Review Thiên Sứ Tội Lỗi tập 11: Thongdee trốn khỏi Mit

VOH - Mit là người cao tay, luôn đề phòng mọi lúc nên Thongdee gặp không ít khó khăn.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Mit (do Son Yuke Songpaisan đóng) là nhân vật có nhiều thay đổi làm khán giả choáng ngợp nhất trong Thiên Sứ Tội Lỗi. Một nhân vật với vẻ ngoài đạo mạo, làm công việc liêm chính với hết thảy các tính từ được mô tả ban đầu đều mang nghĩa tích cực như cao sang, đĩnh đạc, khó ai có thể chạm đến... Thế nhưng, càng đào sâu vào nhân vật này, người xem lại càng thấu hiểu được câu nói “đừng trông mặt mà bắt hình dong”. 

Ẩn sau vẻ ngoài đạo mạo của thanh tra là một người đàn ông với tính cách khó đoán, hiền lành nhưng ra tay cũng vô cùng thâm độc. Ngoài miệng thì nói rước các nhân viên của anh trai về để chăm sóc, trả ơn nhưng thực chất, căn nhà của anh ta không khác chỗ ở của Bun (Tao Somchai Khemklad) là mấy. Các cô gái được ăn chơi, sống thỏa thích mà không cần phải kiếm tiền nuôi bản thân, tuy nhiên, họ lại chịu sự giám sát của Mit, không được rời khỏi nhà của anh ta dù chỉ là nửa bước.

thien-su-toi-loi-tap-11 (7)
Nữ chính có 9 đời chồng thì nam phụ cùng không chịu thua thiệt khi yêu một lúc 9 nàng - Ảnh: Change2561
thien-su-toi-loi-tap-11 (9)
Nếu chịu lấy lòng Mit, các cô gái sẽ sống vô lo vô nghĩ - Ảnh: Cup G

Cũng nhờ vào Thongdee (Baifern Pimchanok), người xem càng thấy được sự đáng sợ của người đàn ông này thông qua cách anh đối xử với cô. Thongdee phản bội Mit khi không thông báo với anh về việc Bun đã thay đổi kế hoạch, khiến phi vụ bắt đường dây buôn bán chất cấm thất bại. Khi tin Thongdee phản bội đến tai Mit, cách hắn đánh nữ chính mà không có một lời chất vấn khiến ai nấy đều bàng hoàng.

thien-su-toi-loi-tap-11 (8)
Luôn tỏ ra tốt bụng nhưng đến khi ra tay lại tàn nhẫn không kém anh trai - Ảnh: one31

Mit không ngại đụng tay chân với "cô vợ" yêu thích nhất của mình. Hơn thế, cách anh ta hành xử như không có chuyện gì xảy ra, dùng biện pháp tâm lý để đổ hết lỗi lên người Thongdee cho thấy ở nhân vật này có sự thâm độc, khó nắm bắt.

thien-su-toi-loi-tap-11 (6)
Hoặc là ngoan ngoãn nghe lời, hoặc là trở thành tù nhân, bị phạt bằng đòn roi - Ảnh: one31

Sau chuỗi ngày thất vọng với cuộc sống mới, Thongdee tìm thấy hy vọng ở Montra (Jes Jespipat Tilapornputt), ca sĩ yêu thích của Mit. Nhân vật này để ý đến Thongdee từ lần đến nhà thanh tra biểu diễn. 

thien-su-toi-loi-tap-11 (2)
Một anh chàng chân chất, vô tình trở thành nạn nhân của Thongdee vì sự tốt bụng của mình - Ảnh: one31

Montra hiền lành, chất phác và sự quan tâm của anh xuất phát từ trái tim, nhờ nhận được sự giáo dục tốt chứ không phải bắt nguồn từ mục đích nào khác. Chàng ca sĩ quyết định giúp nữ chính vì phát hiện cô ủ rũ, buồn bã và quan trọng hơn hết là trên người chi chít vết thương bị bạo hành.

Ban đầu, Montra đắn đo có nên giúp đỡ Thongdee hay không vì dù sao cô cũng là người của thanh tra (anh vẫn luôn nghĩ rằng người liêm chính như Mit sẽ không làm tổn hại bất cứ ai), nhưng những dấu hiệu bất ổn từ Thongdee cũng như lời cầu cứu của cô khiến anh không thể ngoảnh mặt làm lơ. 

thien-su-toi-loi-tap-11 (3)
Thongdee liên tục cầu cứu, khiến Montra không thể đứng ngoài cuộc - Ảnh: one31

Trong tập 11, Montra tiếp tục giải cứu Thongdee khỏi tay Mit. Thế nhưng, cả hai gặp không ít rắc rối bởi thanh tra là người có tai mắt khắp nơi, nhất cử nhất động của Thongdee đều được theo dõi và dễ dàng bị phát hiện. 

Sau khi trốn thoát bất thành, Thongdee tiếp tục chịu ải "địa ngục trần gian", bị các chị em trong nhà ganh ghét, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Thế rồi, các cô vợ khác đồng ý giúp Thongdee trốn khỏi thanh tra để sớm không phải nhìn thấy mặt cô. Một lần nữa, nữ chính trốn thoát thành công, nhưng chuyện chưa dừng lại đó.

thien-su-toi-loi-tap-11 (4)
Thongdee hồng nhan bạc phận, ải này qua, ải khác lại kéo đến - Ảnh: one31

Khi gần gũi với Montra thêm một chút, Thongdee gặp thêm ải mẹ chồng bởi mẹ của nam ca sĩ là người thương con (tương tự như mẹ của Weerachai), lo lắng cho tình yêu và tương lai của con. Cậu con trai độc nhất, trước giờ chỉ nghe lời mình nay dắt về nhà một cô gái lạ, mang vẻ ngoài ăn chơi, không được học hành tử tế khiến mẹ của Montra sinh cảm giác khó chịu.

Trước một Mit không dễ dàng từ bỏ, trước một người mẹ thương con, làm thế nào để nàng Thongdee vượt qua hai cửa ải này? Cùng tìm ra câu trả lời ở tập tiếp theo bạn nhé!

Thiên Sứ Tội Lỗi được công chiếu vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play.

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.