "Tôi đã đóng phim bao nhiêu năm, người ta càng đóng càng hay và càng tăng level, vì sao tôi càng đóng càng tụt level, tôi cảm thấy trong lòng mất cân bằng".

Do không kiểm soát tốt cảm xúc và trạng thái tâm lý của mình nên Lưu Ngọc Thúy từng mắc bệnh trầm cảm, nhưng giờ đây cô đã bình phục.

Những năm gần đây, nữ diễn viên thỉnh thoảng dạy mọi người cách nấu súp dinh dưỡng trên mạng xã hội. Trong một chia sẻ mới đây khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Lớp học siêu việt vô hạn" tại Trung Quốc, Lưu Ngọc Thúy cho biết trong 32 năm theo nghề diễn viên, từng có những lúc cô định giải nghệ nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định ở lại với nghề vì cho rằng ngoài công việc diễn xuất, cô không biết mình có thể làm được việc gì khác.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH