Dàn diễn viên Phải Chăng Là Định Mệnh: Màn kết hợp ngọt ngào giữa Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun

VOH - Được dự đoán là tác phẩm sẽ nối tiếp thành công của Cõng Anh Mà Chạy, Phải Chăng Là Định Mệnh (Serendipity's Embrace) sở hữu dàn diễn viên xịn đến mức nào?

Phải Chăng Là Định Mệnh (Serendipity's Embrace) là bộ phim truyền hình mới của đài tvN. Nội dung phim Phải Chăng Là Định Mệnh kể về Lee Hong Joo (Kim So Hyun), một nhà sản xuất phim hoạt hình vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau từ mối tình trước đó. Trớ trêu thay, cô lại phải làm việc với Bang Joon Ho (Yun Ji Oh) - người bạn trai cũ đã để lại cho Hong Joo rất nhiều tổn thương. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124041-011
Lee Hong Joo bối rối vì gặp lại mối tình đầu Bang Joon Ho

Cùng thời điểm đó, cậu bạn trung học Kang Hoo Young (Chae Jong Hyeop) bất ngờ từ Mỹ trở về và gặp lại Hong Joo sau 10 năm xa cách. Đối với Hoo Young, Hong Joo vẫn là mối tình đầu mà anh không thể nào quên được. Vì thế nên lần này, anh quyết định sẽ bày tỏ lòng mình chứ không đè nén tình cảm đơn phương như trước nữa. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124039-002
Kang Hoo Young cũng từ Mỹ trở về sau 10 năm

Lên sóng sau khi Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) kết thúc, Phải Chăng Là Định Mệnh nhận được phản hồi tốt của khán giả với tỷ suất rating luôn ở mức ổn định. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét nội dung phim cùng màn kết hợp giữa Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun chính là "động lực ngày thứ 2" sau Cõng Anh Mà Chạy. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124044-02367
Phải Chăng Là Định Mệnh nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả

Hãy cùng VOH tìm hiểu xem dàn diễn viên Phải Chăng Là Định Mệnh có gì đặc sắc lại khiến người xem mê đắm như vậy nhé! 

Chae Jong Hyeop vai Kang Hoo Young

  • Hangul: 채종협
  • Ngày sinh: 19/05/1993
  • Instagram Chae Jong Hyeop: @chaejh_
  • Công ty quản lý: YNK Entertainment

Nhân vật Kang Hoo Young được giới thiệu là một chàng trai hoàn hảo với vẻ ngoài điển trai, học giỏi, gia đình lại có điều kiện. Anh chàng hiện đang làm người hoạch định tài chính tại Mỹ, nhưng phải trở về Hàn Quốc để giải quyết rắc rối của công ty.

Không ngờ rằng lần trở lại sau 10 năm đã giúp anh vô tình gặp lại mối tình đầu đơn phương Lee Hong Joo (Kim So Hyun). Trái tim lại lần nữa trở nên rung động, Kang Hoo Young quyết định ở lại Hàn Quốc và bày tỏ lòng mình với Hong Joo, giúp cô vượt qua những tổn thương từ mối quan hệ trước đó. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124042-017
Kang Hoo Young với tạo hình hoàn hảo trong mắt fan nữ

Ở tuổi 31, Chae Jong Hyeop vẫn thành công hóa thân vào vai nam sinh 19 tuổi khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa. Ở giai đoạn trưởng thành, anh chàng lại ghi điểm với dáng vẻ điển trai cùng bờ vai rộng đầy vững chắc. Tuy nhiên, diễn xuất của Chae Jong Hyeop trong phim vẫn là điều khiến nhiều người tranh luận.

Một số ý kiến cho rằng nam diễn viên vẫn còn quá "non nớt" khi vào vai nam chính của một bộ phim lãng mạn. Tuy nhiên, cũng có không ít người bênh vực, cho rằng Chae Jong Hyeop đã thể hiện tốt hình ảnh chàng trai Kang Hoo Young luôn cố gắng che giấu những cảm xúc của mình trước mặt "crush", nhưng mọi lời nói và hành động của anh đều đang thể hiện sự quan tâm đến cô. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124039-001
Chae Jong Hyeo thành công hóa thân vào vai nam sinh dù đã ngoài 30 tuổi

Chae Jong Hyeop sinh năm 1993, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 25 với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Bước Đến Ôm Em (Come and Hug Me). Dù bắt đầu sự nghiệp khá trễ so với các đồng nghiệp, nhưng nam diễn viên đã không ngừng bù đắp cho sự chậm trễ của mình bằng việc chăm chỉ làm việc trong những năm qua. 

Những bộ phim có sự tham gia của Chae Jong Hyeop có thể kể đến như: Thần Thoại (Sisyphus: The Myth), Dẫu Biết (Nevertheless), Chạy Đến Bên Em Với Vận Tốc 493km (Love All Play), Diva Của Đảo Hoang (Castaway Diva),... Trong đó, vai diễn "anh khoai tây" Yang Do Hyuk trong Nevertheless đã giúp nam diễn viên nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Đến Love All Play, Chae Jong Hyeop đã nhận được sự công nhận đầu tiên với giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" tại KBS Drama Awards 2022. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124043-021
Sự nghiệp Chae Jong Hyeop đang có nhiều bước tiến

Kim So Hyun vai Lee Hong Joo

  • Hangul: 김소현
  • Ngày sinh" 04/06/1999
  • Instagram Kim So Hyun: @wow_kimsohyun
  • Công ty quản lý: Ieum Hashtag

Lee Hong Joo từng là một cô gái có niềm tin đặc biệt vào tình yêu và luôn sẵn sàng sống thật với cảm xúc của mình. Tuy nhiên, sau khi theo đuổi mối tình đầu và trải qua tan vỡ, cô đã bị tổn thương nặng nề và sợ phải bắt đầu một mối quan hệ mới. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124041-01012
Lee Hong Joo từng là thiếu nữ có nhiều mơ mộng vào tình yêu

Nhờ sự đốc thúc của cô bạn thân, Hong Joo đã thử cho bản thân một cơ hội khi đồng ý đi xem mắt. Vì sự nhầm lẫn mà Hong Joo vô tình gặp lại Kang Ho Young - cậu bạn năm 19 tuổi đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc tồi tệ của cô. Cùng thời điểm này, mối tình đầu Bang Joon Ho cũng đột ngột quay về với mong muốn "nối lại tình xưa" khiến Hong Joo vô cùng bối rối. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124040-00389
Những tổn thương từ mối tình đầu đã khiến cô sợ phải bắt đầu một mối quan hệ

Vốn là sao nhí nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn, sự tham gia của Kim So Hyun trong phim Phải Chăng Là Định Mệnh đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ban đầu, nhiều khán giả có phần e ngại vì nhân vật Lee Hong Joo khá an toàn và "một màu" so với những vai diễn trước đó của Kim So Hyun. Tuy nhiên, khi theo dõi bộ phim cũng những tương tác của nữ diễn viên cùng Chae Jong Hyeop, khán giả đã dần bị thuyết phục. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124043-019
Kim So Hyun là sao nhí được yêu thích của màn ảnh Hàn

Nhắc đến Kim So Hyun, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ không thể nào quên những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1999 như: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (The Moon Embracing The Sun), Học Đường 2015 (Who Are You: School 2015), Chuông Báo Tình Yêu (Love Alarm), Chuyện Chàng Nok Du (The Tale of Nokdu),... Trong năm 2024, nữ diễn viên còn tham gia góp mặt trong bộ phim truyền hình Good Boy, hợp tác cùng Park Bo Gum, hãy cùng chờ đợi nhé!

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124042-01267
Tạo hình của Kim So Hyun trong phim mới Good Boy gây ấn tượng

Dasom vai Kim Hye Ji

  • Hangul: 김다솜
  • Ngày sinh: 6/5/1993
  • Instagram: @som0506
  • Công ty quản lý: Story J Company

Kim Hye Ji được giới thiệu là người bạn thân nhất của Lee Hong Joo từ thời đi học cho đến khi cả hai đã trưởng thành. Từng phải chứng kiến những lần thăng trầm trong chuyện tình cảm của Lee Hong Joo, Hye Ji là người mong muốn bạn thân của mình tìm được hạnh phúc hơn ai hết. 

Cũng chính vì lẽ đó nên khi gặp lại Kang Hoo Young - mối tình đầu của Hye Ji, và biết được trái tim anh luôn hướng về Hong Joo, cô nàng đã mạnh mẽ từ bỏ tình cảm đơn phương của mình và tác hợp cho cả hai. Sự gắn kết và thấu hiểu giữa Hye Ji và Hong Joo là điều khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124043-01854
Tình bạn tuyệt đẹp giữa Kim Hye Ji và Lee Hong Joo

Dasom lên thật là Kim Da Som, từng được biết đến với vai trò thành viên nhóm nhạc Kpop Sistar. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm, thế nhưng Dasom lại được xem là cô em út mờ nhạt so với năng lực của các đàn chị trong nhóm.

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124044-023
Dasom sở hữu vẻ ngoài đầy quyến rũ

Chỉ đến khi tham gia diễn xuất, Dasom mới dần nhận được nhiều sự chú ý hơn của công chúng và duy trì được hoạt động sau khi Sistar tan rã. Theo đó, vãi diễn đầu tiên của Dasom là trong bộ sitcom Gia Đình Rắc Rối (Family), sau khi cô nàng vừa ra mắt được 2 năm. Ngoài ra, sự nghiệp diễn xuất của Dasom còn ghi dấu ấn với một vài tác phẩm như: Giai Điệu Tình Yêu (Melody of Love), Hội Chị Em (Band of Sisters), Chàng Trai Ngoại Cảm (He is Psychometric),... 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124044-024
Cô là nữ thần tượng thành công lấn sân sang diễn xuất

Lee Won Jung vai Kwon Sang Pil

  • Hangul:  이원정 
  • Ngày sinh: 14/02/2001
  • Instagram: @jung_or__
  • Công ty quản lý: Run Up Company

Kwon Sang Pil là người bạn thân thiết từng chứng kiến nhiều khoảnh khắc vui buồn của Lee Hong Joo và Kim Hye Ji. Nhà hàng thịt nướng của Kwon Sang Pil là địa điểm yêu thích và cũng là nơi "chữa lành" của Lee Hong Joo và Kim Hye Ji mỗi khi cả hai gặp chuyện buồn trong cuộc sống. Những khoảnh khắc của bộ ba này khi trò chuyện và tương tác cùng nhau sẽ mang đến cho người xem những tiếng cười vui vẻ. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124042-01753
Kwon Sang Pil là cậu bạn thân thiết, kết nối hội bạn thông qua quán ăn của mình

Bên cạnh đó, Sang Pil cũng là người chứng kiến được những cảm xúc đặc biệt của Kang Hoo Young từ thời đi học. Vì thế nên khi Hoo Young trở về, anh cũng ra sức giúp đỡ, quân sư để cậu bạn thân có thể chinh phục trái tim của Crush. Dù không phải nhân vật chính, nhưng Sang Pil là một gương mặt không thể thiếu để tạo nên không khí của bộ phim. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124043-02089
Anh chàng cũng là người hiểu rõ tình cảm của Kang Hoo Young

Tham gia diễn xuất từ năm 2019, Lee Won Jung đang hoạt động hết sức chăm chỉ khi thường xuyên tham gia các dự án phim và đều để lại dấu ấn. Đặc biệt trong năm 2024, vai diễn Lee Woo Jin của anh chàng trong Hierarchy (Thứ Bậc) đã nhận được nhiều lời khen và sự yêu thích từ khán giả.

Trước đó, vai diễn Baek Hee Seob trong Người Lạ Hoàn Hảo (My Perfect Stranger) đã giúp nam diễn viên sinh năm 2001 nhận giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" tại KBS Drama Awards 2023. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124044-027
Lee Won Joo đang để lại dấu ấn với khán giả qua nhiều tác phẩm nổi bật

Yun Ji On vai Bang Joon Ho

  • Hangul: 윤지온
  • Ngày sinh: 19/05/1990
  • Instagram: @jiii0n__
  • Công ty quản lý: Ium Hashtag 

Bang Joon Ho là một tác giả mà Hong Joo rất yêu thích. Những trang sách của anh đã làm lay động trái tim của cô thiếu nữ 19 tuổi, khiến cô không chỉ thành fan hâm mộ số 1 mà còn đem lòng đơn phương anh. Thậm chí, Hong Joo từng viết thư gửi cho Joon Ho mỗi tuần và tìm đến doanh trại của anh để tỏ tình.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Hong Joo cũng chinh phục được trái tim của Joon Ho. Tuy nhiên, trong lúc cả hai đang hạnh phúc, anh chàng lại đột ngột rời đi không nói 1 lời khiến cô vô cùng đau khổ. Giờ đây, Joon Ho lại trở về và cố gắng sửa chữa lỗi lầm nhưng trái tim của Hong Joo cũng đã dần thay đổi. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124042-015
Bang Joon Ho là mối tình đầu của Lee Hong Joo

Tham gia diễn xuất từ năm 2016, nhưng Yun Ji On chỉ đều đảm nhận nhưng vai diễn phụ, xuất hiện chớp nhoáng nên chưa được nhiều khán giả nhớ đến. Cho đến những năm gần đây, nam diễn viên mới tạo được dấu ấn với những dự án như: Bí Ẩn Núi Jiri (Jirisan), Ngày Mai (Tomorrow), Thợ Săn Nói Dối (My Lovely Liar). 

Trong năm 2024, bên cạnh Phải Chăng Là Định Mệnh, khán giả sẽ tiếp tục được gặp Yun Ji On trong bộ phim Love Next Door, hợp tác cùng Jung Hae In và Jung So Min. Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của nam diễn viên sinh năm 1990 trong dự án phim hài - lãng mạn này nhé!

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124045-028
Nam diễn viên đang rất chăm chỉ với nhiều tác phẩm nổi vật

Hwang Sung Bin vai Son Kyung Taek

  • Hangul: 황성빈
  • Ngày sinh: 1/10/1996

Nam diễn viên Hwang Sung Bin vào vai Son Kyung Taek, giáo viên thể dục tại trường trung học Ohbok. Anh còn được các học sinh gọi là "Siêu nhân" bởi phong cách thời trang độc đáo và ấn tượng của mình.

Với bản tính tốt bụng và đáng tin cậy, Son Kyung Taek được xem là ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí con rể trong mắt các phụ huynh. Thế nhưng anh lại mang nỗi lòng đơn phương dành cho nữ giáo viên đồng nghiệp Kim Hye Ji.

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124043-0208912
Giáo viên thể dục Son Kyung Taek với tạo hình đầy ấn tượng

Hwang Sung Bin là nam diễn viên còn khá mới của màn ảnh xứ Hàn. Anh bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2021 với dự án Truy Bắt Lính Đào Ngũ (D.P) của Netflix. Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng góp mặt trong 2 số bộ phim như: Người Hùng Yếu Đuối 1 (Weak Hero Class 1), Sinh Vật Gyeongseong (Gyeongseong Creature), Phát Thanh Viên Thành Thật (Frankly Speaking),... 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124041-008
Nam diễn viên Hwang Sung Bin

Choi Dae Chul vai Baek Wook

  • Hangul: 최대철 
  • Ngày sinh: 16/10/1978

Baek Wook là chủ nhà của Hong Joo và cũng là chú của Hoo Young. Đây là nhân vật có vai trò quan trọng trong việc kết nối Hong Joo và Hoo Young, đồng thời cũng mang đến nhiều tiếng cười cho người xem bởi sự duyên dáng, dí dỏm của mình. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124041-00934
Ông chú hài hước Baek Wook

Choi Dae Chul là nam diễn viên dày dặn kinh nghiệm với xuất thân từ sân khấu nhạc kịch từ năm 2002. Dù không quá nổi bật, nhưng anh cũng là gương mặt nam phụ quen thuộc với khán giả nhờ gia tài diễn xuất đồ sộ. Trước Phải Chăng Là Định Mệnh, Choi Dae Chul từng tham gia những bộ phim đình đám như: Vagabond, Khi Hoa Trà Nở (When the Camellia Blooms), Thanh Tra Koo (Inspector Koo), Trò Chơi Kim Tự Tháp (Pyramid Game),... 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124041-009789
Nam diễn viên Choi Dae Chul

Kim Jung Nan vai Baek Do Seon

  • Hangul: 김정난
  • Ngày sinh: 16/7/1987
  • Instagram: @kim_jungnan

Xuất hiện ở nửa sau của phim, Beak Do Seon được biết đến là người mẹ quyền lực của Kang Hoo Young. Với tính cách cầu toàn, bà đã lên kế hoạch cho cuộc đời của Hoo Young, buộc anh chàng phải làm theo những gì mình đã sắp đặt. 

Chính bà là người đã đưa Hoo Young đi Mỹ một cách đột ngột, để anh chàng cắt đứt đoạn tình cảm mới chớm dành cho Hong Joo. 10 năm sau, khi con trai trở về Hàn Quốc và gặp lại mối tình đầy, Beak Do Seon lại xuất hiện, trở thành "chông gai" ngăn cách cả hai. 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124042-016
Người mẹ quyền lực của Hoo Young, "chông gai" của Lee Hong Joo

Với nhiều khán giả phim Hàn Quốc, Kim Jung Nan có lẽ là gương mặt không còn quá xa lạ. Bắt đầu diễn xuất từ năm 1994, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trên màn ảnh. Cô từng góp mặt trong hàng loạt dự án truyền hình như: Mặt Nạ Cô Dâu (Bridal Mask ), Phẩm Giá Quý Ông (Gentleman's Dignity), Lâu Đài Tham Vọng (SKY Castle), Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing on You), Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears),... 

phai chang la dinh menh dan dien vien20240808-124041-007
Vai diễn của Kim Jung Nan trong Nữ Hoàng Nước Mắt được nhiều khán giả yêu mến

Với độ dài 8 tập, Phải Chăng Là Định Mệnh có hệ thống nhân vật không quá phức tạp. Nhờ đó mà mỗi vai diễn đều có cơ hội thể hiện và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Liệu rằng bên cạnh cặp đôi nam thanh nữ tú Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun, dàn diễn viên của phim có đủ sức để chinh phục bạn?

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.