Chờ...

Thiên Sứ Tội Lỗi tập 15: Thongdee debut làm diễn viên, bị đạo diễn dụ dỗ

VOH - Liệu cô nàng có rút kinh nghiệm từ các cuộc tình trước?

Trong tập 14 (tức tập 27-28 trên VieON), sau cái chết của Montra (Jes Jespipat), Thongdee (Baifern Pimchanok) quay trở về làm kẻ "vô gia cư". Chiếc đồng hồ triệu baht lấy từ thanh tra Mit (Son Yuke) cũng bị người khác cướp mất, khiến nữ chính rỗng túi, không có tiền để trả viện phí.

thien-su-toi-loi-tap-15 (19)
Muốn làm dâu thảo nhưng bị mẹ chồng từ chối - Ảnh: one31

Tình yêu đích thực không còn, Thongdee có thể lạnh lùng bỏ đi như cách cô từng làm với Weerachai (Iang Sittha). Dẫu vậy, sự trưởng thành của nữ chính trong quá trình yêu Montra đã giúp cô sống có tình người hơn. Bị bà Ruedee (Kochakorn Nimakorn) 5 lần 7 lượt xua đuổi, Thongdee vẫn quay lại xin được chăm sóc mẹ chồng. Montra có qua đời, cô nàng vẫn nhớ về lời dặn của anh khi còn sống, làm vợ, làm con hiếu thảo, chăm sóc mẹ già.

thien-su-toi-loi-tap-15 (20)
Tâm ý của bà Ruedee trước sau như một, không chấp nhận con dâu là Thongdee - Ảnh: one31
thien-su-toi-loi-tap-15 (21)
Bà Ruedee thậm chí còn không muốn sống khi cậu con trai qua đời - Ảnh: one31

Với hào quang của nữ chính, cuộc đời Thongdee không kết thúc trong tuyệt vọng. Nữ chính gặp lại Si (Pat Napapa), người chị thân thiết giúp cô trả tiền phí và cung cấp chỗ ở mới.

Sau màn biến mất ở tập 10, khán giả những tưởng vai diễn của diễn viên Pat Napapa đã kết thúc. Tuy nhiên, nhân vật này liên tục xuất hiện trong các tập sau (ở dạng hồi tưởng) và ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của nữ chính. 

thien-su-toi-loi-tap-15 (29)
Tưởng Si đã hết vai nhưng nhân vật này tiếp tục trở lại để cứu Thongdee - Ảnh: one31 

Sang đến tập 14, Si trở lại (bằng da bằng thịt) với thân phận mới. Thoát khỏi vai gái bán hoa, "chị đẹp mỏ hỗn" hiện là vợ bé "chi nhánh Thái Lan" của doanh nhân giàu có. Nhờ được bao nuôi mà cô sống dư dả, có nhà để ở, có tiền để xài. 

Nếu như quay lại khoảng thời gian trước khi quen Montra, Thongdee sẽ thấy cuộc đời của Si rất lý tưởng, sẽ đồng ý làm vợ của một người giàu có, đúng với ước mơ có tình, có tiền như ban đầu. Tuy nhiên, vì trải qua nhiều chuyện, yêu và được yêu thật lòng với Montra, nên Thongdee hiện vẫn còn nhung nhớ đến chàng trai tốt đó. Cô chìm đắm trong những ký ức cũ, "suy" vì yêu sâu đậm nhưng âm dương cách biệt.

thien-su-toi-loi-tap-15 (5)
Chàng trai thứ 6, hiền lành nhưng bệnh hoạn - Ảnh: one31

Trái tim tạm khép lại nhưng cuộc đời vẫn tiếp diễn. Dòng đời đẩy Thongdee đến với người chồng tiếp theo, BT (Oat Pramote), tay nhiếp ảnh có "máu dê". BT có vẻ ngoài thô kệch, nhưng hành động của anh ta rất nhẹ nhàng, từ tốn. Thế nhưng, nhân vật này là người "dê xồm", luôn có suy nghĩ đen tối khi tiếp xúc với Thongdee.

Thấy nữ chính xinh đẹp, anh mời cô về làm người mẫu, dẫn dắt vào giới giải trí. Ban đầu, Thongdee không nhận lời bởi vẫn còn đang thất tình. Nhưng sau khi được Si đả thông tư tưởng, cần bước tiếp, nữ chính mới thay đổi ý định và nhận lời.

thien-su-toi-loi-tap-15 (8)
thien-su-toi-loi-tap-15 (7)
Debut làm diễn viên, nhưng bị đạo diễn dụ dỗ - Ảnh: one31

Trong tập 15 (tức tập 29-30 trên VieON), sau khi Thongdee cởi bỏ lớp phòng bị và làm theo lời mình, BT chuyển cô cho người có địa vị cao hơn, dẫn dắt vào ngành công nghiệp phim ảnh với vai trò diễn viên. 

Dam (Toomtam Yuttana) là đạo diễn hợp tác với BT để tìm ra các gương mặt mới. Đáng lưu ý, người này thường yêu cầu các diễn viên vô danh trao thân nếu muốn có vai diễn. 

thien-su-toi-loi-tap-15 (34)
Không hẹn mà gặp, Malee tiếp tục trở thành đối thủ của Thongdee - Ảnh: chụp màn hình

Hết làm "kỳ phùng địch thủ" khi còn dưới trướng Bun và Mit, Malee tái ngộ Thongdee khi hai người đều trở thành diễn viên do Dam tuyển chọn. Với kinh nghiệm từ những lần đối đầu trước, Thongdee biết rằng bản thân đẹp như thế nào, dù Malee có cố gắng đến mấy thì vẫn không đấu lại được cô. Quan trọng hơn hết, người mà Thongdee phải đối phó chính là tên đạo diễn chuyên giở trò đồi bại - Dam.

thien-su-toi-loi-tap-15 (9)
Dam - tên đạo diễn "lắm tài nhiều tật" - Ảnh: one31

Dam nổi tiếng trong giới vì sản xuất ra nhiều bộ phim được khán giả yêu thích. Nhưng tài luôn đi đôi với tật, đằng sau vẻ ngoài đẹp trai là tên đàn ông chuyên lợi dụng lòng tin của diễn viên trẻ để trục lợi.

thien-su-toi-loi-tap-15 (6)
BT, Dam: hai "ngọn núi" Thongdee phải vượt qua trong thời gian tới - Ảnh: one31

Trải qua 5 đời chồng, kinh nghiệm vượt "phong ba bão tố" đầy mình, việc đối phó với BT và Dam với Thongdee không quá khó khăn. Muốn ngọt có ngọt, muốn chợ búa, ranh ma, cô nàng có thể chiều hết, đủ lươn lẹo và thông minh để nhìn ra mưu đồ của những tên đàn ông này.

Thế nhưng, trong giới giải trí xô bồ, làm thế nào để cô nàng vừa bảo vệ được chính mình, vừa đạt được thành công và danh vọng là điều khó khăn hơn? Để biết về những thử thách mới trong cuộc đời Thongdee, cùng chờ đón các tập tiếp theo của Thiên Sứ Tội Lỗi, được công chiếu vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play bạn nhé!

 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.