Thiên Sứ Tội Lỗi tập 10: Thongdee chịu kiếp chung chồng

VOH - Đến nay Thongdee mới nhận ra con người thật của Mit, nhưng làm thế nào để nữ chính thoát khỏi người đàn ông này?

Đúng với câu nói “gừng càng già càng cay”, phàm những kẻ làm ăn bất chính thì sự mưu mô, xảo quyệt lại càng khó lường. Dẫu Mit (Son Yuke) và Thongdee (Baifern Pimchanok) đã lên kế hoạch để đưa Bun (Tao Somchai) và Thip (Amm Siraprapa) vào tròng, nhưng hai kẻ cầm đầu này vẫn có thể thoát được.

Ở các tập trước, khán giả thắc mắc tại sao một người phụ nữ với vẻ ngoài thanh lịch, từ tốn và uy nghiêm như Thip lại có thể cộng tác với Bun nhẫn tâm, tàn ác. Nhưng đến khi tập 9 lên sóng, người xem mới nhận ra sự giống nhau ở hai con người này, tìm ra lý do để họ có thể trở thành ông trùm, bà trùm trong giới xã hội đen.

thien-su-toi-loi-tap-10 (2)
Nếu Thongdee là thóc, thì Thip sẽ là gà - Ảnh: sanook

Thip nhẹ nhàng, đối xử tử tế với người khác, nhưng nhân vật này cũng nhẫn tâm không kém. Nấp sau vỏ bọc một doanh nhân thành đạt, một người sống có lý lẽ là người phụ nữ không ngại “xuống tay” với những ai có công với mình. Jan (Tonhorm Sakuntala) đã theo Bun trong nhiều năm, từng là tú bà, quản việc tại trung tâm giải trí. Thế nhưng, bất chấp những công lao đó, Thip không ngại tiễn Jan về nơi chín suối khi nhân vật này không còn giá trị lợi dụng và bắt đầu làm phiền mình.

thien-su-toi-loi-tap-10 (27)
Phương pháp "lạt mềm buộc chặt" của Thip đã có tác dụng với Thongdee - Ảnh: sanook

Xét trong mối quan hệ với Thongdee, Thip còn có khả năng nắm bắt tốt tâm lý của đối phương. Khi Bun và Mit đều đang trong vòng xoáy phản bội, muốn Thongdee đứng về phe mình nhưng không biết cách để cô trung thành, thì Thip lại có suy tính sâu xa hơn. Nhận ra thứ Thongdee muốn chính là bản thân phải được lợi, Thip đã cho nữ chính được toại nguyện, muốn chức có chức, muốn tiền có tiền.

Đứng trước miếng mồi ngon được dâng lên tận miệng, Thongdee nào có thể từ chối. Tiền bạc, danh vọng vốn là ước mơ cả đời, nên với lời đề nghị béo bở của Thip, tâm Thongdee liền dao động, một chân đạp hai thuyền.

thien-su-toi-loi-tap-10 (7)
Mit trả ơn Thongdee vì những gì cô đã làm cho anh, nhưng câu chuyện tiếp theo lại khiến nữ chính không thể chấp nhận được - Ảnh: sanook

Tập 10 của Thiên Sứ Tội Lỗi tiếp tục vùi nữ chính vào bước đường cùng. Tưởng đâu tương lai sẽ khép lại vì tiếp tay cho Bun và Thip, Thongdee may mắn được thanh tra Mit nói giúp và thoát khỏi vòng lao lý. Vốn đã thích Mit từ trước, với lời đề nghị đến nhà thanh tra ở, Thongdee không chần chừ mà đồng ý ngay, thậm chí, cô nàng còn nguyện trao thân, xem như đã thành công chinh phục được người chồng thứ 4 của mình. Thế nhưng, giây phút bước vào nhà của thanh tra, nữ chính mới vỡ lẽ nhiều điều.

thien-su-toi-loi-tap-10 (16)
Thanh tra Mit - người đàn ông phù hợp với câu nói "mật ngọt chết ruồi" - Ảnh: sanook

Đằng sau vẻ ngoài điển trai, tử tế và trong sạch của Mit là một tên đàn ông với tâm địa xấu xa, so với anh trai Bun thì Mit chẳng kém hơn là mấy. Trừ gian diệt ác chỉ là một cái cớ, sâu trong tâm trí Mit, mục tiêu của cuộc đời anh là chiến thắng anh trai của mình. 

Từ nhỏ luôn ở thế yếu hơn, luôn bị Bun chèn ép và trực tiếp công kích nên Mit hình thành nên tính căm thù. Mọi hành động của anh đều hướng về Bun, nhằm mục đích dập tan sự tự tin cũng như tổng khứ anh trai vào tù, trả thù cho cả tuổi thơ bị bắt nạt của mình.

thien-su-toi-loi-tap-10 (19)
Một thanh tra "liêm chính" nuôi nhiều cô vợ trong nhà - Ảnh: one31thailand

Malee và Thongdee chính là nạn nhân trong kế hoạch của Mit. Họ bị lợi dụng và cuối cùng trở thành con cờ trong cuộc chơi của anh. Không chỉ bắt cá hai tay (Malee và Thongdee), mà Mit còn bao nuôi nhiều cô gái khác. Anh ta đường đường chính chính chuẩn bị vật dụng cá nhân theo số lượng lớn cho các “cô vợ”, để họ chung sống với nhau như chị em dưới một mái nhà.

thien-su-toi-loi-tap-10 (28)
Ảnh: chụp màn hình

Khi ở chung, bản tính của Mit càng lộ ra, khiến Thongdee cảm thấy hối hận và tuyệt vọng vì lựa chọn của mình. Những tưởng bản thân đã thoát khỏi địa ngục, được sống một cuộc đời đúng nghĩa, với một chàng trai luôn yêu thương và quan tâm, nhưng không, Mit chính là địa ngục khác của cuộc đời Thongdee.

Không chỉ phải san sẻ tình yêu với những người phụ nữ khác, Thongdee còn phải chấp nhận sự kiểm soát của Mit, khiến cô tiến không được, lùi cũng chẳng xong. 

thien-su-toi-loi-tap-10 (20)
Người chồng thứ 5 xuất hiện - Ảnh: one31thailand

Bí bách, thất vọng với kết quả nhận được sau bao nhiêu cố gắng, nữ chính nung nấu ý định chạy trốn nhưng không thể thoát được. Trong lúc này, cô nàng gặp Montra (Jes Jespipat Tilapornputt), chàng ca sĩ với vẻ ngoài điển trai, tốt bụng với lối cư xử nhẹ nhàng, tinh tế.

thien-su-toi-loi-tap-10 (10)
Montra sẽ là tương lai mới của Thongdee - Ảnh: X

Montra cố gắng tiếp cận Thongdee và trong tình cảnh nữ chính đang mất hết tinh thần, anh chàng trở thành niềm hy vọng của cô nàng. Tuy vậy, khi Mit vẫn đang theo dõi nhất cử nhất động của Thongdee, luôn bắt cô làm theo ý mình, nữ chính sẽ thoát khỏi chuyện này ra sao? Mit sẽ buông tha cho Thongdee? Thongdee sẽ chạy trốn cùng với Montra? Hay sẽ có một biến cố khiến Mit không còn là trở ngại trong cuộc đời Thongdee? Cùng theo dõi ở tập tiếp theo bạn nhé!

Thiên Sứ Tội Lỗi được công chiếu vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play.

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.