Dàn diễn viên Hierarchy (Thứ Bậc): Quy tụ toàn trai xinh gái đẹp nhưng chất lượng ra sao?

VOH - Hierarchy (Thứ Bậc) - bộ phim học đường Hàn Quốc vừa lên sóng Netflix đã lập tức gây "bão" khi sở hữu dàn diễn viên toàn cực phẩm.

Phim bạo lực học đường Hàn Quốc vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của công đảo khán giả. Đặc biệt, những bộ phim có nội dung về hội con nhà siêu giàu, trâm anh thế phiệt luôn là điều khiến khán giả không thể bỏ qua.

Nắm được thị hiếu của người xem, Netflix mới đây đã phát hành tác phẩm mới mang tên Hierarchy (Thứ Bậc) hội tụ đủ các yếu tố kích thích người xem. Ngay sau khi ra mắt, phim nhanh chóng leo lên dẫn đầu Top 1 phim được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam và nhiều quốc gia khác. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173352-025
Hierarchy (Thứ Bậc) đang là bộ phim nhận được nhiều sự chú ý ngay khi lên sóng Netflix - Ảnh: Netflix

Hierarchy (Thứ Bậc) lấy bối cảnh tại Trường trung học Jooshin - ngôi trường danh giá bậc nhất Hàn Quốc. Trường chỉ nhận những cô cậu học sinh có gia thế khủng khi bố mẹ đều sở hữu công ty hoặc làm chủ các tập đoàn. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173346-00245
Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp của màn ảnh Hàn- Ảnh: Netflix

Để tạo dựng hình ảnh nhân văn, trường cung cấp học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhập học. Tuy nhiên tại đây, họ phải chịu cảnh cúi đầu và không được phản kháng dù bản thân không làm sai bất cứ điều gì. Họ phải sống như "kẻ vô hình", không được nhớ tên mà chỉ được gọi chung bằng biệt danh "học sinh diện học bổng" như một cách để phân biệt giai cấp. 

Chưa kể, đằng sau bức tường bê tông tưởng chừng như hoàn hảo của Jooshin lại là những tệ nạn như bạo lực học đường, tiệc tùng thác loạn, dùng chất kích thích, quan hệ khi chưa đủ tuổi và thậm chí là chuyện hẹn hò giữa cô giáo và học trò. Cũng chính những điều này đã gây ra một bi kịch mà cả học sinh và giáo viên tại Jooshin đều muốn chôn giấu. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173401-047
Cặp đôi được mệnh danh là vua và nữ hoàng tại trường Trung học Jooshin - Ảnh: Netflix

Dù vướng nhiều tranh cãi về nội dung thiếu logic và xử lý vấn đề không hợp lý, Thứ Bậc vẫn thu hút người xem khi quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp và tài năng. Hãy cùng VOH gặp gỡ dàn diễn viên đã góp phần "cứu vớt" bộ phim nhé! 

Lee Chae Min vai Kang Ha

Instagram Lee Chae Min: l.c.m____

Lee Chae Min sinh năm 2000, là nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao 1,89m ấn tượng, Lee Chae Min từng để lại ấn tượng với khán giả qua những vai diễn phụ trong các bộ phim như: Đẳng Cấp Thượng Lưu (High Class), Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance), Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You in My 19th Life),... 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173415-136
Visual cùng chiều cao chuẩn "nam thần màn ảnh" của Lee Chae Min

Thứ Bậc (Hierarchy) là bộ phim đánh dấu vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp của Lee Chae Min. Anh vào vai Kang Ha - nam sinh diện học bổng vừa được chuyển đến trường trung học Jooshin. Sở hữu nụ cười trong sáng, ngây thơ nhưng Kang Ha lại ẩn chứa bí mật khó ngờ. Vì anh mà thế giới phía sau bức tường bê tông của trường trung học Jooshin bắt đầu rạn nứt. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173415-137
Sự xuất hiện của Kang Ha (Lee Chae Min) đã khiến mọi trật tự tại Jooshin đảo lộn - Ảnh: Netflix

Dù được xây dựng rất nhiều đất diễn, nhưng Lee Chae Min lại không thể toát ra "hào quang nam chính" khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Bởi lẽ, cô gái mà anh yêu, Jung Jae Yi, chỉ một lòng hướng về nam phục Ri An. Giữa cả hai cũng không có "chemistry" ngọt ngào để chinh phục khán giả. Vì thế nên nhiều khán giả cho rằng vai nam chính đầu tay này của Lee Chae Min thật sự là quá thiệt thòi.

