Review Thiên Sứ Tội Lỗi tập 6: Thongdee sát chồng, tìm được vị cứu tinh mới

VOH - Trong lúc cự cãi, Weerachai không may qua đời. Nữ chính lo sợ tương lai sẽ khép lại nên tìm đến Si, bắt đầu con đường làm gái “bán hoa”.

So với người chồng đầu tiên, Weerachai (Iang Sittha Sapanuchart) là người có điều kiện hơn. Sở hữu vài căn hộ cho thuê, chủ của một khu chợ, thế nên, anh chàng trở thành “cái phao” vững chắc để Thongdee (Baifern Pimchanok) bám vào. 

Thế nhưng, Weerachai không giàu có như Thongdee nghĩ. Anh vẫn sống trong ngôi nhà cũ kỹ, ngày ngày chăm chỉ làm việc. Đến ở với chồng mới, nữ chính không tránh khỏi việc phải ra chợ làm công việc tay chân (vì cô chỉ mới học đến lớp 12, không có khả năng làm các công việc khác). 

review-thien-su-toi-loi-tap-6 (26)
Mẹ chồng cáu kỉnh, âm mưu phá hủy hạnh phúc của con trai - Ảnh: sanook

Bước chân vào gia đình khá giả, Thongdee những tưởng mình đã đổi đời nhưng không. Cô gặp phải mẹ chồng mưu mô, không ưa mình ra mặt. Năm lần bảy lượt Thongdee bị bà Wanna gài bẫy, hòng vạch ra bản tính xấu xa của cô, khiến Weerachai ghét bỏ mà chia tay. Tiếp đến, anh chàng tử tế, hiền lành mà Thongdee gặp lúc đầu dần lộ bản tính của người đàn ông gia trưởng, bạo lực. 

Weerachai sống có nề nếp, không thích ra ngoài chơi đêm, anh cũng bắt vợ trẻ phải làm theo ý mình. Dù vậy, Thongdee nào muốn nghe lời chồng. Với tuổi đời còn trẻ, sẵn bản tính ham chơi nên lối sống khoa học của Weerachai như sự trừng phạt với nữ chính. Thế nên, cô đánh thuốc mê chồng để ra ngoài tiệc tùng. 

review-thien-su-toi-loi-tap-6 (6)
Bị phát giác và trừng phạt - Ảnh: sanook

Dưới cặp mắt theo dõi sát sao của mẹ chồng và người giúp việc, Thongdee nào giấu được chuyện lén đi chơi mãi. Sự việc cô cặp kè với chàng trai khác (Yai), đến tai Weerachai, khiến cơn ghen của anh nổi lên, trừng phạt nữ chính bằng bạo lực.

review-thien-su-toi-loi-tap-6 (1)
Weerachai có đáng ghét như nhiều người nghĩ? - Ảnh: sanook

Weerachai không phải là người đàn ông tăm tắp nghe theo những lời buộc tội của mẹ về Thongdee. Anh vẫn đặt lòng tin ở vợ, lựa chọn hành động dựa theo những gì mình nhìn thấy. Trong tập 5 của Thiên Sứ Tội Lỗi, khán giả còn thấy rõ ở nhân vật này luôn giữ tốt chữ hiếu. Dù bị mẹ can thiệp nhiều vào cuộc sống, dù trưởng thành dưới sự áp đặt của mẹ, dù cảm thấy khó chịu với tất cả những điều trên nhưng anh vẫn cam chịu và nhẫn nhịn.

Đúng như Weerachai nói, Thongdee có thể là vận xui của đời anh, nhưng anh vẫn chấp nhận. Sự xuất hiện của cô là động lực để anh làm chủ cuộc đời mình, cho anh dũng cảm để thấy lại sự tự do, sự độc lập của một người đàn ông. Câu nói: “Giờ không có gì tốt đẹp cả. Con không biết suy nghĩ nữa rồi. Giờ con không còn biết, rằng đây là cuộc đời của con hay của mẹ” thể hiện rõ tâm tư của anh bao lâu nay. Đó là cảm giác mông lung, sống không phải cho mình mà là vì người khác. 

review-thien-su-toi-loi-tap-6 (8)
Giống như Thongdee, Weerachai cũng là nạn nhân của ba mẹ mình - Ảnh: sanook

Trường hợp của Weerachai phản ánh rõ giáo dục và tình thương của ba mẹ ảnh hưởng như thế nào đến tính cách của con cái. Thực chất, tình cảm và sự quan tâm của bà Wanna dành cho con đều mang ý tốt, nhưng vì mang tính kiểm soát, lấn quá sâu vào sự riêng tư của con mà người mẹ này vô tình trở thành áp lực của con trai.

Weerachai cảm thấy mọi thứ liên quan đến mẹ và trách nhiệm xã hội quá lớn, bao cảm giác lo sợ trong anh trỗi dậy nhưng chẳng thể giải tỏa. Nếu nhìn từ góc độ của Weerachai, Thongdee chính là sự cứu tinh, một người dưới thế để anh bày tỏ lòng mình, cho anh trút đi bực tức (bằng hành động).

review-thien-su-toi-loi-tap-6 (20)
Dù bị bạo hành nhưng sự tử tế (cùng túi tiền của Weerachai) đã giữ chân cô lại - Ảnh: sanook

Ngoài dâng trào cơn thịnh nộ, liên tiếp dùng bạo lực mỗi khi cảm thấy Thongdee phản bội, ở Weerachai vẫn tồn tại lòng tốt. Với khả năng của mình, Weerachai có thể chọn một cô gái tốt hơn để làm vợ, nhưng anh vẫn chọn Thongdee. Anh thương Thongdee, nhiều lần thấy người mình yêu phản bội (phần lớn do anh suy nghĩ nhiều, ghen tuông), xong, vẫn lựa chọn bỏ qua. 

Anh sinh nghi khi người yêu vụng về, nghĩ cô giả vờ để không phải làm việc nhưng vẫn chọn lắng nghe giải thích, chấp nhận khuyết điểm của Thongdee, mặc cho bao lời trách mắng, đổ lỗi của mẹ. 

review-thien-su-toi-loi-tap-6 (10)
Đòn roi của Weerachai gợi lên bao ác mộng tuổi thơ của Thongdee, khiến cô đứng lên chống lại - Ảnh: sanook

Sau khi thành công thoát khỏi nhà bà Wanna, Thongdee như được sống lại và tận hưởng những ngày được tự do tự tại. Biến cố lại ập đến với cuộc đời chông chênh của nữ chính khi Yai đến thăm và Weerachai bắt gặp hai người đang ôm nhau. 

Nhân vật do Baifern Pimchanok đảm nhận tiếp tục bị Weerachai đánh và khi mất kiên nhẫn trước sự bạo lực của chồng, cô phản kháng. Trong lúc cự cãi qua lại, con dao của nữ chính vô tình đâm vào Weerachai, khiến anh qua đời. 

review-thien-su-toi-loi-tap-6-1 (2)
review-thien-su-toi-loi-tap-6-1 (3)
Tập 6 Thiên Sứ Tội Lỗi, Thongdee bước chân vào con đường bán thân kiếm tiền - Ảnh: chụp màn hình

Mất đi chỗ dựa tài chính, cộng thêm nỗi lo sẽ bị bắt, Thongdee một lần nữa chạy trốn. Dưới sự dụ dỗ của Si, cô đầu quân vào hộp đêm của ông trùm Bun (Somchai Khemklad), trở thành gái “bán hoa”.

review-thien-su-toi-loi-tap-6-1 (1)
review-thien-su-toi-loi-tap-6-1 (4)
Sự chống cự khi bị dồn vào nước đường cùng - Ảnh: chụp màn hình

Tại đây, sóng gió tiếp tục ập đến khi đàn chị Sia luôn kiếm chuyện, bắt nạt Si và Thongdee. Tuy vậy, tính lanh lợi, không chịu thiệt một lần nữa cứu nữ chính ra khỏi địa ngục. Trong lúc tiếp khách, cô gặp được Mit (Yuke Songpaisan), anh chàng giàu có, điển trai, phong độ.

Khác với những người đàn ông khác, Thongdee nhận thấy Mit là người đáng tin và tốt bụng. Với những việc anh làm, cô nàng trao trọn niềm tin vào đối tượng này, xem anh là chiếc phao mới, kéo bản thân khỏi địa ngục trần gian.

Dẫu vậy, ông chủ Bun không phải là người dễ dãi, những ai làm việc cho ông chỉ có vào mà không có ra. Thế nên, làm thế nào để Thongdee thoát khỏi Bun, cùng chờ đón ở tập tiếp theo bạn nhé!

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Thiên Sứ Tội Lỗi được công chiếu cố định vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.