Review Thiên Sứ Tội Lỗi tập 7: phản bội ông trùm, Thongdee rơi vào cảnh nguy kịch

VOH - Bị phát hiện làm điệp viên cho Mit, Thongdee bị ông trùm truy sát, phải tìm đường chạy trốn.

Sau khi chuyển đến căn hộ, Thongdee (Baifern Pimchanok) ngoan ngoãn ở nhà trong khi Weerachai (Iang Sittha Sapanuchart) đến chợ tiếp tục công việc. Bình yên chưa được bao lâu, cặp đôi trẻ lại bị bà Wanna quậy phá, gây ra hiểu lầm.

Quyết tâm chia cắt tình cảm của con trai, người phụ nữ này kêu Yai đến thăm Thongdee, hứa sẽ trông chừng Weerachai, nhưng thực chất lại kéo con trai đến “bắt quả tang” con dâu đang trò chuyện với người đàn ông khác.

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (37)
Weerachai bị mẹ gián tiếp cướp đi sinh mạng của mình - Ảnh: sanook

Không ai hết, Wanna là người hiểu rõ nhất Weerachai tính tình nóng nảy như thế nào, bà cũng chẳng lạ lẫm gì tình cảnh cậu quý tử hay đụng tay đụng chân với bạn gái. Nhưng rồi sao, Wanna vẫn thúc giục Weerachai “đi đánh ghen”, khơi gợi bản tính nóng như lửa của cậu ta.

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (12)
Bị đánh, hoảng loạn nhưng Thongdee vẫn cố cứu chồng - Ảnh: sanook

Trong cuộc cự cãi ở căn hộ, nữ chính một lần nữa trở thành nạn nhân. Chưa kịp sốc nổi, ăn chơi, cô lại bị gán cho tội vụng trộm và bị chồng đánh tới tấp. Những cái tát, mắng chửi liên hồi gợi nhớ cho Thongdee về tuổi thơ toàn đòn roi của mình. Mục tiêu của cô khi lên Bangkok là để đổi đời, để được yêu thương. Và rồi, tình cảnh hiện giờ là sao? Cô chỉ nhận về những cái đánh đến ê người. 

Đi một vòng về đúng nơi mình bắt đầu, một người thiếu kiên nhẫn, tham vọng như Thongdee đâu thể nào cam chịu. Thế nên, cô phản kháng.

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (14)
Cuộc đời xui rủi khiến Thongdee trở thành người phụ nữ sát chồng - Ảnh: sanook

Trong tập 6 Thiên Sứ Tội Lỗi, tình tiết khiến khán giả cảm thấy khó hiểu và thuyết phục đó là việc Thongdee liên quan đến cái chết của Weerachai nhưng cô lại không bị cảnh sát truy cứu. Đáng lưu ý, sau khi vụ án xảy ra nhiều ngày, nhân vật này vẫn ở lại trong toà nhà (nhà của Si) nhưng không bị ai phát giác. Hơn thế, vốn bà Wanna thương con cùng tính nóng nảy và căm ghét Thongdee, người phụ nữ này chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô. Thế nên, cách Thiên Sứ Tội Lỗi kết thúc câu chuyện về Weerachai là “hạt sạn” khó bỏ qua.

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (26)
Không còn ai để bám víu, Thongdee nhận lời Si đến làm việc cho ông trùm Bun (Somchai Khemklad) - Ảnh: one31thailand

Sau khi đến làm việc tại khu giải trí, với nhan sắc cùng cái miệng không chịu thua kém bất cứ ai, Thongdee nhanh chóng lấy được lòng của ông trùm và thành công đạt được điều kiện làm “nhân viên” độc nhất, phục vụ duy nhất một người. 

Thongdee không mặn mà với việc bán thân, thậm chí, cô còn xem rẻ công việc này và thề sẽ không bán mình vì tiền. Tuy nhiên, trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, cô đành khuất phục và nhận lời đề nghị của Si. Với thế lực của ông trùm cùng việc nhẹ lương cao, Thongdee vừa có thể tránh khỏi cảnh sát sau vụ việc sát hại Weerachai, vừa không lo vấn đề tiền bạc.

