Chờ...

Bộ phim cuối cùng của Ngọc Lan đạt 100 triệu lượt xem

VOH - Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - dự án truyền hình cuối cùng của nữ diễn viên trước khi giải nghệ ghi nhận thành tích ấn tượng.

Vào giữa tháng 08, thông tin Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau 21 năm tham gia nghệ thuật khiến khán giả không khỏi xôn xao. Nữ diễn viên cho biết mình muốn dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc cho gia đình. 

bo-phim-cuoi-cung-cua-ngoc-lan-dat-100-trieu-luot-xem20240912-161756-19
Ngọc Lan tuyên bố giải nghệ ở tuổi 39

"Hãy thông cảm cho mình vì mình chỉ được chọn 2 trong 3 công việc, cha - mẹ - diễn xuất. Công việc làm cha và làm mẹ khó quá nên mình cần tập trung hơn thì mới làm tốt 2 công việc đó được, còn công việc diễn xuất mình đã làm được 21 năm rồi nên cho mình ngưng xíu nhé", Ngọc Lan chia sẻ trước đó trên trang cá nhân. 

Ngọc Lan là một trong những diễn viên thực lực của truyền hình phía Nam. Trong suốt hành trình làm nghề, cô từng ghi dấu ấn qua loạt phim nổi tiếng như Cổng Mặt Trời, Luật Trời, Kiều Nữ Và Đại Gia, Bán Chồng, Thuyền Giấy,...Mới đây, sao nữ 8x lại gây tiếng vang lớn ghi góp mặt trong tác phẩm Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp với vai diễn Ánh Dương.

bo-phim-cuoi-cung-cua-ngoc-lan-dat-100-trieu-luot-xem20240912-161249-01
Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp ghi nhận hơn 100 triệu lượt xem

Bộ phim ghi nhận liên tiếp những thành tích ấn tượng như: vượt 100 triệu lượt xem trên các nền tảng (VieON, Facebook, YouTube, TikTok). Trên VieON, phim đạt gần 4 triệu lượt xem với 5.0/5 điểm đánh giá, luôn nằm trong Top 10 xu hướng. Trên kênh phát sóng VTV9, Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp ghi nhận tỷ suất người xem trung bình khoảng 4,4% sau 4 tập đầu. 

Ánh Dương không phải là một thử thách quá khó đối với một nữ diễn viên được xếp vào hàng gạo cội như Ngọc Lan. Ở những tập trước, Ngọc Lan thể hiện Ánh Dương là một nhân vật tâm cơ, độc ác, thì ở những tập gần đây, nhân vật này lại xuất hiện một khía cạnh khác khi rơi vào tuyệt vọng vì đột ngột mất đi con gái.

bo-phim-cuoi-cung-cua-ngoc-lan-dat-100-trieu-luot-xem20240912-161250-16
Cảnh khóc của nữ diễn viên khiến người xem "rùng mình"

Ở tập 13, Ngọc Lan lấy đi nước mắt khán giả khi thể hiện được nỗi đau tột cùng của người mẹ, tinh thần nửa tỉnh nửa mê, không còn tỉnh táo dù được mẹ chồng giao quyền thừa kế. Ngọc Lan cho biết: "Đêm đó, mọi người ở ngoài khóc luôn. Quay xong, tôi vẫn còn ngồi khóc, không nín được. Giọng nói không thể phát ra âm thanh". 

bo-phim-cuoi-cung-cua-ngoc-lan-dat-100-trieu-luot-xem20240912-161249-09
Nữ diễn viên có thể không bao giờ quay lại màn ảnh 

Diễn xuất tinh tế, giàu cảm xúc của Ngọc Lan khiến công chúng không khỏi tiếc nuối bởi quyết định giải nghệ của nữ diễn viên. Nhiều người hy vọng cô sẽ sớm trở lại màn ảnh, nhưng trả lời với truyền thông, Ngọc Lan cho biết chắc sẽ rất lâu, hoặc không bao giờ "gặp" lại khán giả. 

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp lên sóng trên ứng dụng VieON lúc 20:00 thứ 2 – thứ 3 – thứ 4 hàng tuần và phát sóng lúc 18:50 thứ 6 - thứ 7- chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.