Thiên Sứ Tội Lỗi tập 12: chồng mới của Thongdee tựa anh em sinh đôi của Quang Hùng Master D

VOH - Khó khăn lắm nữ chính mới tìm được một chàng trai trưởng thành, tử tế. Dù vậy, cô lại không có cơ hội tận hưởng hạnh phúc.

Từng chàng trai đi qua cuộc đời Thongdee (Baifern Pimchanok) đều cho cô bài học khó quên. Có người cho cô tình yêu mãnh liệt của tuổi nông cạn, có người cho cô sự quan tâm thái quá thì cũng có người dạy cô không nên đặt hết lòng tin vào một người. Với thanh tra Mit (Son Yuke), anh cho cô biết, những gì một người thể hiện ra bên ngoài và con người thật bên trong đôi khi không như một.

thien-su-toi-loi-tap-12 (9)
Mit - tra nam, phản diện kiêm người chồng thứ tư của Thongdee - Ảnh: sanook

Xét các hành động mà Mit đã làm với Thongdee, nhân vật này có vai trò như phản diện thay vì người chồng thứ tư của cô. Nét đểu cáng, trơ trẽn, lợi dụng nghề nghiệp và chức vụ để một tay che trời, làm những chuyện vụ lợi cho bản thân giúp Mit thành công khiến người xem căm ghét mỗi khi anh xuất hiện.

thien-su-toi-loi-tap-12 (11)
Nam thần chỉ nên ngắm chứ không nên đụng vào - Ảnh: one31

Để có nhân vật khó quên này không thể không nhắc đến công của nam diễn viên Son Yuke, nam thần một thời của bao mọt phim Thái Lan. Vẻ điển trai của anh không làm người xem thất vọng, nhưng quan trọng hơn hết, cách Son Yuke tạo nên nhân vật hội tụ nhiều yếu tố khiến người xem không yêu được là thành công đáng được công nhận.

thien-su-toi-loi-tap-12 (35)
Khó tránh ải mẹ chồng - Ảnh: one31

tập 11, khi thấy Thongdee đến nhà Montra (Jes Jespipat) để tá túc, Mit không vội kéo người đến lôi cô về. Người chồng thứ tư này sử dụng chiêu khích tướng, tiết lộ quá khứ của nữ chính với mẹ của Montra để bà ghét cô, khiến cô nàng phải e ngại, bị chì chiết, không còn chốn dung thân mà quay về. Tuy nhiên, nước đi của thanh tra không hiệu quả khi Montra sẵn sàng nói đỡ cho Thongdee, quyết giữ cô lại bên mình. Cùng lúc, mẹ Montra không phải người sốc nổi, can thiệp sâu vào chuyện của con nên câu chuyện về quá khứ của Thongdee không tạo đủ động lực để bà đuổi cô ra khỏi nhà.

thien-su-toi-loi-tap-12 (42)
Dẫu vậy, người mẹ này ghét Thongdee hơn trong tập 12 khi biết những việc cô đã làm từ miệng của bà Wanna, mẹ Weerachai - Ảnh: one31

Trong quá trình đối phó với thanh tra Mit, Montra nhờ cậy phóng viên Yem, đồng thời là bạn gái cũ của anh. Truyền thông là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến một người đứng ngoài ánh sáng với cái mác đàng hoàng, lương thiện như Mit. Lúc mặt xấu bị phơi bày, những gì Mit gầy dựng sẽ mất hết, khi đó, anh sẽ không còn uy quyền để can thiệp vào cuộc sống của Thongdee. 

Yem xuất hiện để giúp Thongdee thoát khỏi Mit. Thế nhưng, chuyện chưa dừng lại đó. Cô nàng bị vướng vào rắc rối mẹ chồng nàng dâu, đành phải trở thành người xấu, khiến cho Thongdee cảm thấy khó chịu khi ở nhà của Montra và rời đi.

thien-su-toi-loi-tap-12 (24)
thien-su-toi-loi-tap-12 (15)
thien-su-toi-loi-tap-12 (26)
thien-su-toi-loi-tap-12 (25)
Nảy sinh tình cảm trong những ngày yên bình - Ảnh: one31

Tuyến tình cảm giữa Thongdee và Montra trong tập 12 cũng có nhiều diễn biến đáng lưu ý. Giai đoạn bản thân đã trải qua 4 mối tình, nhận về nhiều nhưng mất cũng không ít, nữ chính có sự trưởng thành trong suy nghĩ và cảm nhận về tình yêu. 

thien-su-toi-loi-tap-12 (22)
thien-su-toi-loi-tap-12 (45)
Anh chồng thứ năm của Thongdee được khán giả Việt nhận xét tựa anh em sinh đôi của Quang Hùng Master D - Ảnh: X, IG quanghung.masterd

Nếu Pete (Kao Jirayu) không thể cho Thongdee sự an tâm, vững chãi của người đàn ông trưởng thành; nếu Weerachai (Iang Sittha) không thể ngừng đánh đập và kiểm soát; nếu Bun (Tao Somchai) không thể cho đi tình yêu; nếu Mit không thể đối xử thật lòng thì Montra vừa hay lại là người bù đắp cho Thongdee những thiếu thốn trên. 

Sự chân thành của Montra đã chạm đến trái tim của nữ chính, đúng lúc cô nàng hiểu đời, hiểu người hơn. Tình yêu của Montra và Thongdee nảy nở trong biến cố và điều này càng làm cho câu chuyện thêm phần đẹp đẽ. Cũng vì thế, khi đến với Montra, Thongdee không còn muốn giấu giếm quá khứ của bản thân, cô kể hết mọi chuyện, để anh lựa chọn đi hay ở lại. 

thien-su-toi-loi-tap-12 (17)
Yêu là khi dành nhiều thời gian để tâm sự và hiểu nhau hơn - Ảnh: one31

Kể từ khi Thiên Sứ Tội Lỗi phát sóng cho đến nay, nhân vật do Baifern Pimchanok đảm nhận vướng không ít tranh cãi vì hạ thấp giá trị của phụ nữ. Song, đến tập 12, việc Thongdee bỏ qua khát khao giàu sang, đối diện với người chồng thứ năm bằng chân tình phần nào bù đắp cho hình tượng cô gái lừa tình, bất chấp tất cả vì tiền.

thien-su-toi-loi-tap-12 (21)
Tạo hình của Thongdee trong tập mới dần khác, cho thấy sự trưởng thành của cô sau khi trải qua nhiều biến cố - Ảnh: one31

Nhận xét về anh chồng thứ năm của mình, Baifern Pimchanok cho biết Montra là nhân vật mà Thongdee yêu bằng cả trái tim, cảm xúc nảy sinh tự nhiên. “Mỗi người đàn ông đều tạo nên bước ngoặt đáng nhớ trong cuộc đời Thongdee, với Montra, anh xuất hiện đúng lúc Thongdee yếu đuối và dễ mở lòng. 

Montra là nhân vật mà Fern cảm thấy giằng xé nhất. Tình cảm giữa Montra và Thongdee là điều chúng tôi không ngờ đến. Khi vào phim, sự bùng nổ cảm xúc của hai nhân vật là điều làm chúng tôi bất ngờ”.

Thiên Sứ Tội Lỗi được công chiếu vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play.

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.