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (39)
Thongdee - chị đại mới của khu giải trí - Ảnh: one31thailand

Bước vào hang cọp nhưng nữ chính không hoàn toàn khép mình, ở đó, cô vẫn có chính kiến và quyết tâm. Thongdee hiểu được giá trị của bản thân, vì thế, cô chỉ để duy nhất một người chạm vào mình. Tính cách không sợ trời, không sợ đất còn giúp nhân vật này sống tốt trong môi trường đầy drama của khu giải trí. Trước những chị em ngày đêm kiếm chuyện, miệng lưỡi cay độc và thích chen chân vào chuyện của người khác, Thongdee thẳng thừng "ăn miếng trả miếng", đối đáp một cách gai góc. 

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (33)
Người chồng thứ tư xuất hiện - Ảnh: one31thailand

Ở cái nơi tối tăm và đầy tệ nạn, nhân vật chính bỗng tìm thấy tia sáng hiếm hoi, Mit (Yuke Songpaisan). Mit là một sĩ quan tiêu biểu, đồng thời là em trai của ông trùm. Vẻ ngoài đẹp trai cùng công việc chân chính khiến anh trở thành đối tượng không thể chạm tới của nhiều cô gái “bán hoa”. Nhưng Thongdee lại khác, sự mưu mô cùng vẻ ngoài khác biệt đã giúp cô lọt vào tầm mắt của Mit. 

Trong những giây đầu tiên khi Mit xuất hiện, cảm nhận của phần đông khán giả về nhân vật này là người “hai mang”, hưởng lợi từ cả phe tốt và xấu. Bề ngoài là cảnh sát thanh liêm, chính trực, nhưng đằng sau lại cấu kết với anh trai buôn chất cấm. Tuy nhiên, khi Thiên Sứ Tội Lỗi càng đào sâu vào nhân vật này, người xem càng nhận ra anh không xấu như đã nghĩ.

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (34)
Thongdee đổi nghề nhiều hơn đổi chồng - Ảnh: one31thailand

Mit tiếp cận Thongdee không phải vì dục vọng, anh mong rằng, thông qua sự yêu thích của Bun dành cho cô, nữ chính sẽ trở thành điệp viên, giúp anh lấy thông tin từ anh trai. 

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (1)
review-thien-su-toi-loi-tap-7 (9)
Bun phát hiện bị Thongdee phản bội - Ảnh: chụp màn hình

Dẫu vậy, một người trải đời, lăn lộn nhiều năm trong xã hội như Bun sớm nghi ngờ màn hợp tác của Thongdee và Mit. Ông trùm tức giận khi “báu vật” vừa tìm được lại đâm sau lưng và quyết triệt tiêu cô.

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (6)
review-thien-su-toi-loi-tap-7 (7)
review-thien-su-toi-loi-tap-7 (4)
review-thien-su-toi-loi-tap-7 (3)
Ánh nhìn đăm chiêu của Mit là có ý tốt hay xấu với Thongdee? - Ảnh: one31thailand

Liệu rằng Thongdee có giữ được tính mạng của mình trước bàn tay máu lạnh của Bun, liệu rằng Mit sẽ giúp cô thoát khỏi cơn ác mộng hay chỉ lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của cô, cùng đón chờ trong tập tiếp theo bạn nhé!

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (24)
Câu chuyện về một nữ chính và chín người chồng tiếp tục ghi nhận lượt xem cao qua từng tập - Ảnh: sanook

Theo ghi nhận từ nhà đài One31, ở tập 6, Thiên Sứ Tội Lỗi trở thành phim truyền hình thịnh hành, với rating toàn quốc đạt 3.214, Bangkok: 3.109, các tỉnh thành khác: 3.247. Điểm nổi bật không đổi, khiến người xem đắm chìm trong 6 tập phim đó là diễn xuất cuốn hút, nhập tâm của “mỹ nhân” Baifern cùng các nam chính. 

review-thien-su-toi-loi-tap-7 (32)
Yuke Songpaisan thu hút sự chú ý của nhiều chị em - Ảnh: one31thailand

Tiếp nối một Pete chất phác, chung tình (do Jirayu La-ongmanee đóng), một Weerachai (Iang Sittha Sapanuchart) vừa dễ thương vừa đáng ghét, Somchai Khemklad mang đến một Bun mưu mô, đáng sợ vì sự máu lạnh, nhưng ấn tượng nhất cho đến thời điểm hiện tại đó là Mit do “nam thần” Yuke Songpaisan thể hiện. Ngoài vẻ điển trai được nhiều người công nhận, thần thái, độ hợp đôi với Baifern là điều khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình trong những tập mới nhất.

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Thiên Sứ Tội Lỗi được công chiếu cố định vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.