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173358-037
Lần đầu vào vai nam chính nhưng Lee Chae Min lại không thể có được tình yêu của nữ chính - Ảnh: Netflix

Roh Jeong Eui vai Jung Jae Yi

Instagram Roh Jeong Eui: jeongeuiyam

Sinh năm 2001, Roh Jeong Eui bắt đầu con đường diễn xuất khi chỉ mới 10 tuổi trong tác phẩm Tiệm Rau Của Anh Chàng Độc Thân (Bachelor's Vegetable Store). Dù tuổi đời còn nhỏ, nhưng Roh Jeong Eui đã có gần 15 năm kinh nghiệm diễn xuất cùng "gia tài" gần 30 tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. 

Những năm gần đây, Roh Jeong Eui đang dần thoát mác sao nhí khi đảm nhận những vai diễn mang hình tượng trưởng thành hơn trong Gửi Cậu, Tình Đầu Của Tôi (Dear M), Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta (Our Beloved Summer), Thợ Săn Hoang Mạc (Badland Hunters),... 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173411-103
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Roh Jeong Eui

Trong phim Thứ Bậc (Hierarchy), Roh Jeong Eui vào vai Jung Jae Yi - cô tiểu thư nhà tài phiệt được mệnh danh là "nữ hoàng của Jooshin". Bề ngoài, Jae Yi trông có vẻ lạnh lùng, nhưng thực ra lại là một người ấm áp, nhạy cảm và phải chịu sự uốn nắn từ chính người bố độc tài. 

Tạo hình của Roh Jeong Eui nhận được nhiều lời khen ngợi vì quá đỗi xinh đẹp. Những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, thần thái lạnh lùng sang chảnh được nữ diễn viên thể hiện đều toát lên sự giàu sang phù hợp với nhân vật Jung Jae Yi. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173414-122
Ở phân cảnh thời niên thiếu, Roh Jeong Eui vẫn mang đến nét thanh thuần, trong trẻo cho Jung Jae Yi
dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173351-021
Khi đã đủ 18 tuổi, nhân vật cũng mang đến nét trưởng thành, đúng chuẩn con nhà quý tộc - Ảnh: Netflix

Kim Jae Won vai Kim Ri An 

Instagram Kim Jae Won: rlawodnjs_

So với các bạn diễn, Kim Jae Won vẫn còn là gương mặt diễn viên mới của màn ảnh xứ Hàn. Nam diễn viên sinh năm 2000 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2022 với tác phẩm Blues Nơi Đảo Xanh (Our Blues). Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong các tác phẩm như: Kẻ Đánh Cắp Báu Vật (Stealer: The Treasure Keeper), Khách Sạn Vương Giả (King The Land),... 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173415-131
Nam phụ Kim Jae Won cũng soái ca không kém nam chính

Nhân vật Kim Ri An trong phim là người được định sẵn sẽ thừa kế tập đoàn Jooshin. Vì thế nên tất cả học sinh lẫn giáo viên trong trường đều ngầm hiểu Ri An chính là người nắm giữ quyền lực. Dù không phải là người trực tiếp ra tay, nhưng Ri An lại chính là người tác động và chỉ đứng nhìn khi các học sinh diện học bổng bị bắt nạt. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173357-035
Kim Ri An do Kim Jae Won đảm nhận là người thừa kế sáng giá của tập đoàn Jooshin - Ảnh: Netflix

Đảm nhận vai nam phụ Kim Ri An nhưng Kim Jae Won vẫn được ưu ái trao đất diễn không thua kém nam chính Lee Chae Min. Thậm chí, nhiều khán giả cũng phải thừa nhận lý do họ xem phim là vì "chemistry" quá ngọt ngào, ấm áp giữa Jae Yi và Ri An. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai anh bo sung20240612-184847-006
Chuyện tình của Ri An và Jae Yi khiến người xem rung động - Ảnh: Netflix

Ji Hye Won vai Yoon He Ra

Instagram Yoon He Ra: haezy___

Ji Hye Won sinh năm 1998, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2019 trong dự án Công Lý (Justice). Một số bộ phim khác có sự góp mặt của Ji Hye Won có thể kể đến như: Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay), Thanh Âm Phép Thuật (The Sound of Magic), Người Lạ Hoàn Hảo (My Perfect Stranger),....

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173415-135
Nữ diễn viên Ji Hye Won

Dù không phải nữ chính nhưng nhân vật Yoon He Ra của Ji Hye Won trong Thứ Bậc vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Sinh ra là tiểu thư nhà giàu luôn được chiều chuộng, yêu thương, bản thân He Ra luôn trong tâm lý phải có được thứ mình muốn, dù là đồ vật hay con người. Cũng chính điều này đã vô tình khiến cô sinh lòng đố kỵ với vị trí "Nữ hoàng Jooshin" của Jae Yi. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173350-019
He Ra (Ji Hye Won) là cô tiểu thư nhà giàu, bất cứ thứ gì cô thích đều phải có được - Ảnh: Netflix

Tuy nhiên, một điều đặc biệt là người xem lại không thể ghét He Ra bởi cô nàng tuy xấu tính nhưng lại rất thẳng thắn, chân thật. Đặc biệt, phân cảnh Ha Ra đòi lại công bằng cho Jae Yi khi biết được những điều bạn mình đã trải qua khiến người xem không khỏi thích thú. 

Diễn xuất của Ji Hye Won cũng được khen ngợi là điểm sáng nổi bật đã góp phần cứu vớt bộ phim. Nhờ có Ji Hye Won, nhân vật Yoon He Ra mới được thể hiện đầy sinh động và cuốn hút đến như vậy. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai anh bo sung20240612-184846-003
Nữ diễn viên Ji Hye Won đã thể hiện rất tốt nhân vật - Ảnh: Netflix

Lee Won Jung vai Lee Woo Jin

Instagram Lee Won Jung: jung_or__

Lee Won Jung sinh năm 2001, được xem là gương mặt diễn viên triển vọng của màn ảnh xứ Hàn. Trước đó, anh thường chỉ đảm nhận những vai nhỏ trong các dự án phim truyền hình nên chưa thật sự tạo được dấu ấn. Phải đến năm 2023, vai diễn Baek Hee Seob trong Người Lạ Hoàn Hảo (My Perfect Stranger) đã giúp Lee Woo Jin nhận giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" KBS Drama Awards 2023. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173407-078
Nam diễn viên Lee Won Jung đang nhận được nhiều sự chú ý sau khi phim lên sóng

Trong Hierarchy (Thứ Bậc), Lee Won Jung đảm nhận vai nam phụ Lee Woo Jin, con trai của một chính trị gia đang ứng cử chức Tổng thống. Dù vậy nhưng anh chàng lại có đời sống cá nhân phức tạp, đúng chất "trai hư" khi hẹn hò với cả giáo viên của mình. 

Tuy nhiên khi càng về sau, khán giả sẽ càng hiểu ra người mà Lee Woo Jin thực sự hướng tới chính là Yoon He Ra. Nhưng vì lo sợ mất đi tình bạn mà anh đã kìm nén tình cảm của mình suốt bao năm qua. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173350-020
Tính cách "trai hư" nặng tình của Lee Woo Jin khiến người xem thích thú - Ảnh: Netflix

Dù cũng có nhiều lúc rất "báo", nhưng nhân vật Lee Woo Jin của Lee Won Jung vẫn khiến nhiều fan nữ thích thú vì tạo hình tóc xoăn vừa đáng yêu, vừa cuốn hút. Anh chàng là người có diễn xuất và thiết lập nhân vật hợp lý, thuyết phục được người xem. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173359-041
Hóa ra anh chàng đã tương tư "cô bạn thân" từ rất lâu nhưng không dám thổ lộ - Ảnh: Netflix

Seo Bum June vai Nam Ju Won

Instagram: seo_bumjune

Một nam diễn viên cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi xem Thứ Bậc chính là Seo Bum June trong vai lớp trưởng Nam Ju Won. Nam diễn viên sinh năm 1997 trước đó từng đảm nhận vai phụ trong các bộ phim như: Dẫu Biết (Nevertheless), Cảnh Sát Tân Binh (Rookie Cops), Vạch Trần Tội Ác (Nothing Uncovered),... 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173405-070
Nam diễn viên Seo Bum June có phong cách cá tính ngoài đời

Bên cạnh diễn xuất, Seo Bum June còn được nhiều người biết đến với vai trò MC show âm nhạc hàng tuần Inkigayo cùng với Yeonjun (TXT) và Roh Jeong Eui. Có lẽ cũng vì thế mà trong lần hợp tác này, giữa Seo Bum June và Roh Jeong Eui có sự ăn ý và thân thiết với nhau ở hậu trường. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173406-074
Anh chàng còn đảm nhận vai trò MC show âm nhạc

Nhân vật Nam Ju Won mà Seo Bum June đảm nhận là chàng lớp trưởng đầy bí ẩn tại trường trung học Jooshin. Là người chứng kiến toàn bộ tội ác và hệ thống phân cấp đáng sợ, nhưng Ju Won chỉ có thể nhắm mắt làm ngơ vì sợ ảnh hưởng đến người mẹ đang là hiệu trưởng của trường. 

Đến khi Kang Ha xuất hiện, thân phận thật sự của Ju Won mới dần lộ ra. Từ đây, cả hai đã cùng lên kế hoạch để vạch trần những tội ác tại Jooshin, đòi lại công bằng cho cậu bạn học Kang In Ha xấu số. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173414-126
Trong phim, Nam Ju Won do nam diễn viên đảm nhận có tính cách bí ẩn

Kim Min Chul vai Kang In Han

Instagram: kimminchul0907

Kim Min Chul sinh năm 2000, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2018 trong bộ phim điện ảnh Em Trai Tôi Là Găng Tơ (Brothers in Heaven). Nhưng phải đến năm 2023, vai diễn Do Soo Chul trong Học Kỳ Sinh Tử (Duty After School) mới thật sự giúp Kim Min Chul nhận được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó, vai diễn Gong Ji Chan trong phim Chào Mừng Đến Samdal-ri (Welcome to Samdal-ri) cũng nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173407-080
Kim Min Chul từng được chú ý trong bộ phim Học Kỳ Sinh Tử

Trong phim Thứ Bậc, nhân vật Kang In Han có số phận đau buồn khi phải chịu cảnh bạo lực trong suốt những năm tháng học tập tại trường trung học Jooshin. Cũng vì không thể chịu đựng bất công, In Ha đã nỗ lực tìm đến cảnh sát để báo án. Nhưng cũng chính sự việc này đã khiến cậu gặp tai nạn. 

Sự ra đi của Kang In Ha đã bị Jooshin dùng tiền bạc, quyền lực "nhấn chìm" khi không có bất cứ phương tiện truyền thông nào đưa tin. Để đòi lại công bằng cho anh trai, Kang Ha đã quyết tâm đến Jooshin và làm rõ mọi chuyện. Cũng từ đây, nhóm học sinh thuộc giai cấp thượng lưu tại trường đã được dạy một bài học quý giá về cách đối nhân xử thế. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173413-117
Dù không xuất hiện quá nhiều nhưng vai diễn của anh lại có vai trò quan trọng trong phim

Kwon Eun Bin vai Gil Ye Ji

Instgram Kwon Eun Bin: superb_ean

Kwon Eun Bin sinh năm 2000, từng được nhiều người biết đến thông qua chương trình thực tế sống còn Produce 101 mùa 1. Năm 2016, cô chính thức ra mắt với vai trò thành viên mới của nhóm nhạc nữ Kpop CLC. 

Bên cạnh việc hoạt động âm nhạc cùng nhóm, Kwon Eun Bin còn lấn sân sang diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong Người Cha Tồi (Bad Papa) ra mắt vào năm 2018. Dù đá chéo sân nhưng diễn xuất của Kwon Eun Bin vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173415-132
Kwon Eun Bin có xuất thân là thành viên nhóm nhạc CLC

Sau khi CLC chính thức tan rã vào tháng 5/2022, Kwon Eun Bin bắt đầu tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp diễn xuất. Gia tài diễn xuất của Kwon Eun Bin đều là những tác phẩm đình đám có thể kể đến như: Giai Điệu Lãng Mạn (Do Do Sol Sol La La Sol), Tuổi Trẻ Của Tháng Năm (Youth of May), Gửi Cậu Tình Đầu Của Tôi (Dear M), Mùa Xuân Xanh Từ Xa (At a Distance, Spring is Green), Học Kỳ Sinh Tử (Duty After School),... 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173404-064
Cô nàng gặt hái nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất

Trong bộ phim Thứ Bậc (Hierarchy), Kwon Eun Bin vào vai Gil Ye Ji - cô bạn thường đi bên cạnh để nịnh nọt Jung Jae Yi và Yoon He Ra. Nét diễn đanh đá, lạnh lùng và những biểu cảm thay đổi liên tục của Kwon Eun Bin đã góp phần giúp nhân vật Gil Ye Ji trở nên nổi bật dù tần suất xuất hiện không nhiều. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173414-124
Dù không thuộc tuyến chính nhưng Kwon Eun Bin vẫn thể hiện rất tốt vai diễn

