Á hậu Hồng Kông Hứa Tử Huyên lên tiếng về mối quan hệ với TVB

(VOH) - Á hậu Hồng Kông Hứa Tử Huyên kể từ khi tham gia cuộc thi hoa hậu do TVB tổ chức vào năm ngoái đã liên tục vướng vào những thị phi.

Đầu tiên là vụ bất hòa với thí sinh khác và tỏ thái độ khó chịu khi Lâm Ngọc Vị được xướng tên là người đoạt giải Hoa hậu tại cuộc thi Miss Hong Kong 2022 vì cho rằng TVB thiên vị, kế đến là việc cô không thực hiện nghĩa vụ sau đăng quang với nhà đài khi liên tục vắng mặt tại các sự kiện do TVB tổ chức, thậm chí có tin đồn nói rằng cô có ý định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với TVB.

Á hậu Hồng Kông Hứa Tử Huyên lên tiếng về mối quan hệ với TVB 1
Hứa Tử Huyên tại cuộc thi Miss Hong Kong 2022

Sau những lùm xùm liên quan đến mình, mới đây, Hứa Tử Huyên chính thức lên tiếng về sự vắng mặt của mình. Cô cho biết, nguyên nhân cô vắng mặt tại các sự kiện do TVB tổ chức là vì phải sang Trung Quốc để bàn giao công việc với công ty tài chính nơi cô làm việc trước khi tham gia cuộc thi hoa hậu.

Người đẹp sinh năm 1998 cũng khẳng định từ nay trở đi cô sẽ chuyên tâm thực hiện các nghĩa vụ sau đăng quang với nhà đài, đồng thời phủ nhận tin đồn nói rằng cô muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với TVB do không chịu nổi những áp lực.

Á hậu Hồng Kông Hứa Tử Huyên lên tiếng về mối quan hệ với TVB 2
Hứa Tử Huyên có mặt tại một hoạt động mừng năm mới của TVB

Tin cho hay, người đẹp từng tốt nghiệp đại học Michigan (Mỹ) và có bằng thạc sĩ của đại học Oxford và Cambridge (Anh) mới đây lại sang Trung Quốc và tích cực kinh doanh kênh TikTok của mình, đồng thời livestream để tương tác với khán giả.

Trong lúc livestream, cư dân mạng đã hỏi cô nhiều câu hỏi như: "Cô không cần quay trở lại TVB sao", "Tại sao không trở về TVB"", "TVB không bố trí công việc cho cô sao", "Á hậu Hồng Kông cũng phát livestream sao", "Sao không thấy cô đóng phim"...

Trước các câu hỏi trên, Hứa Tử Huyên lần lượt trả lời rằng cô vẫn phải quay trở lại TVB làm việc và cho biết: "Vì sao không thể phát livestream? Các nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất cũng đều phát livestream! Không phải không có phim để đóng mà là năm nay không thể đóng phim vì phải thực hiện nghĩa vụ sau đăng quang".

Á hậu Hồng Kông Hứa Tử Huyên lên tiếng về mối quan hệ với TVB 3
Hứa Tử Huyên làm khách mời trong một chương trình truyền hình thực tế tại Trung Quốc

Hứa Tử Huyên từng bị cư dân mạng chỉ trích khi khi liên tục vắng mặt tại các sự kiện do TVB tổ chức, cho rằng cô không thực hiện nghĩa vụ sau đăng quang.

Trước đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn tại Hồng Kông, Hửa Tử Huyên từng tiết lộ cô dự định tiếp tục theo đuổi việc học tại đại học Oxford. Dường như cô đang ám chỉ bản thân sẽ quay trở lại giảng đường đại học và chưa chắc ký hợp đồng làm nghệ sĩ với TVB.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!