Dàn diễn viên Love Next Door: Jung Hae In - Jung So Min lần đầu hợp tác gây sốt

VOH - Tiếp tục là một bộ phim chữa lành của xứ Hàn được khán giả yêu thích và đón chờ.

Sau 2 tập phim đã phát sóng với rating lần lượt là 4.9%, 5.8%, Love Next Door gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng, khắc họa cuộc sống đời thường đầy gần gũi.

Hai diễn viên là Jung Hae In và Jung So Min tuy lần đầu đóng cặp nhưng rất ăn ý gây ấn tượng. Diễn xuất và đối thoại nhân vật của hai người mang lại cảm giác tự nhiên, thể hiện đúng cảm xúc muốn truyền tải. Ở ngoài đời, 2 diễn viên chỉ cách nhau 1 tuổi nên khá thuận lợi cho việc tương tác và kết nối.

love-next-door-dien-vien-0001
Love Next Door nhận được phản hồi tích cực từ khán giả

Thông tin phim Love Next Door (Chuyện Tình Nhà Bên)

  • Tên tiếng Hàn: 엄마친구아들
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, tình cảm
  • Đạo diễn: Yoo Je Won
  • Biên kịch: Shin Ha Eun
  • Diễn viên chính: Jung Hae In, Jung So Min, Kim Ji Eun, Yun Ji On
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
  • Lịch chiếu: 21h20 Thứ 7 & CN hàng tuần (giờ KST)
  • Số tập: 16

Tóm tắt nội dung phim Love Next Door

Với các mọt phim Hàn, thể loại drama tình cảm "cặp đôi khắc khẩu" và "thanh mai trúc mã" được xem là một đặc sản từ nhiều năm nay. Dù đã quá quen thuộc với dòng phim này nhưng với tài nghệ của biên kịch Shin Ha Eun và đạo diễn Yoo Je Won, Love Next Door không hề gây nhàm chán mà ngược lại còn khiến khán giả yêu thích mong chờ từng tập.

love-next-door-dien-vien-0022
Cốt chuyện bộ phim tuy không quá mới mẻ nhưng cách khai thác và xây dựng nhân vật, tình tiết vẫn đủ sức hút giữ chân người xem

Bae Seok Ryu (Jung So Min) sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá đầy đủ về vật chất, cô nhận được tình yêu thương của cả ba lẫn mẹ. Từ nhỏ, Seok Ryu đã là một đứa bé thông minh, lanh lợi cô luôn đứng đầu trong lớp. Trong suốt quá trình trưởng thành cô được mẹ đặt nhiều kỳ vọng từ chuyện học hành đến hôn nhân. 

Sau khi hoàn thành chương trình Đại học, Seok Ryu có một công việc ổn định tại nước ngoài và đặc biệt còn sắp bước chân vào hôn nhân. Thế nhưng mọi chuyện không hề suôn sẻ với Seok Ryu, bởi suốt thời gian đi làm cô đều bị đồng nghiệp đố kị cô lập, người bạn trai mà cô tin tưởng sắp trở thành chồng tương lai chẳng những không giúp cô khá hơn mà còn ngoại tình bị cô phát hiện. Seok Ryu vì thể mà bỏ việc và hủy hôn để về Hàn Quốc với mong muốn sẽ được nghỉ ngơi, chữa lành vết thương lòng.

love-next-door-dien-vien-0020

Trở về nhà, Seok Ryu gặp lại người bạn "thanh mai trúc mã" Choi Seung Hyo (Jung Hae In). Hiện tại Seung Hyo là một kiến trúc sư giỏi giang, chuẩn bị mở công ty riêng. Anh được đánh giá là "con nhà người ta" vì quá toàn diện. Cả hai từng là đôi bạn lớn lên cùng nhau, nay gặp lại vẫn "đấu khẩu" như ngày nào, nhiều tình huống trớ trêu xảy đến khiến họ càng thêm thấu hiểu đối phương và thay đổi mối quan hệ.

love-next-door-dien-vien-0018

Dàn diễn viên chính Love Next Door

Jung Hae In vai Choi Seung Hyo

Một cậu bé hiền lành, đáng yêu và học giỏi. Từ bé đến lớn đều được lòng mọi người.

Choi Seung Hyo sau khi tốt nghiệp Đại học thì trở thành một kiến trúc sư tài giỏi, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Là một người có chí cầu tiến, anh quyết định mở công ty riêng với một đội ngũ nhân viên chất lượng. Tuy nhiên trong quá trình xây dựng công ty thì vấn đề tiền bạc lại không được đảm bảo, điều này khiến anh vô cùng đau đầu nhưng anh không thể tiết lộ với người nhà vì sợ làm họ thất vọng và lo lắng.

love-next-door-dien-vien-0019
Jung Hae In vai Choi Seung Hyo

Khi cô bạn Bae Seok Ryu trở về Hàn Quốc tuy anh thường nói những lời khó nghe nhưng hành động thì lại rất quan tâm. Thật ra từ nhỏ anh đã có tình cảm với Seok Ryu nhưng không nói ra, bây giờ nhìn thấy bạn ôm nhiều nỗi buồn trở về quê nhà anh chỉ có thể âm thầm an ủi, trở thành điểm dựa cho bạn trút bầu tâm sự.

love-next-door-dien-vien-0004

Jung Hae In sinh năm 1988 là nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Ban đầu con đường diễn xuất của anh không mấy suôn sẻ, ít gây ấn tượng với khán giả. Sau vai phụ trong phim Khi Nàng Say Giấc, anh nhận được nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc điển trai và tài năng diễn xuất nổi trội. Bắt đầu từ đây, Jung Hae In ghi tên trong "bản đồ" nam diễn viên hạng top của Kdrama với nhiều bộ phim hot như: Đời Sống Ngục Tù, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Đêm Xuân, Truy Bắt Lính Đào Ngũ, Hoa Tuyết Điểm, Em Là Một Nửa Đời Anh, Lắng Nghe Giai Điệu Tình Yêu,...

Jung So Min vai Bae Seok Ryu

Một cô bé đáng yêu, cá tính, thông minh được yêu mến vì năng động, hòa đồng. Bae Seok Ryu lớn lên trong sự dạy dỗ nghiêm khắc của mẹ, vì thế cô luôn cố gắng học giỏi và trở thành một người ưu tú.

love-next-door-dien-vien-0009
Jung So Min vai Bae Seok Ryu

Không phụ lòng mong đợi của phụ huynh, Bae Seok Ryu đã trở thành một đứa con ngoan, cô có công việc tốt ở nước ngoài và còn chuẩn bị kết hôn. Thế nhưng không ai biết rằng cô cũng có những nỗi niềm của riêng mình, cô mệt mỏi và cô đơn giữa giữa nơi đất khách, sau đó chọn trở về quê nhà để làm lại cuộc đời.

love-next-door-dien-vien-0010

Bae Seok Ryu gặp lại Choi Seung Hyo sau nhiều năm. Cả hai vẫn là bạn tốt của nhau, vẫn "đấu khẩu" khi gặp mặt. Nhờ có sự giúp đỡ của Seung Hyo, Seok Ryu đã dần ổn định tâm lý, cởi bỏ những lo lắng trong lòng, mà mối quan hệ giữa hai người cũng theo đó phát triển hơn.

Jung So Min sinh năm 1989 tên thật là Kim Yoon Ji. Năm 2010, cô chạm ngõ điện ảnh qua vai diễn đầu tiên trong phim Gã Tồi. Nhiều năm chăm chỉ đóng phim cô dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả, tuy nhiên phải đến khi đảm nhận vai chính trong phim Hoàn Hồn vào năm 2022 tên tuổi của cô mới thật sự bùng nổ, kế đến là Yêu Lại Vợ Ngầu vào năm 2023.

Kim Ji Eun vai Jung Mo Eum

Jung Mo Eum là bạn thân của Bae Seok Ryu. Cô là một cảnh sát mạnh mẽ, cương trực và rất can đảm, vì tính cách này mà cô được nhiều đồng nghiệp, bạn bè tôn trọng và yêu mến.

love-next-door-dien-vien-0013
Kim Ji Eun vai Jung Mo Eum

Kim Ji Eun sinh năm 1993, ra mắt khán giả với vai trò người mẫu sau đó dần chuyển mình sang diễn xuất. Một số tác phẩm ấn tượng của cô là: Mặt Trời Đen, Công Tố Viên Chuyển Sinh, Luật Sư 1000 won.

Yun Ji On vai Kang Dan Ho

Kang Dan Ho là một phóng viên yêu nghề, tính cách có phần nhút nhát, sợ gặp chuyện phiền phức. Tuy nhiên cũng là một người rất tốt bụng, thường ra tay giúp đỡ người khác.

love-next-door-dien-vien-0011
Yun Ji On vai Kang Dan Ho

Yun Ji On sinh năm 1990, được biết đến thông qua các vai phụ trong những bộ phim như: Đừng Nói Dối Em, Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2, Bí Ẩn Núi Jiri, Bàn Tiệc Của Phù Thủy,...

Dàn diễn viên phụ Love Next Door

Park Ji Young vai Na Mi Sook

Na Mi Sook là mẹ của Bae Seok Ryu, một người phụ nữ yêu thương chồng con, luôn cố gắng vun vén cho gia đình. Bà nuôi dạy con cái khá nghiêm khắc, đòi hỏi con phải trở nên xuất sắc từ học tập đến công việc lẫn hôn nhân. Sau nhiều năm dùng thành tích của con để thỏa mãn sở thích "khoe mẻ" với người ngoài, cuối cùng bà cũng thấu hiểu được nỗi lòng của con.

love-next-door-dien-vien-0003
Park Ji Young vai Na Mi Sook

Park Ji Young sinh năm 1969. Một số tác phẩm mà cô từng tham gia như: Người Tình Ánh Trăng, Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Muôn Kiểu Ghen Tuông, Little Women,...

Jo Han Chul vai Bae Geun Sik

Bae Geun Sik là ba của Bae Seok Ryu. Tuy là trụ cột của gia đình nhưng ông cũng không ngại việc giúp đỡ vợ trong công việc cửa hàng hay việc nhà. Với con cái, ông là một người ba "đáng thương" vì thường xuyên chịu trận từ vợ.

love-next-door-dien-vien-0016
Jo Han Chul vai Bae Geun Sik

Nam diễn viên Jo Han Chul sinh năm 1973, từng tham gia trong các bộ phim như: Vincenzo, Cứu Thế, Ma Nữ Đáng Yêu, Làng Chài Cha Cha Cha, Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km, Cậu Út Nhà Tài Phiệt,...

Lee Seung Hyub vai Bae Dong Jin

Bae Dong Jin là em trai của Bae Seok Ryu. Cậu từ nhỏ đã thua kém chị gái trong tất cả lĩnh vực, đó cũng là lý do mà cậu suốt ngày bị ăn hiếp. Tuy nhiên cậu cũng rất thương chị.

love-next-door-dien-vien-0023
Lee Seung Hyub vai Bae Dong Jin

Lee Seung Hyub vốn là một idol thuộc nhóm N.Flying ra mắt vào năm 2015. Mặc dù hoạt động đã nhiều năm nhưng tên tuổi của anh và nhóm không được biết đến nhiều, phải đến khi anh tham gia vai phụ trong phim Cõng Anh Mà Chạy tên tuổi mới được chú ý nhiều hơn.

Một số bộ phim mà Lee Seung Hyub từng tham gia có thể kể đến là: Lời Cầu Cứu, Dẫu Biết, Sao Băng, Cõng Anh Mà Chạy,...

Jang Young Nam vai Seo Hye Sook

Seo Hye Sook là mẹ của Choi Seung Hyo. Bà là một người phụ nữ yêu con, luôn mong con sẽ trưởng thành khỏe mạnh, thành công trong sự nghiệp. Bà và mẹ của Bae Seok Ryu là bạn thân sống cùng khu phố, vì có con cùng tuổi nên thường thay nhau khoe mẽ và đố kị, nhưng thật ra cả hai lại rất thấu hiểu nhau, kiểu bạn bè "khẩu xà tâm phật'.

love-next-door-dien-vien-0002
Jang Young Nam vai Seo Hye Sook

Jang Young Nam hoạt động nghệ thuật từ năm 1995, ban đầu cô là một diễn viên kịch nói. Năm 1997, cô chuyển hướng sang diễn phim điện ảnh. Với khả năng diễn xuất đa dạng, cô đã thể hiện thành công nhiều nhân vật khác nhau, từ huấn luyện viên trong Tiên Nữ Cử Tạ, đến người mẹ của Lee Jong Suk trong Pinocchio, nữ nhà văn mắc chứng ám ảnh thái quá trong Điên Thì Có Sao.

Ở tuổi 50, Jang Young Nam đã giành được 12 giải thưởng cho diễn xuất của mình, bao gồm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế Busan, Irvine International Film Festival, và Korea Theater Awards.

Lee Seung Joon vai Choi Kyung Jong

Choi Kyung Jong là ba của Choi Seung Hyo. Ông là một doanh nhân, tuy bận rộn nhưng luôn dành thời gian quan tâm gia đình.

love-next-door-dien-vien-0015
Lee Seung Joon vai Choi Kyung Jong

Lee Seung Joon sinh năm 1973, từng tham gia các phim như: Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon, Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, Em Là Một Nửa Đời Anh, Quý Ngài Ánh Dương,...

Một số diễn viên khác như:

  • Jun Suk Ho vai Yoon Myeong U
  • Sim So Young vai Lee Na Yoon
  • Kim Keum Soon vai Do Jae Sook

Cùng đón xem diễn biến tiếp theo của Love Next Door vào mỗi thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần lúc 21h20 nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.