Chờ...

Thiên Sứ Tội Lỗi tập 16: Thongdee bị bắt gian vì lên giường với đạo diễn

VOH - Dù được cảnh báo phải vững tâm trước lời dụ dỗ của Dam, Thongdee vẫn lên giường cùng người đàn ông này.

Kể từ khi yêu và kết thúc mối quan hệ với Montra (Jes Jespipat), người xem được nhìn thấy một Thongdee (Baifern Pimchanok) khác nhiều so với trước kia. Những thay đổi tích cực không chỉ được thể hiện trong cách yêu mà còn được lột tả qua sự trưởng thành trong suy nghĩ về cách sống và kiếm tiền, nhất là trong tập 15 (hoặc tập 29, 30 trên VieON/FPT Play) khi nhân vật này bước vào giới giải trí.

thien-su-toi-loi-tap-16 (9)
Từ dựa dẫm người khác thành tự kiếm sống - Ảnh: one31

Thongdee trong tập 15 phát triển rõ ràng từ tập trung vào tình yêu đến tập trung vào công việc, địa vị, danh vọng và tiền bạc. Cô tìm thấy hy vọng ở nghề diễn viên, một công việc chân chính, cho cô hào quang và giàu sang.

Mọi thứ được thể hiện trong tập 15 cho Thongdee (và có thể là người xem) thấy rằng, xã hội ảnh hưởng như thế nào đến một người. Sự "thăng cấp" từ môi trường gia đình bình thường, xoay quanh cuộc sống đơn thuần sang giới giải trí xô bồ, hào nhoáng dạy cho Thongdee bài học: nếu muốn trở thành phiên bản mới, ở tầng mây mới thì phải nỗ lực và đấu tranh nhiều hơn nữa. 

thien-su-toi-loi-tap-16 (7)
Thongdee muốn yên thân nhưng sóng gió cứ ập đến - Ảnh: one31

Song song với việc đóng phim, cô nàng còn miệt mài làm việc bên ngoài để kiếm tiền. Từ chụp ảnh đến quay clip quảng cáo... nữ chính trong giai đoạn này đã biết lao động chân chính để nuôi sống bản thân. Tuy nhiên, bước chân vào “cửa ải” mới đồng nghĩa với việc Thongdee phải đối mặt với nhiều thử thách hơn, bao gồm những người có hai bộ mặt.

thien-su-toi-loi-tap-16 (21)
thien-su-toi-loi-tap-16 (22)
thien-su-toi-loi-tap-16 (23)
thien-su-toi-loi-tap-16 (24)
BT lừa Thongdee ký hợp đồng, nhưng cụ thể như thế nào vẫn chưa rõ - Ảnh: one31
thien-su-toi-loi-tap-16 (19)
Không có thành công nào đến dễ dàng - Ảnh: one31

Tập 15 của Thiên Sứ Tội Lỗi phản ánh rõ nét vấn đề địa vị trong xã hội. Vào giới giải trí, sức ảnh hưởng của Thongdee khác so với trước, mọi việc cô làm đều bị chú ý, thế nên, cô phải chú trọng trong mọi việc, bắt đầu từ phụ kiện được sử dụng hằng ngày.

thien-su-toi-loi-tap-16 (17)
Thongdee đã nghèo còn gặp cái eo - Ảnh: one31

Trở thành diễn viên có tiếng và bị phát hiện sử dụng hàng nhái là điều thật hổ thẹn, thế nhưng, người rỗng túi như Thongdee đâu đủ tiền để mua hàng hiệu. Thực tế, việc hoạt động trong làng giải trí kiếm được rất nhiều tiền, nhưng dòng tiền đó cần có thời gian để vào túi.

thien-su-toi-loi-tap-16 (12)
Dao: "Em cần 4000 tỷ Baht để được sống như chị" - Ảnh: one31

Ý chí của Thongdee một lần nữa lung lay khi nhìn thấy cuộc sống của chị Dao (Mint Mintita), con gái của công ty giải trí, sếp lớn của đoàn phim. Cuộc sống của Dao thoải mái hơn cuộc sống của Thongdee gấp nhiều lần và số tiền mà nữ chính cần bỏ ra để có được cuộc sống như Dao là con số khổng lồ, có "cày cấy" cả đời Thongdee cũng không có được. 

thien-su-toi-loi-tap-16 (10)
thien-su-toi-loi-tap-16 (11)
thien-su-toi-loi-tap-16 (13)
Tầng lớp xã hội khác nhau định hình những mối quan tâm khác nhau - Ảnh: one31

Tầng lớp, địa vị xã hội của Dao cao hơn Thongdee. Ngay cả thứ mà cô sếp lo toan hằng ngày cũng chỉ quanh quẩn bên đàn ông và một chú chó, trong khi Thongdee đầy rẫy những vấn đề trong cuộc sống.

Cái người nghèo phải cắn răng vượt qua hàng ngày chính là có ăn, có mặc, nên khó khăn của người giàu như Dao là chuyện nhỏ trong mắt những người như Thongdee. 

thien-su-toi-loi-tap-16 (1)
Nụ cười chợt tắt khi hay tin "đường đến đích" còn rất xa - Ảnh: one31

Mỗi người có mối quan tâm khác nhau, bản thân sẽ bước vào sai lầm nếu cứ cố ép mình phải giống người khác. Tương tự như Thongdee, vì muốn được như Dao, cô đâm đầu vào kiếm tiền. Và rồi, lòng tham che mờ con mắt, làm cô bước vào con đường cờ bạc. 

thien-su-toi-loi-tap-16 (25)
Muốn kiếm thêm nhưng rốt cuộc lại phải đi mượn nợ - Ảnh: one31

Trường hợp của Thongdee, khi đứng trước sự thúc ép của thể diện và túng thiếu, cô chọn bước vào con đường cờ bạc để kiếm thêm. Dẫu vậy, may mắn không mỉm cười khi nữ chính thua nhiều hơn thắng, thậm chí, nửa đêm phải gọi điện cho Si (Pat Napapa) để cầu cứu.

thien-su-toi-loi-tap-16 (28)
"Báo" Malee trở lại và lợi hại hơn xưa - Ảnh: one31

Ở tập 16 (tức tập 31-32), Thongdee tiếp tục lao đầu vào cờ bạc và thua đậm hơn. Nữ chính lúc này vẫn không biết bản thân đã bị Dam lừa. Cô gọi điện cho Dam để làm rõ mọi chuyện, nhưng lại bị Malee (Ticha Kanticha) nghe thấy và tố giác với chị Dao.

thien-su-toi-loi-tap-16 (32)
thien-su-toi-loi-tap-16 (33)
Mãi dây dưa với Dam, Thongdee mất phòng ngự và cuối cùng trở thành tình nhân tiếp theo của anh ta - Ảnh: one31
thien-su-toi-loi-tap-16 (3)
Trước đó, Thongdee từng hứa với chị Dao sẽ từ chối lời dụ dỗ của Dam, nếu không thực hiện được, cô sẽ bị loại khỏi vai diễn - Ảnh: one31
thien-su-toi-loi-tap-16 (36)
thien-su-toi-loi-tap-16 (35)
Màn "ăn vụng" của Thongdee không may bị chị Dao phát giác, đến bắt gian tại trận - Ảnh: one31

Liệu cô nàng sẽ may mắn trốn thoát hay sẽ mất đi cơ hội vừa có được? Cùng chờ đón các tập tiếp theo của Thiên Sứ Tội Lỗi, được công chiếu vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play bạn nhé!

Review Thiên Sứ Tội Lỗi - Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.