Hội chị em 'Cổng Mặt Trời' hội ngộ, nhan sắc lão hóa ngược gây sốt

(VOH) - Đã 13 năm kể từ khi bộ phim đình đám 'Cổng Mặt Trời' được công chiếu, nhưng mỗi lần dàn diễn viên phim hội ngộ đều khiến khán giả bồi hồi.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Tú Vi vừa đăng tải loạt khoảnh khắc tụ họp hội chị em Cổng Mặt Trời. Trong khung hình, cả 4 người đẹp đều gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ dù không ăn diện hay trang điểm cầu kỳ.

Hội chị em 'Cổng Mặt Trời' hội ngộ, nhan sắc lão hóa ngược gây sốt 1
Hội mỹ nhân "Cổng Mặt Trời" tụ họp

Bước ra từ thành công của Cổng Mặt Trời 13 năm trước, Nguyệt Ánh, Lê Bê La, Tú Vi và Kha Ly đều có sự nghiệp ổn định và đời sống tình cảm kín tiếng. Mỗi mỹ nhân một số phận nhưng luôn giữ tình bạn thắm thiết và trân trọng nên thường xuyên gặp gỡ. Đặc biệt, bước qua ngưỡng U40 nhưng cả 4 đều được khen ngợi vì visual "hack tuổi".

Hội chị em 'Cổng Mặt Trời' hội ngộ, nhan sắc lão hóa ngược gây sốt 2
Nhan sắc "hack tuổi" của các "nàng thơ" U40

Dù đã bước sang tuổi trung niên nhưng cả 4 “nàng thơ” trong Cổng Mặt Trời vẫn luôn tỏa sáng như 13 năm trước. Hội mỹ nhân vẫn giữ liên lạc và thường xuyên họp mặt bạn bè. Các cô nàng mỗi khi có dịp gặp gỡ đều nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh làm kỷ niệm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Thông qua những tấm ảnh trên mạng xã hội, các khán giả yêu mến phim Cổng Mặt Trời đều dễ dàng nhận ra điểm chung của 4 cô nàng chính là làn da láng mịn và vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Mặc dù Nguyệt Ánh, Tú Vi, Lê Bê La đều đã là mẹ bỉm sữa nhưng các cô nàng vẫn ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục tuổi teen, thời thượng. 

Hội chị em 'Cổng Mặt Trời' hội ngộ, nhan sắc lão hóa ngược gây sốt 3
Các nữ diễn viên tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính

Ngay sau khi những khoảnh khắc đáng yêu này được các diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, đa phần người hâm mộ phim Cổng Mặt Trời đều để lại bình luận khen ngợi về tình bạn thắm thiết của 4 người đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng rất hiếm ngôi sao nào khi hoàn thành xong dự án phim lại có mối quan hệ thân thiết như sao Cổng Mặt Trời. 

Xem thêm: Kha Ly bị thương khi tham gia show thực tế của MC Quyền Linh

Hội chị em 'Cổng Mặt Trời' hội ngộ, nhan sắc lão hóa ngược gây sốt 4
Nhan sắc rạng ngời của các người đẹp

Bên cạnh những lời bình luận từ công chúng, diễn viên Hiền Trang cũng nhắn gửi đôi lời đến hội bạn. Theo đó, cô chính là người đã thủ vai Mai trong bộ phim thanh xuân đình đám. Người đẹp cho biết vì hiện tại đang ở nước ngoài nên chưa thể bay về chung vui cùng bạn thân. Cô tỏ ra buồn bã và cũng hy vọng trong tương lai có thể “hẹn hò” của các sao phim Cổng Mặt Trời.

Hội chị em 'Cổng Mặt Trời' hội ngộ, nhan sắc lão hóa ngược gây sốt 5
Hiền Trang để lại bình luận bên dưới bài viết của Tú Vi
Hội chị em 'Cổng Mặt Trời' hội ngộ, nhan sắc lão hóa ngược gây sốt 6
 

Sau 13 năm bộ phim bấm máy, các nữ diễn viên đều có định hướng riêng và tạo được tiếng vang trên màn ảnh nhỏ. Trong khi Tú Vi viên mãn bên ông xã diễn viên và có ái nữ đầu lòng thì Kha Ly đang mong mỏi từng ngày được lên chức mẹ. Bên cạnh đó, Lê Bê La may mắn tìm được người đàn ông yêu thương và tâm lý sau 1 lần đổ vỡ. Nguyệt Ánh về chung nhà với chồng Ấn nhưng liên tục bị đồn thổi ly hôn khi thời gian gần đây hoàn toàn không tương tác trên mạng xã hội.

Hội chị em 'Cổng Mặt Trời' hội ngộ, nhan sắc lão hóa ngược gây sốt 7
 
Hội chị em 'Cổng Mặt Trời' hội ngộ, nhan sắc lão hóa ngược gây sốt 8
Cuộc sống và những lựa chọn riêng của các mỹ nhân phim "Cổng Mặt Trời" luôn được khán giả quan tâm

Giờ đây, tuy mỗi diễn viên đều có những lựa chọn riêng cho mình nhưng trên hành trình của họ vẫn luôn có những lời động viên, giúp đỡ nhau. Các khán giả màn ảnh nhỏ một thời vẫn luôn hy vọng một ngày nào đó các sao phim Cổng Mặt Trời sẽ có dịp hội ngộ đầy đủ chung một khung hình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV