Lư Dục Hiểu gây sốt với tạo hình trong phim mới

VOH - Những hình ảnh của nữ diễn viên Dư Lục Hiểu trong dự án Nhập Thanh Vân khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa khen ngợi.

Nữ diễn viên Lư Dục Hiểu chuẩn bị trở lại với vai chính trong tác phẩm mới mang tên Nhập Thanh Vân. Bộ phim sẽ chính thức tổ chức lễ khai máy vào ngày 31/8 sắp tới. Những tạo hình đầu tiên của Lư Dục Hiểu trên phim trường khi bắt đầu quay đã được lan truyền trên mạng xã hội, được nhiều khán giả khen ngợi. 

lu-duc-hieu-gay-sot-voi-tao-hinh-trong-phim-moi006-20240825-203617
Dù chỉ là hình ảnh hậu trường nhưng Lư Dục Hiểu vẫn nhận nhiều lời khen với tạo hình xinh đẹp

Trang phục của nữ diễn viên được đánh giá có sự mới mẻ, sáng tạo trong kiểu dáng. Màu sắc quần áo cùng lối trang điểm, làm tóc hòa hợp với nhau, tôn lên vẻ đẹp thanh thoát của Lư Dục Hiểu. 

lu-duc-hieu-gay-sot-voi-tao-hinh-trong-phim-moi005-20240825-203617
Tạo hình đầu tiên của nữ diễn viên có sự nổi bật

Nhờ tạo hình này, nhà thiết kế Dịch Tiểu Nhã nhận nhiều phản hồi tích cực, được cho là đã tiếp nhận ý kiến từ khán giả sau nhiều lần bị chê bai rập khuôn. Trong bộ phim trước của Lư Dục Hiểu là Bảng Thượng Giai Tế, tạo hình của dàn diễn viên khá nhạt nhòa, không tạo được điểm nhấn. 

Phim Nhập Thanh Vân thuộc thể loại cổ trang, lãng mạn, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Lộ Thành Song. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Mạch Quán Chi và biên kịch Trịch Trác Quần. Giữa tháng 3 vừa qua, bộ đôi diễn viên chính là Hầu Minh Hạo và Lư Dục Hiểu được nhà sản xuất tiết lộ. Trước đó từng có nhiều tin đồn Trần Tinh Húc sẽ thủ vai nam chính của tác phẩm này. 

lu-duc-hieu-gay-sot-voi-tao-hinh-trong-phim-moi001-20240825-203617
Cặp đôi diễn viên chính được khán giả mong đợi

Nhập Thanh Vân là đoàn phim thứ tư Lư Dục Hiểu góp mặt trong năm 2024, trong đó có 3 phim thủ vai chính. Sau bước ngoặt với vai Thượng Quan Thiển trong Vân Chi Vũ, tài nguyên của Lư Dục Hiểu phát triển vượt bậc. Nữ diễn viên 9X tham gia nhiều dự án nổi bật, được khen ngợi có kỹ năng diễn xuất tốt và nhan sắc ngày càng thăng hạng, trở thành đối thủ đáng gờm trong dàn tiểu hoa 95. 

lu-duc-hieu-gay-sot-voi-tao-hinh-trong-phim-moi002-20240825-203617
Vai phụ trong Vân Chi Vũ trở thành bước đệm giúp Lư Dục Hiểu vụt sáng

Màn kết hợp giữa Lư Dục Hiểu cùng nam diễn viên Hầu Minh Hạo được nhiều người mong đợi, kỳ vọng sẽ gây sốt màn ảnh. Hầu Minh Hạo có sở trường với thể loại cổ trang. Gần đây, anh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả khi thủ vai Bách Lý Đông Quân trong bộ phim Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong

Bộ phim Nhập Thanh Vân vẫn chưa tiết lộ quá nhiều thông tin trong giai đoạn khởi động. Khán giả đang không khỏi mong đợi những gương mặt diễn viên phụ cùng thời gian lên sóng chính thức của tác phẩm này. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.