Lịch chiếu phim Thiên Sứ Tội Lỗi: ngày càng “đắt khách” với drama ngập tràn

VOH - Lần trở lại này của Baifern Pimchanok không làm người xem thất vọng với khả năng diễn xuất xuất thần.

Ít ai biết, dù sở hữu dàn diễn viên chất lượng, với tên tuổi lớn, được nhiều người chú ý nhưng bộ phim Thiên Sứ Tội Lỗi lại chịu áp lực khá lớn từ nhiều phiên bản trước đó.

Lịch chiếu phim Thiên Sứ Tội Lỗi:

  • 14/08/2024: tập 1
  • 15/08/2024: tập 2
  • 21/08/2024: tập 3
  • 22/08/2024: tập 4
  • 28/08/2024: tập 5
  • 29/08/2024: tập 6
  • 4/09/2024: tập 7
  • 5/09/2024: tập 8
  • 11/09/2024: tập 9
  • 12/09/2024: tập 10

Vốn là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết, Thiên Sứ Tội Lỗi được người xem kỳ vọng phải mang đến câu chuyện từ chân thực, vừa sát sao với nguyên tác. Song song đó, vì bản chuyển thể từng được thực hiện nhiều lần, trong đó có cả phiên bản chiếu rạp nên tác phẩm năm 2024 không tránh khỏi việc bị đem lên bàn cân cùng “đàn anh, đàn chị” đi trước.

lich-chieu-thien-su-toi-loi (4)
Tính cả phiên bản mới nhất, câu chuyện về nàng Thongdee đã 7 lần được dựng thành phim - Ảnh: One31

Đặc biệt, những bộ phim được chuyển thể trước đó đều tạo được tiếng vang tại xứ sở Chùa Vàng nên không ít khán giả thắc mắc, liệu Thiên Sứ Tội Lỗi có vượt qua cái bóng trước đó, vừa thể hiện tròn trĩnh câu chuyện, vừa có những nét chấm phá, sáng tạo riêng biệt để người xem có cái ngóng chờ ở từng tập.

lich-chieu-thien-su-toi-loi (3)
Hình ảnh trong phim không quá nổi bật, nhưng cốt truyện hay là yếu tố thu hút người xem - Ảnh: One31

Qua hai tuần công chiếu, mức độ tin cậy và yêu thích của khán giả về Thiên Sứ Tội Lỗi càng tăng cao. Điểm sáng đầu tiên ở tác phẩm đó là cốt truyện kịch tính, mở đầu với những tình tiết giật gân và tiếp nối bằng những diễn biến lôi cuốn khó rời mắt.

Bên cạnh đó, lối diễn của dàn diễn viên cũng là điểm đáng chú ý. Với toàn những ngôi sao có kinh nghiệm trong lĩnh vực phim ảnh, các thước phim về cuộc đời Thongdee chân thật, gần gũi đến mức dễ khiến người xem đồng cảm và xót thương cho nhân vật.

lich-chieu-thien-su-toi-loi (1)
lich-chieu-thien-su-toi-loi (2)
Ngoài nhan sắc, Baifern không làm khán giả thất vọng với khả năng diễn xuất của mình - Ảnh: chụp màn hình, One31

Lần tái xuất này của "mỹ nhân" Thái Lan, Baifern Pimchanok, không uổng công chờ đợi của người hâm mộ khi nhân vật cô thể hiện biến hóa tâm lý, gai góc và mạnh mẽ hơn so với nhân vật Lin trong bộ phim Beauty Newbie được phát hành vào 6 tháng trước.

Phim Thiên Sứ Tội Lỗi được chiếu cố định vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31 (tại Thái Lan). Khán giả Việt Nam có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trong cùng khung giờ tại các nền tảng xem phim trực tuyến gồm: iQiyi, FPT PLay và VieON.

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.