Dàn diễn viên Cổng Mặt Trời hội ngộ ăn tân gia nhà Hòa Hiệp

(VOH) - Hòa Hiệp vừa xây xong căn nhà như ý ở ngưỡng tuổi 50. Nam diễn viên mời dàn cast Cổng Mặt Trời đến ăn tân gia.

Mới đây, nữ diễn viên Kha Ly vừa đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân của mình, cô cùng với dàn diễn viên phim Cổng Mặt Trời vừa tề tựu đông đủ ăn mừng tân gia nhà Hòa Hiệp. Hình ảnh các nam, nữ diễn viên quây quần, vui vẻ bên nhau khiến khán giả bồi hồi nhớ lại những thước phim sống ngày ấy.

Dàn diễn viên Cổng Mặt Trời hội ngộ ăn tân gia nhà Hòa Hiệp 2
Kha Ly vừa chia sẻ hình ảnh dàn diễn viên đóng phim Cổng Mặt Trời đã đến thăm nhà mới của Hòa Hiệp
Dàn diễn viên Cổng Mặt Trời hội ngộ ăn tân gia nhà Hòa Hiệp 3
Tuy vẫn chưa đủ mặt dàn cast, nhưng sự hiện của Kha Ly, Nguyệt Ánh, Hiền Trang và Hòa Hiệp cùng nhau khiến cho khán giả bồi hồi

Diện mạo dàn diễn viên dường như không có quá nhiều thay đổi, họ vẫn giữ được vẻ tươi sáng, trẻ trung như ngày nào. Đặc biệt, Hòa Hiệp là thành viên duy nhất của hội bạn vẫn còn độc thân ở ngưỡng U50 sau khi mối tình nhiều năm không đi đến được cái kết viên mãn. Nam diễn viên sau đó dành phần lớn thời gian cho công việc và thành quả được đền đáp.

Dàn diễn viên Cổng Mặt Trời hội ngộ ăn tân gia nhà Hòa Hiệp 4
Sau nhiều năm lao động miệt mài, nam diễn viên đã đạt được thành quả xứng đáng
Dàn diễn viên Cổng Mặt Trời hội ngộ ăn tân gia nhà Hòa Hiệp 5
 

Qua những hình ảnh được Kha Ly quay được, ngôi nhà mới của người bạn có thiết kế nhỏ gọn, ấm cúng nhưng vô cùng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình ít người như Hòa Hiệp.

Xem thêm: Tình trạng của Mai Phương lại trở nên đáng lo lắng sau chia sẻ của Hòa Hiệp

Dàn diễn viên Cổng Mặt Trời hội ngộ ăn tân gia nhà Hòa Hiệp 6
Căn nhà mới của nam diễn viên tuy nhỏ nhưng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của anh

Để có được cuộc sống sung túc ở thời điểm hiện tại là cả hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của nam diễn viên. Hòa Hiệp phải rèn luyện và học hỏi mỗi ngày để kỹ năng diễn xuất không bị mai một mà vẫn phát triển đều đặn. Nam diễn viên Cổng Mặt Trời từng chia sẻ: "Hiệp phải tập, phải chấp nhận sống cho mình, sống cho gia đình mình chứ không sống cho thiên hạ. Những người xung quanh không nuôi mình. Chính mình nuôi mình, mình phải sống như những gì mình thích".

dan-sao-cong-mat-troi-tu-hop-trong-ngay-tan-gia-cua-hoa-hiep-6
Hòa Hiệp đã trải qua quá trình rèn luyện và cố gắng phát triển bản thân để được như ngày hôm nay

Hòa Hiệp không còn là cái tên xa lạ đối với các khán giả yêu thích phim truyền hình. Anh là nam diễn viên có khả năng biến hóa nhiều vai diễn khác nhau, nên hình ảnh không bao giờ bị nhàm chán trong mắt người hâm mộ. Sau thành công trong sự nghiệp diễn xuất trong nhiều bộ phim như Mùi Ngò Gai, Cổng Mặt Trời, Gia Đình Phép Thuật, Hòa Hiệp thử sức ở lĩnh vực kinh doanh online. Nhờ vậy, hiện tại anh đã có thể tự sắm sửa căn nhà hoành tráng ở tuổi U50.

Dù đã đi qua thời đỉnh cao diễn xuất nhưng Hòa Hiệp mãi là cái tên mà nhiều khán giả yêu mến. Với khối tài sản hiện tại, anh có cuộc sống sung túc nhưng không vì thế mà nam diễn viên ngừng cố gắng.

dan-sao-cong-mat-troi-tu-hop-trong-ngay-tan-gia-cua-hoa-hiep-1
Hòa Hiệp là gương mặt quen thuộc với các khán giả yêu thích phim Việt Nam

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet