Hầu Minh Hạo lộ diện tạo hình mê hoặc trong Nhập Thanh Vân

VOH - Tạo hình mới nhất của Hầu Minh Hạo trong dự án Nhập Thanh Vân nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý đối với mọt phim Hoa ngữ.

Dự án tiên hiệp Nhập Thanh Vân sau khi công bố chính thức đã bắt đầu khởi động và đang trong quá trình quay những phân cảnh đầu tiên. Phim đánh dấu màn hợp tác đáng mong chờ giữa mỹ nam Hầu Minh Hạo và tiểu hoa xinh đẹp Lư Dục Hiểu. Sau khi tạo hình của nữ chính nhận được nhiều lời khen ngợi, tiếp tục đến nam chính gây chú ý đặc biệt bởi hình ảnh mới nhất trên phim trường.

008yIOzcly1ht4iq000s7j30u01hbaeg
002HUpBRgy1ht4ioc466gj60zu1rpk3602
Tạo hình của Hầu Minh Hạo trong phim mới Nhập Thanh Vân - Ảnh: weibo

Trong số loạt ảnh tạo hình của Hầu Minh Hạo đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nổi bật nhất là bộ trang phục thiết kế ấn tượng, phối 2 màu đen và đỏ đô. Chất liệu, kiểu dáng với phần cổ áo khoét sâu không phải kín cổng cao tường quen thuộc lập tức khiến người xem chú ý, xuýt xoa trước dáng vẻ lãng tử phiêu diêu của nhân vật Kỷ Bá Tề.

voh-hau-minh-hao-lo-dien-tao-hinh-me-hoac-trong-nhap-thanh-van-h2
voh-hau-minh-hao-lo-dien-tao-hinh-me-hoac-trong-nhap-thanh-van-6
e793fec0ly1ht4hqxpuhjj20u018z108
Một trong những tạo hình gây ấn tượng mạnh mẽ, "mê hoặc" khán giả của Hầu Minh Hạo - Ảnh: weibo

Bản thân mỹ nam sinh năm 1997 có lợi thế rất lớn về visual lẫn hình thể. Anh có gương mặt khôi ngô với ngũ quan đẹp theo một cách riêng, nước da trắng nhưng nhờ cơ bắp rắn rỏi nên vừa có vẻ thư sinh vừa mạnh mẽ, khí thế ngút ngàn. Tham gia dự án mới, Hầu Minh Hạo trước mắt đã thu hút người xem bởi tạo hình đầy mê hoặc. Từ kiểu tóc đến trang phục, mọi thứ đều có những điểm nhấn mới mẻ, tạo nên tổng thể rất phù hợp với anh chàng. 

Bên cạnh nam chính Hầu Minh Hạo, Lư Dục Hiểu gần đây liên tục được nhận xét ngày càng xinh đẹp, thần thái tỏa sáng. Những hình ảnh mới của cô trong Nhập Thanh Vân đồng thời nhận được sự quan tâm lớn và phản hồi tích cực từ khán giả. Hai người hứa hẹn sẽ cùng nhau tạo nên một cặp đôi "bổ mắt" và ăn ý. 

voh-hau-minh-hao-lo-dien-tao-hinh-me-hoac-trong-nhap-thanh-van-9
voh-hau-minh-hao-lo-dien-tao-hinh-me-hoac-trong-nhap-thanh-van-7
voh-hau-minh-hao-lo-dien-tao-hinh-me-hoac-trong-nhap-thanh-van-0

Yêu thích thể loại phim cổ trang kỳ ảo, đa số khán giả đều biết đến danh tiếng của Dịch Tiểu Nhã, một trong số các nhà thiết kế, tạo hình nhân vật nổi tiếng. Dịch Tiểu Nhã từng gây ấn tượng lớn trong dự án Thương Lan Quyết cũng chính là cái tên đảm nhận vai trò tạo hình cho dự án Nhập Thanh Vân.

Nhiều ý kiến cho rằng, lần này Lư Dục Hiểu nhờ có Dịch Tiểu Nhã nên đã nâng tầm nhan sắc lên một cấp độ khác. Thậm chí cô nàng còn có phần ấn tượng hơn cả vẻ đẹp nửa mềm nửa cứng của Thượng Quan Thiển trong Vân Chi Vũ

Tạo hình của Hầu Minh Hạo và Lư Dục Hiểu trong Nhập Thanh Vân - Video: weibo

Nhập Thanh Vân thuộc thể loại cổ trang, tiên hiệp được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Lộ Thành Song. Nội dung chủ yếu xoay quanh cạm bẫy tình yêu giữa nữ chiến thần Minh Ý và Kỷ Bá Tề ngỗ nghịch bất kham. Phim dự kiến có 40 tập và do nền tảng Youku phát hành. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.