Phải Chăng Là Định Mệnh tập 6: Kim So Hyun và Chae Jong Hyeop "rải đường", "chông gai" xuất hiện

VOH - Vừa ngọt ngào chưa bao lâu, Kang Ho Young (Chae Jong Hyeop) và Lee Hong Joo (Kim So Hyun) đã phải đối mặt với hàng loạt thử thách khiến khán giả lo lắng.

Theo Nielsen Korea, tập 6 của bộ phim Phải Chăng Là Định Mệnh (Serendipity's Embrace) sau khi lên sóng vào tối ngày 6/8 đã đạt được tỷ suất rating là 3%, tăng 0,3 so với tỷ suất người xem trung bình toàn quốc của tập 5. Con số này cho thấy bộ phim vẫn đang giữ được sức hút và duy trì mức rating ổn định giữa tình hình cạnh tranh với các tin tức Olympic Paris.

phai chang la dinh menh tap 4 preview 20240730-182001-007
Phải Chăng Là Định Mệnh vẫn đang suy trì mức rating ổn định

Trong tập 5 trước đó, cô nàng Lee Hong Joo (Kim So Hyun) cuối cùng cũng đã xác định được tình cảm của mình dành cho Kang Hoo Young (Chae Jong Hyeop) sau nhiều ngày cố tình né tránh anh.

Không chỉ vậy, Hong Joo còn chủ động trao nụ hôn để bày tỏ lòng mình và giữ chân Hoo Young ở lại Hàn Quốc. Nụ hôn ngọt ngào này cũng chính là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ của cả hai. 

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111805-012
Cảnh hôn giúp đẩy tập 5 lên cao trào của cặp đôi Hong Joo và Hoo Young

Sang đến tập 6, cặp đôi cũng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với đối phương. Sau 10 năm chôn giấu tình cảm, Kang Hoo Young càng chăm chỉ "rải đường", nói lời mật ngọt với Hoo Young khiến cho người xem cũng phải rung rinh. 

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111804-005
Hong Joo ngượng ngùng trước lời bày tỏ bất ngờ từ Hoo Young

Đặc biệt, cả hai cũng không giấu giếm tình cảm của mình với những người xung quanh. Bản thân Hoo Young vốn là người rõ ràng, không muốn gây hiểu lầm nên đã công khai nắm tay Hong Joo trong buổi hẹn hò có sự xuất hiện của Hye Ji. Ban đầu, Hong Joo cũng có chút rụt rè, nhưng trước sự cổ vũ của bạn thân Hye Ji, cô nàng cũng đã thoải mái hơn với tình cảm của mình. 

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111804-003
Cả hai công khai nắm tay, hẹn hò

Trước đó, lý do khiến Hong Joo liên tục từ chối tình cảm của Hoo Young là vì cô bạn thân Kim Hye Ji (Dasom). Bởi lẽ từ thời đi học, Hye Ji đã dành tình cảm cho Hoo Young và Hong Joo cũng chính là "người đưa thư". Sau 10 năm gặp lại, bản thân cô chỉ mong muốn được tác hợp cho bạn thân của mình và mối tình đầu. Tuy nhiên, tình cảm của Hoo Young ngay từ đầu đã dành cho Hong Joo và anh cũng đã nói rõ điều này với Hye Ji. 

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111805-00778
Hoo Young từng là mối tình đầu của Hye Ji - bạn thân của Hong Joo

Biết tin mối tình đầu lại thích bạn thân của mình, Hye Ji không những không tức giận, mà còn ra sức giúp đỡ anh chàng chinh phục Hong Joo. Tình bạn thân của cả hai cũng không hề bị sứt mẻ mà ngày càng trở nên bền chặt hơn. Điều này càng khiến người xem thêm yêu quý Hye Ji và hy vọng cô nàng sẽ tìm được hạnh phúc xứng đáng với mình. 

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111804-004
Bên cạnh tình yêu, Phải Chăng Là Định Mệnh còn đề cập đến tình bạn đẹp giữa Hong Joo và Hye Ji

Một phân cảnh đầy đáng nhớ trong tập 6 là khi Hoo Young thổ lộ lòng mình rằng chỉ cần Hong Joo gọi tên, anh sẽ luôn tiến về phía cô mà không ngần ngại. Điều này cũng phần nào cho thấy sự chủ động và quyết đoán của anh trong chuyện tình cảm.

Trước đó, đạo diễn vẫn khéo léo sử dụng những góc quay thể hiện sự ngăn cách giữa cả hai, nhưng khi Hoo Young bước tới, anh đã chính thực vượt qua lằn ranh và đến gần với Hong Joo hơn. Đây cũng là một trong những chi tiết đầy tinh tế khiến người xem càng thêm yêu thích bộ phim Phải Chăng Là Định Mệnh

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111804-002
Cảnh phim vừa lãng mạn, ngọt ngào vừa ý nghĩa khiến người xem rung động

Tập 6 mang đến cho người xem những thước phim ngọt ngào thông qua những buổi hẹn hò nhẹ nhàng nhưng tràn đầy cảm xúc của cặp đôi. Đặc biệt qua lối diễn của Chae Jong HyeopKim So Hyun, từ cử chỉ cho đến ánh mắt đều thể hiện rất rõ tâm trạng của những người đang yêu. 

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111803-001
Chae Jong Hyeop và Kim So Hyun mang đến những cảm xúc rung động tuyệt vời cho người xem

Tuy nhiên, biên kịch lại không để chuyện tình của Hoo Young và Hong Joo diễn ra êm đềm trong thời gian quá lâu. Bởi sự xuất hiện của tình cũ Bang Joon Ho (Yun Ji On) và sự "đeo bám" của anh dành cho Hong Joo thật sự khiến người xem không khỏi lo lắng. Liệu rằng Hong Joo có lại một lần nữa "rung động" trước mối tình đầu và bỏ rơi Hoo Young?

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111805-010
Liệu Hong Joo có thể vượt qua nỗi đau mà Bang Joon Ho để lại?

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của người phụ nữ quyền lực Baek Do Sun (Kim Jung Nan) - mẹ của Kang Hoo Young, đã làm tăng thêm căng thẳng cho phim. Vì con trai từ chối yêu cầu trở về Mỹ, nên bà Baek Do Sun tự mình đến Hàn Quốc để đưa anh chàng rời đi. 

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111805-011
Mẹ của Hoo Young bất ngờ từ Mỹ trở về vì con trai đã ở lại Hàn Quốc quá lâu

Cảnh phim trong quá khứ được hé lộ cho thấy bà Baek Do Sun vốn đã nhìn thấu được tình cảm của Hoo Young dành cho Hong Joo từ 10 năm trước. Vì thế nên bà đã buộc ảnh phải di cư đến Mỹ một cách đột ngột, không kịp nói lời từ biệt với bất cứ ai. 

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111805-009
Hóa ra từ 10 năm trước, bà đã gặp Hong Joo và đã ép Hoo Young rời đi đột ngột

Ở thời điểm hiện tại, Kang Hoo Young đã mạnh mẽ hơn dám đối đầu với người mẹ quyền lực của mình. Nhưng Baek Do Sun cũng không phải người phụ nữ đơn giản, liệu bà có dễ dàng để con trai cưng rời khỏi vòng tay của mình để chạy theo tình yêu hay không? 

phai chang la dinh menh tap 6 review chong gai xuat hien20240807-111805-008
Liệu rằng sau 10 năm, Hoo Young có đủ mạnh mẽ để chống lại sự kiểm soát quá mức của mẹ không? 

Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ phim Phải Chăng Là Định Mệnh (Serendipity's Embrace) nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.