Jang Na Ra: Tôi giành quyền đứng đầu trong gia đình nhờ thường xuyên 'tranh cãi' với chồng

VOH - Jang Na Ra và Jang Hyuk từng đóng chung với nhau trong các bộ phim: "Cô gái thông minh", "Định mệnh anh yêu em", "Drama Festival" (2014) và lần này là "Tình thân gia đình".

Sao nữ Hàn Quốc Jang Na Ra kết hôn với một nhiếp ảnh gia vào tháng 6 năm ngoái. Sau khi kết hôn, tác phẩm đầu tay mà cô tham gia đó là phim "Family: The Unbreakable Bond" (Tình thân gia đình), đóng chung với nam diễn viên phim hành động Jang Hyuk. Đây là lần thứ 4 hai ngôi sao này đóng phim chung với nhau.

Jang Na Ra cho biết do nhận thấy kịch bản phim khá thú vị, lại đóng cặp với nam tài tử Jang Hyuk nên cô nhận lời ngay mà không chút do dự.

Cô nói: "Có cảm giác như không mấy thay đổi so với trước, nhưng tần suất trò chuyện của chúng tôi có vẻ như nhiều hơn, vì tôi mới kết hôn cách đây không lâu, nên có nhiều đề tài để trao đổi".

Năm 2002, Jang Na Ra và Jang Hyuk từng đóng chung với nhau trong bộ phim "Cô gái thông minh" và đạt tỷ lệ rating siêu cao với mức 42,6%, sau đó cả hai lại có dịp hợp tác với nhau trong bộ phim "Định mệnh anh yêu em" phiên bản Hàn Quốc (2014), "Drama Festival" (2014) và lần này là bộ phim "Tình thân gia đình" (2023).

Poster phim Tình thân gia đình
Poster phim Tình thân gia đình

Trong 4 lần đóng phim chung, cả hai đều vào vai đôi tình nhân hoặc cặp vợ chồng trên màn ảnh.

Tài tử Jang Hyuk cho biết gần như cứ cách nhau khoảng 10 năm, cả hai lại có dịp hợp tác với nhau, đồng thời mô tả điều đó "như rượu vang đỏ càng ngon khi càng để lâu".

Anh nói, với sự gia tăng tuổi tác và kinh nghiệm theo thời gian, đề tài trò chuyện giữa hai người thực sự đã có nhiều thay đổi.

Bộ phim "Tình thân gia đình" gồm 12 tập, được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17/4 vừa qua trên đài tvN và nền tảng streaming Disney+ ở một số quốc gia. 

 Jang Na Ra và Jang Hyuk đóng vai vợ chồng trong phim
 Jang Na Ra và Jang Hyuk đóng vai vợ chồng trong phim "Tình thân gia đình"

Trong phim, Jang Hyuk vào vai Kwon Do Hoon - một điệp viên bí mật của Cơ quan Tình báo Trung ương Hàn Quốc (NIS), còn Jang Na Ra vào vai bà nội trợ Yoo Ra, vợ điệp viên Kwon Do Hoon.

Tuy chỉ là bà nội trợ nhưng Yoo Ra là người có địa vị cao nhất trong gia đình, ngược lại, tuy Kwon Do Hoon đường đường là một điệp viên nhưng lại có địa vị thấp nhất trong gia đình.

Đây chỉ là câu chuyện trong phim, còn ngoài đời thật thì sao?

Theo tài tử Jang Hyuk, người đã lập gia đình 15 năm và có 3 người con, cho biết đây là điều 'bí mật' không thể tiết lộ. Có vẻ như anh đang ngầm thừa nhận rằng địa vị ngoài đời thật của mình cũng như ở trong phim!

 Diễn viên Jang Na Ra
 Diễn viên Jang Na Ra

Trong khi đó, nữ diễn viên Jang Na Ra, người mới kết hôn chưa tròn 1 năm hớn hở khoe rằng: "Để bản thân có thể trở thành người đứng đầu trong gia đình, tôi thường xuyên tranh cãi (với chồng)."

Cô cũng cho biết vai diễn của cô là một người luôn sẵn sàng bảo vệ gia đình bằng mọi giá, điều này rất giống với bản tính của cô ngoài đời thật.