Kim Tae Jung vai Choi Yun Seok 

Instagram: ktj_tsmds

Nhắc đến những nam sinh đáng ghét nhất tại Jooshin, chắc chắn không thể không kể đến nhân vật Choi Yun Seok do Kim Tae Jung đảm nhận. Để chiều lòng Ri An, Choi Yun Seok sẵn sàng ra tay với bất cứ ai ở trong trường. Cũng chính vì những trận đòn quá thô bạo của Yun Seok mà Kang In Ha đã phải chịu kết cục đau lòng. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173413-121
Nam sinh Choi Yun Seok do Kim Tae Jung đảm nhận đã khiến nhiều học sinh phải chịu đau đớn

Kim Tae Jung sinh năm 1999,  từng tham gia diễn xuất trong các tác phẩm như: Vô Tình Tìm Thấy Haru (Extraordinary You), Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance), Thời Gian Gọi Tên Em (A Time Called You),...

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173409-091
Chân dung nam diễn viên Kim Tae Jung

Đặc biệt, nhiều khán giả cũng nhận ra rằng Kim Tae Jung và Lee Chae Min từng hợp tác trong dự án Khóa Học Yêu Cấp Tốc với mối quan hệ anh em ruột. Nhưng ở dự án Thứ Bậc lần này, cả hai lại ở thế đối đầu với nhau nên càng khiến người xem hào hứng. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173347-00378
Kim Tae Jung và Lee Chae Min trước đó là anh em, nay lại là đối thủ

Byeon Seo Yun vai Han Ji Su

Sinh năm 1996 và bắt đầu diễn xuất từ năm 2021, nữ diễn viên Byeon Seo Yun vẫn chưa có nhiều cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh Hàn. Cô từng góp mặt trong các bộ phim như: Học Viện Cảnh Sát (Police University), Bản Án Từ Địa Ngục (Hellbound), Hoa Nở Nhớ Trăng (Moonshine),... Tuy nhiên, đây đều là những vai diễn nhỏ, chưa để lại nhiều ấn tượng với công chúng. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173346-002
Nữ diễn viên Byeon Seo Yun

Tham gia diễn xuất trong Thứ Bậc (Hierarchy) với vai giáo viên Han Ji Su, Byeon Seo Yun đã có nhiều đất diễn hơn và thành công để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Ban đầu, Han Ji Su trông có vẻ là một giáo viên tâm huyết, quan tâm đến các học sinh ở Jooshin. Nhưng càng về sau, người xem càng thêm bất ngờ, hoảng hốt khi biết được sự thật vì những gì cô ta đã gây ra. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173347-003789
Nhân vật giáo viên Han Ji Su do Byeon Seo Yun ẩn chứa nhiều bí mật khó ngờ

Bae Hae Sun vai Park Hui Seon

Không chỉ quy tụ dàn diễn viên trẻ tiềm năng, Thứ Bậc (Hierarchy) còn có sự tham gia của dàn sao kỳ cựu của màn ảnh xứ Hàn. Trong đó chắc chắn không thể thiếu nữ diễn viên Bae Hae Sun - ngôi sao quen mặt với khán giả và sở hữu "gia tài" phim ảnh khổng lồ. 

Trong phim, Bae Hae Sun vào vai nữ hiệu trưởng lạnh lùng của trường trung học Park Hui Seon. Để đảm bảo "trật tự" trong trường, Park Hui Seon luôn theo dõi, thu thập thông tin của tất cả mọi người, từ học sinh đến giáo viên. Trước những vấn đề bất công, bà luôn tìm cách che đậy để đảm bảo danh tiếng của Jooshin không bị ảnh hưởng. 

Tuy nhiên, không có bí mật nào có thể che giấu mãi mãi. Cuối cùng những tội ác đáng sợ ở Jooshin cũng bị vạch trần. Cái kết của Park Hui Seon cũng đủ khiến người xem cảm thấy hài lòng. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173348-01180
Nữ diễn viên Bae Hae Sun đã rất quen thuộc với khán giả Hàn

Choi Won Young vai Jung Ki Young

Instagram Choi Won Young: choiwonyoung76

Với các "mọt phim" