Phải Chăng Là Định Mệnh tập 5: Vừa cùng Kim So Hyun hẹn hò lãng mạn, Chae Jong Hyeop đã phải rời đi?

VOH - Trong tập 5 Phải Chăng Là Định Mệnh, Lee Hong Joo (Kim So Hyun) vừa mới rung động trước Kang Hoo Young (Chae Jong Hyeop) nhưng đã nhận phải cái kết phũ phàng.

Sau một tuần chờ đợi, cuối cùng tập 5 của bộ phim Phải Chăng Là Định Mệnh (Serendipity's Embrace) cũng lên sóng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Liệu rằng trong những diễn biến của tập 5, mối quan hệ giữa Lee Hong Joo (Kim So Hyun) và Kang Hoo Young (Chae Jong Hyeop) sẽ tiến triển ra sao? 

Còn nhớ trong tập 4 trước đó, sự chăm sóc tận tình cùng lời "tỏ tình" trực diện của Hoo Young đã khiến Hong Joo không khỏi bối rối. Dù đã tự nhủ rằng anh chàng chỉ là cậu bạn cấp 3, nhưng Hong Joo lại vô tình nghĩ đến những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. 

phai chang la dinh menh tap 4 preview 20240730-182001-003
Lee Hong Joo đang dần thay đổi cảm xúc trước cậu bạn cấp 3 Kang Hoo Young

Không chỉ vật lộn với những cảm xúc lẫn lộn dành cho Hoo Young, Hong Joo còn thấy xấu hổ vì để anh chàng chứng kiến mối tình thất bại giữa mình và Bang Joon Ho (Yun Ji On). Từ thời cấp 3, Hoo Young cũng từng chứng kiến khoảnh khắc thất tình của Hong Joo nên càng khiến cô nàng thêm phần xấu hổ. 

phai chang la dinh menh tap 5 preview20240805-172154-004
Dường như Hoo Young luôn phải chứng kiến những khoảnh khắc tồi tệ trong chuyện tình của của Hong Joo

Tuy nhiên, đáp lại Hong Joo, Hoo Young đã thú nhận tình cảm thật của mình khi tiết lộ: "Tôi thật sự thấy vui vì chuyện tình của cậu đã không thành". Sau đó, anh chàng còn trao cho Hong Joo một nụ hôn bất ngờ khiến cô nàng không thể phản kháng. Còn người xem thì thêm phấn khích, mong đợi vào những thay đổi trong mối quan hệ của cả hai ở tập 5. 

phai chang la dinh menh tap 5 preview20240805-172154-008678
Hoo Young thẳng thắn thừa nhận tình cảm khiến Hong Joo cũng phải bối rối

Đúng như dự kiến, đoạn teaser của tập 5 đã hé lộ về sự tiến triển nhanh chóng về mặt cảm xúc của Hoo Young và Hong Joo. Nhờ sự tác động của hội bạn, cả hai đã có dịp cùng nhau thực hiện chuyến du lịch ngọt ngào và lãng mạn bên bờ biển. Từ khâu chuẩn bị cho đến quá trình di chuyển, cả hai cũng có nhiều cơ hội tiếp xúc khiến cảm xúc thêm dâng trào. 

phai chang la dinh menh tap 5 preview20240805-172154-005
Cả hai có nhiều cơ hội để gần gũi nhau hơn

Đặc biệt, trong loạt ảnh được nhà đài tvN hé lộ, có thể thấy Hoo Young và Hong Joo đã cùng tận hưởng những khoảnh khắc đầy vui vẻ. Vốn là chàng trai có tính cách lạnh lùng, nhưng nụ cười tinh nghịch của Hoo Young cho thấy anh chàng đang rất hạnh phúc. Đáp lại, Hong Joo cũng không còn tỏ ra khó chịu như trước, cho thấy cả hai đã ngày càng gần gũi hơn rất nhiều. 

phai chang la dinh menh tap 5 preview20240805-172153-001
Hoo Young không giấu được vẻ mặt hạnh phúc khi đi chơi cùng "crush"

Trong một khoảnh khắc, Hoo Young và Hong Joo đang ôm chặt nhau trên bãi cát như thể đang sắp trao nụ hôn. Tuy nhiên, Hong Joo đã dùng tay che miệng Hoo Young khiến cả hai càng thêm bối rối. Chứng kiến cảnh tượng này, người xem lại càng thêm hồi hộp, mong đợi vào tập 5 để xem mối quan hệ của Hoo Young và Hong Joo sẽ thay đổi ra sao. 

phai chang la dinh menh tap 5 preview20240805-172154-003
Phân cảnh đầy rung động của cả hai trong tập 5

Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc vui vẻ, đáng yêu thì teaser tập 5 cũng hé lộ chi tiết gây lo lắng cho người xem. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự xuất hiện của một người phụ nữ được cho là mẹ của Hoo Young. Sau cuộc nói chuyện với mẹ, anh chàng đã phải thu dọn hành lý ra sân bay, thậm chí còn nói lời tạm biệt khiến Hong Joo không khỏi đau lòng. 

phai chang la dinh menh tap 5 preview20240805-172154-007
Sự xuất hiện của người phụ nữ được cho là mẹ của Hoo Young

Theo như những diễn biến trước đó, có thể thấy mẹ của Kang Hoo Young là người phụ nữ có yêu cầu cao và luôn muốn kiểm soát con trai mình. Đó cũng là một phần lý do khiến anh chàng phải sang Mỹ 10 năm để gây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, trong lần trở lại Hàn Quốc, Hoo Young đã gặp lại Hong Joo và quyết định ở lại lâu hơn dự kiến. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến bà phải đến Hàn Quốc và đưa con trai về Mỹ. 

phai chang la dinh menh tap 5 preview20240805-172154-008
Cảm xúc chỉ vừa mới chớm nở, chẳng lẽ cả hai đã phải xa nhau? 

Liệu rằng ở thời điểm hiện tại, Hoo Young có đủ can đảm để chống lại sự quản lý của mẹ như khi anh chàng từ bỏ buổi phỏng vấn quan trọng để đi theo Hong Joo vào năm 19 tuổi hay không? Nếu lại bị Hoo Young bỏ rơi như Bang Joon Ho trước đó, Hong Joo sẽ phải cảm thấy đau lòng đến nhường nào?

Hãy cùng chờ đón những diễn biến của bộ phim Phải Chăng Là Định Mệnh (Serendipity's Embrace) tập 5 lên sóng vào tối nay 5/8 nhé! 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.