NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' hợp tác ăn ý nhất

(VOH) - Hơn 10 năm trước, MV 'Thua Một Người Dưng' của NSƯT Kim Tiểu Long bỗng thành hit. Đến nay, anh mới tiếp tục ra mắt sản phẩm mới sau 1 năm ăn chay trường.

NSƯT Kim Tiểu Long vừa ra mắt phim ca nhạc Anh Em Bỏ Nhau Sao Đành (tức Thua Một Người Dưng 2) tại CineStar Quốc Thanh. Buổi công chiếu thu hút nhiều sự tham dự của đông đảo các nghệ sĩ đồng nghiệp, người thân, bạn bè và giới truyền thông.

MV ca nhạc Anh Em Bỏ Nhau Sao Đành nói về tình cảm gia đình. Sản phẩm “comeback” của NSƯT Kim Tiểu Long được đầu tư kỹ lưỡng, có sự góp mặt của dàn diễn viên như NSƯT Phi Điểu, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, ca sĩ Saka Trương Tuyền, Duy Mỹ, Lý Thu, Trương Quang, Sela Xoàn. Nam nghệ sĩ không tham gia diễn xuất mà chỉ đảm nhận vai trò người hát và dẫn chuyện.

NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' trong mắt 1
NSƯT Kim Tiểu Long đảm nhận vai trò kể chuyện trong MV mới
NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' trong mắt 2
NSƯT Trương Minh Quốc Thái và Kim Tiểu Long trong MV

Xem thêm: NSƯT Kim Tiểu Long nghẹn ngào kể về cuộc đời đầy nước mắt

Nam nghệ sĩ tâm sự: "Sau khi thành công với ca khúc Thua Một Người Dưng, tôi vẫn luôn tìm kiếm những ca khúc hay, đi vào lòng khán giả, có ý nghĩa với cuộc đời, góp phần giúp ích cho xã hội trong cuộc sống nhiều vấn nạn hiện nay. Thật sự tìm được ca khúc như vậy rất khó.

Tình cờ gặp nhạc sĩ trẻ Hà Vĩnh Trung, tôi nghe được ca khúc Anh Em Bỏ Nhau Sao Đành đúng với những tiêu chí mà mình đang tìm kiếm nên quyết định mua độc quyền ca khúc thực hiện phim ca nhạc đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc”.

NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' trong mắt 3
Anh vô tình nghe được một ca khúc của nhạc sĩ Hà Vĩnh Trung nên ngỏ ý hợp tác

Thời gian qua, Kim Tiểu Long hiếm khi xuất hiện trước công chúng mà dành thời gian, tâm sức để chăm sóc tổ ấm nhỏ. Anh hạn chế nhận lời tham gia các show diễn, chương trình. Nam nghệ sĩ cũng ăn chay trường suốt hơn 1 năm qua.

Chia sẻ về lần trở lại này, anh thổ lộ: "Kim Tiểu Long hiện tại luôn hướng về Phật pháp, làm lành lánh dữ, ăn chay trường nên mong muốn những gì mình đưa đến khán giả phải có ý nghĩa. Những ai đang trong hoàn cảnh như ca khúc thì hãy ăn năn, sám hối dù có muộn màng.

Còn những ai không trong hoàn cảnh đó hãy suy ngẫm, hãy tự dặn mình đừng bao giờ để xảy ra những điều đáng tiếc như thế. Mọi người sống trên đời hãy luôn lo lắng cho cha mẹ, yêu thương cho anh chị em mình nhiều hơn vì cuộc sống vốn rất vô thường".

NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' trong mắt 4
Kim Tiểu Long thoải mái chia sẻ về đời sống cá nhân

Kim Tiểu Long thừa nhận khi làm dự án này, anh có chút áp lực bởi thành công của Thua Một Người Dưng trước đó. Theo nghệ sĩ 7X, anh thực hiện sản phẩm bằng cả sự nhiệt huyết, thành tâm của mình nên không đặt nặng thành tích. Kim Tiểu Long cho rằng hiện nay để một sản phẩm đạt được lượt view cao như trước là rất khó vì mọi thứ đang bão hòa.

Anh nói: “Theo tôi việc gì cũng từ nhân duyên, tôi chọn bài rất nhiều nhưng đến sản phẩm này mới thấy phù hợp. Tôi thích những bài hát hay, có nội dung, thông điệp ý nghĩa. 

Tôi tự bỏ tiền túi để làm MV, mong muốn gửi đến khán giả sản phẩm tốt nhất. Còn việc sản phẩm có được đón nhận hay không còn tùy thuộc vào duyên, như thế nào thì tôi cũng hài lòng. Nếu có doanh thu từ MV này, tôi dành toàn bộ cho hoạt động thiện nguyện".

NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' trong mắt 5
Anh dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm này

Tiết lộ về “nàng thơ” mà anh cảm thấy ăn ý nhất khi hợp tác, Kim Tiểu Long trầm ngâm cho rằng đó là nữ nghệ sĩ Thanh Ngân, Thoại Mỹ và Quế Trân. Bằng chứng là những sản phẩm có sự góp mặt của các người đẹp ấy đều được mọi người tích cực đón nhận.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt sản phẩm mới của NSƯT Kim Tiểu Long: 

NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' trong mắt 6
 
NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' trong mắt 7
 
NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' trong mắt 8
 
NSƯT Kim Tiểu Long ra mắt phim ca nhạc, tiết lộ 'nàng thơ' trong mắt 9
 

Hiện tại, NSƯT Kim Tiểu Long đang ở Việt Nam, còn vợ con sống tại Mỹ. Anh tâm sự “nửa kia” của mình không hoạt động nghệ thuật. Nam nghệ sĩ cho biết vợ luôn hiểu và thông cảm cho công việc của mình. Qua đó, Kim Tiểu Long bật mí toàn bộ doanh thu của sản phẩm này trên Youtube sẽ được dành để làm công tác thiện nguyện.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet