Dàn diễn viên Cộng Sự Hoàn Hảo (Good Partner): Ngoài Jang Nara còn có những ai?

VOH - Cộng Sự Hoàn Hảo (Good Partner) đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Hãy cùng tìm hiểu xem những gương mặt diễn viên nào đã góp phần tạo thành công cho tác phẩm nhé!

Cộng Sự Hoàn Hảo (Good Partner) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc có nội dung xoay quanh một văn phòng luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn. Tại đây, Eun Kyung (Jang Nara) là nữ luật sư đã có 17 năm kinh nghiệm trong việc giúp khách hàng giành được lợi ích từ những vụ kiện ly hôn. 

Tuy nhiên, cuộc sống của Eun Kyung lại không hề trọn vẹn khi gã chồng bác sĩ lại ngoại tình với chính nhân viên trong văn phòng của cô. Sau bao ngày chịu đựng, cuối cùng Eun Kyung cũng quyết định ly hôn và nhờ đến Han Yu Ri (Nam Ji Hyun) - một luật sư trẻ mới vào nghề, làm đại diện pháp lý cho mình. 

Cả hai vốn có tính cách hoàn toàn khác biệt nên cũng thường xuyên cãi nhau trong quá trình làm việc. Nhưng cũng nhờ đó mà họ đã học hỏi được nhiều điều từ đối phương và dần hoàn thiện mình hơn trong công việc lẫn cuộc sống. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151510-023
Jang Nara và Nam Ji Hyun trở thành cộng sự trong Good Partner

Ngay khi lên sóng, Cộng Sự Hoàn Hảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem với rất nhiều lời khen ngợi. Dù phải tạm hoãn 3 tuần vì Thế vận hội Olympics Paris, nhưng hai tập 6 và 7 của phim vẫn lần lượt đạt mức rating "đỉnh nóc" là 13,6% và 17,7%. 

Khai thác chủ đề hôn nhân tan vỡ dưới góc độ pháp lý cùng những câu chuyện thực tế, Cộng Sự Hoàn Hảo đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt, màn thể hiện của dàn diễn viên chất lượng cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của phim. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151510-026
Bộ phim về đề tài ly hôn đang thu hút khán giả theo dõi

Hãy cùng VOH gặp gỡ và tìm hiểu về dàn diễn viên của bộ phim Cộng Sự Hoàn Hảo nhé!

Jang Nara vai Cha Eun Kyung

Cha Eun Kyung là nữ luật sư ly hôn nổi tiếng khi thường xuyên xuất hiện trên truyền hình để chia sẻ về những kinh nghiệm thú vị của mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cô chỉ biết "khua môi múa mép", ngược lại Cha Eun Kyung còn là một nữ luật sư lão luyện và chuyên nghiệp, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. 

Với bản chất cầu toàn cùng sự sắc bén, Cha Eun Kyung luôn tìm cách giành lợi ích cao nhất cho thân chủ của mình ở những phiên tòa ly hôn, bất chấp họ là kẻ đúng hay người sai trong cuộc tình. Trước mọi tình huống, Eun Kyung luôn giữ "cái đầu lạnh" để giải quyết vấn đề. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151510-033
Cha Eun Kyung do Jang Nara đảm nhận là nữ luật sư ly hôn nổi tiếng

Mặc dù thành công và tiến xa trong công việc, nhưng cuộc sống hôn nhân của Cha Eun Kyung lại gặp phải không ít sóng gió. Vì quá nghiện công việc nên Eun Kyung không thể dành thời gian cho con gái, khiến cô bé cảm thấy cô đơn và xa cách ngay với chính mẹ ruột của mình. Đặc biệt, Eun Kyung còn bị chồng mình là Kim Ji Sang (Ji Seung Hyun) "cắm sừng" và người thứ 3 lại chính là Choi Sa Ra (Han Jae Yi) - thư ký trong văn phòng luật sư của cô. 

Sau khoảng thời gian im lặng, Cha Eun Kyung đã quyết định cùng Han Yu Ri lập nên liên minh để phản công, trừng phạt Kim Ji Sang và Choi Sa Ra. Bên cạnh đó, cô cũng dành nhiều thời gian hơn cho con gái của mình sau khoảng thời gian dài vắng mặt khỏi cuộc sống của cô bé. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151508-003
Thành công trong công việc nhưng hôn nhân của cô lại không trọn vẹn
dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151513-057
"Tiểu tam" phá hoại gia đình Eun Kyung lại chính là thư ký của cô

Có một điều thú vị là mỗi khi vào vai người phụ nữ có chồng ngoại tình, Jang Nara sẽ luôn đạt được thành công vượt bậc. Điển hình có thể kể đến những bộ phim trước đó của cô như: Vị khách VIP (VIP), Một Chương Hạnh Phúc (My Happy Ending), Hoàng Hậu Cuối Cùng (The Last Empress).

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngây thơ, Jang Nara đã chứng minh cho khán giả thấy khả năng nhập vai cực đỉnh của mình. Từ người phụ nữ hiền lành, tổn thương trong tình yêu, đến hình ảnh mạnh mẽ, lạnh lùng đều được cô thể hiện rất tốt.

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151508-005
Nhiều vai diễn trước đó của Jang Nara cũng từng bị "cắm sừng"

Đặc biệt trong Cộng Sự Hoàn Hảo, Jang Nara còn cho thấy được những biểu cảm đa dạng, phức tạp của một người vợ bị tổn thương nhưng vẫn không ngồi yên chịu trận. Chính nhờ diễn xuất của Jang Nara đã giúp khán giả cảm nhận rõ hơn những gì mà Cha Eun Kyung đang trải qua và có sự đồng cảm với nhân vật. 

Nam Ji Hyun vai Han Yu Ri

Han Yu Ri là nữ luật sư mới vào nghề với với số điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển dụng. Cô tràn đầy nhiệt huyết và niềm tin vào công lý, không thể chịu đựng sự bất công và dễ bị cảm xúc chi phối. Cũng chính vì những nét tính cách đối lập này mà Han Yu Ri thường xuyên xảy ra xung đột với luật sư nổi tiếng Cha Eun Kyung. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151510-024
Han Yu Ri do Nam Ji Hyun thể hiện là nữ luật sư đầy nhiệt huyết, luôn tin vào công lý

Tuy nhiên, "duyên phận" đẩy đưa đã khiến cả hai phải thường xuyên làm việc cùng nhau. Dù thường xuyên tranh luận nhưng Han Yu Ri đã học được cách kiềm chế cảm xúc và những kinh nghiệp giải quyết vấn đề từ Cha Eun Kyung. Ngược lại, luật sư Cha cũng có thêm nhiều góc nhìn, sống tình cảm hơn nhờ Han Yu Ri. 

Đặc biệt, Han Yu Ri còn tận mắt chứng kiến chồng của Cha Eun Kyung ngoại tình ngay trong ngày đi làm đầu tiên. Sự việc khiến Han Yu Ri rơi vào tình trạng khó xử vì không biết nên cảnh báo Cha Eun Kyung hay sẽ giữ im lặng và vờ như không biết gì. Cuối cùng, cô đã quyết định trở thành cộng sự đồng hành cùng Cha Eun Kyung trong cuộc chiến ly hôn. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151511-034
Cô vô tình phát hiện chồng của sếp mình đang ngoại tình
dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151511-039
Cả hai dù có nhiều nét đối lập nhưng khi hợp tác lại rất đồng đều

Đối với nhiều khán giả xem phim Hàn, chắc hẳn cũng đã từng bắt gặp qua những vai diễn của Nam Ji Hyun trong các bộ phim như: Lang Quân 100 Ngày (100 Days My Prince), 365 Ngày Thay Đổi Quá Khứ (365: Repeat The Year), Bánh Quy Ma Thuật (High Cookie). 

Thực tế, Nam Ji Hyun đã tham gia diễn xuất từ năm 9 tuổi với gia tài diễn xuất đáng ngưỡng mộ. So với những diễn viên nhí cùng thời, Nam Ji Hyun tuy không phải là cái tên quá nổi bật nhưng cô vẫn được đánh giá cao bởi thực lực diễn xuất và sự nghiêm túc khi theo đuổi sự nghiệp. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151509-016
Nam Ji Hyun trong phim Lang Quân 100 Ngày
dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151509-018
Nữ diễn viên tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ

Trong phim Cộng Sự Hoàn Hảo, Nam Ji Hyun đã có màn thể hiện đầy ấn tượng, cho thấy sự trưởng thành đáng kể trong diễn xuất. Đặc biệt, sự phối hợp mượt mà, ăn ý giữa Nam Ji Hyun và Jang Nara trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người xem. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151508-002
Sự phối hợp giữa Nam Ji Hyun và Jang Nara khiến người xem tò mò

Kim Jun Han vai Jung Woo Jin

Jung Woo Jin là chàng luật sư ly hôn có tính cách nhẹ nhàng, ấm áp và tử tế. Anh chàng luôn hòa giải xung đột một cách hiệu quả, chính trực và dễ dàng giành được lòng tin của khách hàng.

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151510-025
Jung Woo Jin do Kim Jun Han thể hiện là một luật sư tử tế, ấm áp

Là người đồng nghiệp thân thiết đã chứng kiến Cha Eun Kyung từ những ngày đầu chập chững tại Công ty luật Daejeong, Jung Woo Jin không chỉ là chỗ dựa mà còn là người duy nhất có thể kiểm soát được những giây phút bốc đồng, nóng giận của cô. 

Đối với Cha Eun Kyung, Jung Woo Jin  luôn dành cho cô sự tôn trọng tuyệt đối cả trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, anh vẫn luôn tự lựa dối bản thân rằng đó không phải tình cảm đơn phương mà mình đã luôn âm thầm dành cho Cha Eun Kyung trong suốt nhiều năm qua. Có lẽ cũng chính nhờ việc luôn giữ khoảng cách an toàn đã giúp họ trở thành những người đồng nghiệp ăn ý. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151508-004
Suốt nhiều năm qua, anh luôn ở bên ủng hộ Eun Kyung

Kim Jun Han từng được nhiều khán giả biết đến với vai bác sĩ Ahn Chi Hong trong series phim truyền hình Chuyện Đời Bác Sĩ (Hospital Playlist). Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1983 cũng từng góp mặt trong một vài dự án như: Đêm Xuân (One Spring Night), Anna, Vua Bạch Phiến (The Drug King), Đả Nữ Báo Thù (Revolver),... 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151509-013
Vai diễn bác sĩ Ahn Chi Hong từng giúp Kim Jun Han để lại ấn tượng với khán giả

Tham gia Cộng Sự Hoàn Hảo, Kim Jun Han lại một lần nữa vào vai chàng trai đem lòng yêu đơn phương đồng nghiệp thân thiết của mình. Nhưng liệu lần này, sự chân thành của anh có thể giúp Eun Kyung "chữa lành" vết thương và chinh phục cô hay không? Hãy dõi theo những diễn biến của phim để có câu trả lời nhé!

Pyo Ji Hoon vai Jun Eun Ho

Jun Eun Ho cũng là một luật sư trẻ mới vào nghề với tinh thần lạc quan và năng lượng vui vẻ. Trái ngược với sự "overthinking" của Han Yu Ri, Eun Ho luôn nhìn nhận mọi thứ theo góc độ đơn giản và tích cực hơn. Dù vậy nhưng anh chàng vẫn không thiếu sự nhạy cảm và thấu hiểu trước những vấn đề của người khác. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151510-029
Jun Eun Ho là chàng luật sư có nguồn năng lượng rạng rỡ

Ban đầu, Jun Eun Ho đảm nhận vai trò cố vấn của Han Yu Ri, giúp cô làm quen với công việc và vượt qua những khó khăn ban đầu. Nhưng sau quá trình tiếp xúc và làm việc, cả hai không ngờ lại gặp phải "sự cố", khiến mối quan hệ của họ càng trở đặc biệt. 

Theo dõi Cộng Sự Hoàn Hảo, khán giả sẽ không khỏi thích thú trước những tương tác ăn ý và thú vị giữa Pyo Ji Hoon và Nam Ji Hyun. Cũng giống như cách 2 nhân vật giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn, áp lực trong công việc, bộ đôi diễn viên này sẽ góp phần giúp người xem bớt căng thẳng hơn trước những "trận chiến" trong phim. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151510-027
Anh là người luôn lắng nghe tâm sự, giải đáp thắc mắc của Han Yu Ri

Bên cạnh vai trò diễn viên, Pyo Ji Hoon còn được nhiều khán giả biết đến với vai trò thành viên nhóm nhạc Block.B cùng nghệ danh P.O. Sở hữu vẻ ngoài ngây ngô, đáng yêu cùng tài năng âm nhạc, P.O là 1 trong những thành viên hút fan từ thời còn hoạt động cùng Block B. 

Trong diễn xuất, anh chàng cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia các dự án đình đám như: Nhiệt Độ Tình Yêu (Temperature of Love), Khách Sạn Ánh Trăng (Hotel Del Luna), Kẻ Săn Người (Mouse),... 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151508-006
Xuất thân là idol nhưng Pyo Ji Hoon vẫn đang thành công trong diễn xuất

Ji Seung Hyun vai Kim Ji Sang

Nhân vật Kim Ji Sang của Ji Seung Hyun ban đầu là một người chồng tận tụy duy trì hạnh phúc gia đình và luôn ủng hộ ước mơ sự nghiệp của vợ. Nhưng khi Cha Eun Kyung đạt được thành công và bận rộn với công việc, Kim Ji Sang dần thấy mệt mỏi, kiệt sức và cô đơn trong chính cuộc hôn nhân của mình.

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151511-036
Kim Ji Sang ban đầu là một người chồng, người cha tận tụy

Thay vì cùng vợ trò chuyện và đưa ra hướng giải quyết, anh lại rơi vào vòng tay của một người phụ nữ khác và đỗ hết lỗi lầm cho Cha Eun Kyung. Đặc biệt, khi Eun Kyung đưa ra quyết định ly hôn, anh còn cùng với nhân tình lên kế hoạch bêu xấu cô để giành quyền nuôi con. Chính cách hành xử không đẹp này đã khiến Kim Ji Sang trở thành gã chồng bị ghét nhất trên màn ảnh Hàn hiện tại. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151511-043
Nhưng rồi anh đã đưa ra quyết định sai lầm khi ngoại tình

Câu chuyện gia đình của Kim Ji Sang và Cha Eun Kyung mang đến cho người xem những góc nhìn và cảm nhận khác về hôn nhân. Đặc biệt, cách Ji Seung Hyun và Jang Nara thể hiện hình ảnh một cặp đôi rạn nứt trong hôn nhân đã trở thành điểm nhấn, giúp người xem tin hơn vào câu chuyện của nhân vật. 

Ji Seung Hyun sinh năm 1981 và đã có 15 năm kinh nghiệm diễn xuất với "gia tài" tác phẩm đồ sộ. Những dự án nổi bật từng có sự góp mặt của anh có thể kể đến như: Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun), Quý Ngài Ánh Dương (Mr. Sunshine), Người Yêu Dấu (My Dearest), Chiến Tranh Triều Tiên - Khitan (Korea-Khitan War),... 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151512-047
Ji Seung Hyun thể hiện rất tốt hình ảnh người chồng bị ghét nhất màn ảnh hiện tại

Han Jae Yi vai Choi Sa Ra

Choi Sa Ra là nữ thư ký đã làm việc cho Cha Eun Kyung trong suốt 10 năm và luôn được đánh giá cao bởi sự tận tụy, tỉ mỉ của mình. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cảm thấy ghen tị với sự nghiệp thành công, hôn nhân hạnh phúc của Cha Eun Kyung. Đó cũng là lý do khiến cô quyết định xen vào hạnh phúc của Eun Kyung và nỗ lực vươn lên vị trí trưởng nhóm. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151510-031
Choi Sa Ra vốn là nhân viên được đánh giá cao trong văn phòng luật

Ban đầu, Cha Eun Kyung giả vờ như không biết chuyện Choi Sa Ra là nhân tình của chồng mình. Nhưng khi không thể chịu đựng được nữa, Eun Kyung đã quyết định ly hôn và kết thúc những trò hề. Đây cũng là lúc Choi Sa Ra phải trả giá cho những điều sai trái mà mình đã gây ra. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151508-001
Sự ghen tỵ đã khiến cô xen vào hạnh phúc gia đình của Eun Kyung

Vào vai "tiểu tam" Choi Sa Ra, nữ diễn viên Han Jae Yi đã hoàn toàn chinh phục khán giả với diễn xuất đầy ấn tượng của mình. Từ nét diễn ngây thơ, giả vờ vô tội cho đến biểu cảm trơ tráo, không có chút ân hận nào của Choi Sa Ra đều được nữ diễn viên thể hiện rõ nét. Nhờ đó mà khán giả cũng có thêm nhiều cảm xúc và dễ dàng hòa vào câu chuyện hơn. 

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151512-048
Nữ diễn viên thể hiện rất tốt hình ảnh một cô nàng "tiểu tam" trơ tráo, không biết xấu hổ là gì

Han Jae Yi sinh năm 1981, bắt đầu diễn xuất trên màn ảnh rộng từ năm 2013 với dự án điện ảnh Nobody's Daughter Hae-Won. Năm 2018, nữ diễn viên mới bắt đầu xuất hiện trên truyền hình và ghi dấu ấn với những dự án như: Khách Sạn Ánh Trăng (Hotel Del Luna), Nhẹ Nhàng Tan Chảy (Melting Me Softly) và đặc biệt là Cô Gái Mang Mặt Nạ (Mask Girl)

dan dien vien cong su hoan hao good partner20240824-151513-058
Trước đó Han Jae Yi từng ghi dấu ấn trong Mask Girl

Thị trường phim truyền hình Hàn Quốc hiện đang rất nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều cái tên hấp dẫn, nhưng Đối Tác Hoàn Hảo vẫn đang chinh phục khán giả bởi nội dung chất lượng. Đặc biệt, diễn xuất của dàn diễn viên tài năng này cũng là yếu tố giúp người xem không thể rời mắt khỏi tác phẩm. 

Cộng Sự Hoàn Hảo phát sóng vào 21h30 trên App K+, và 22h trên kênh K+CINE vào thứ 6, 7 hàng tuần, song song Hàn Quốc, độc quyền tại Việt Nam trên nền tảng K+. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.