Lê Bê La phản hồi thẳng thắn trước vấn đề không công khai danh tính chồng

(VOH) - Thường chia sẻ cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội, Lê Bê La nhận nhiều ý kiến đề nghị công khai danh tính chồng. Nữ diễn viên lập tức đưa ra quan điểm của bản thân.

Lê Bê La là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt, cô gây ấn tượng khi tham gia phim Cổng Mặt Trời, Tiếng Sét Trong Mưa... Bước chân vào con đường nghệ thuật từ sớm nhưng người đẹp khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cuối năm 2021, Lê Bê La lên tiếng xác nhận ly hôn chồng đạo diễn được 5 năm và cũng đã tìm được bến đỗ mới vào 2 năm trước.

Lê Bê La gay gắt lên tiếng về việc công khai danh tính chồng 1
Lê Bê La tái hôn vào 2 năm trước

Xem thêm: Hội ngộ sao nữ U40, nhan sắc thăng hạng sau khi sinh con lần 2 của Lê Bê La khiến công chúng choáng ngợp

Nữ diễn viên cho biết, cô và ông xã hiện tại có tổ chức đám cưới đơn giản và mời những người thân thiết đến tham dự. Đến tháng 12/2021, Lê Bê La chào đón nhóc tì thứ 2 là bé gái. Người chồng hiện tại của Lê Bê La không hoạt động nghệ thuật nhưng luôn thông cảm cho ông việc của vợ.

Mẹ bỉm 2 con thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp của gia đình trước công chúng. Tuy nhiên, danh tính người “đầu gối tay ấp” của diễn viên Cổng Mặt Trời luôn được người hâm mộ quan tâm.

Lê Bê La gay gắt lên tiếng về việc công khai danh tính chồng 2
Con trai riêng của nữ diễn viên rất thân thiết với bố dượng

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Bê La đăng tải bài viết trải lòng về cuộc sống gia đình. Mô tả cuộc sống hiện tại bằng từ "an nhiên", nữ diễn viên cũng hé lộ mối quan hệ giữa chồng mới và con riêng của cô. Chồng Lê Bê La rất thân thiết với nhóc tì con riêng của nữ diễn viên. Thậm chí, có lần bé trai đầu lòng của nữ diễn viên đã viết tâm thư thể hiện tình cảm với bố dượng: "Con yêu bố vì bố là tuyệt nhất".

Kể về hành động tốt đẹp, quan tâm, chăm sóc con riêng của vợ từ ông xã, Lê Bê La cho rằng mọi người nên nhìn gương mặt vui vẻ của con trai khi ở cạnh bố dượng, thay vì tò mò về gương mặt anh.

Những tưởng cư dân mạng chỉ bày tỏ mong muốn được chiêm ngưỡng dung mạo của ông xã Lê Bê La, nhưng lại xuất hiện những bình luận ác ý dưới bài viết của cô. Họ cho rằng đã là vợ chồng thì không cần phải che mặt như vậy. Có người đánh giá việc làm của Lê Bê La là "kỳ cục", thiếu tôn trọng ông xã và mỉa mai cô "chắc muốn đi tiếp bước nữa mới che lại".

Lê Bê La gay gắt lên tiếng về việc công khai danh tính chồng 3
Nhiều người chỉ trích hành động che mặt chồng của nữ diễn viên

Đứng trước những lời chỉ trích về hành động che mặt chồng, người đẹp sinh năm 1987 lý giải việc giấu mặt ông xã là để tránh những điều tiêu cực từ người ngoài. Lê Ba La khẳng định đa phần người thân, bạn bè và đồng nghiệp của nữ diễn viên đều biết danh tính của anh. Bà mẹ 2 con không cần thiết phải công khai gương mặt của chồng với dư luận. Thậm chí, ông xã của Lê Ba La không có ý kiến về việc cô luôn che kín dung mạo anh mỗi khi đăng ảnh lên mạng. 

Lê Bê La gay gắt lên tiếng về việc công khai danh tính chồng 4
Cô dùng icon để che mặt chồng

Nữ diễn viên nhấn mạnh: "Bài viết hay thế không đọc rồi cho chồng mình đọc. Thân là nữ nhi có gia đình lại thích dòm mặt chồng người ta. Mấy chị kỳ lắm luôn nha mà cứ tưởng mình thanh cao vậy. Mới đi ăn với chồng con về mở ra thấy tè lè vậy trời. Thế nhân lo chuyện người dưng quá đó chớ, khổ thật.

Bạn bè trong list mình ai cũng được thấy mặt ông xã mình hết. Che mặt là để cho mấy người nhiều chuyện bớt lại, mà xem ra không bớt nổi, nên mình cứ che đấy ạ. Lo xa quá, chồng người ta không ý kiến thì thôi. Người thương mình tâm tốt lành chỉ toàn chúc phúc. Còn những người còn lại thì... Dạ tò mò tiếp đi ạ".

Lê Bê La gay gắt lên tiếng về việc công khai danh tính chồng 5
Nữ diễn viên phản ứng mạnh trước những bình luận ác ý từ công chúng

Những năm trở lại đây, Lê Bê La thoải mái đăng tải những khoảnh khắc vui đùa bên cạnh tổ ấm nhỏ với công chúng. Cô thường dùng nhãn dán dễ thương để che giấu danh tính của chồng. Người hâm mộ vẫn dễ dàng thấy sự hạnh phúc của cặp đôi qua cách cả hai tạo dáng trước ống kính.

Lê Bê La gay gắt lên tiếng về việc công khai danh tính chồng 6
Người đẹp không ngại tạo dáng tình tứ bên cạnh chồng giấu mặt

Lê Bê La nói: "Bản thân tôi cũng muốn khán giả nhớ đến mình qua các vai diễn. Đời sống riêng tư chỉ biết một chút xíu là được. Tôi chỉ muốn mọi người biết tôi đang hạnh phúc với sự lựa chọn mới của mình.

Anh rất chu toàn trong việc chăm sóc gia đình. Tôi không thích liên quan gì đến quá khứ và tôi không muốn chia sẻ danh tính hay hình ảnh của ông xã mình. Tôi tôn trọng quyết định của anh ấy".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV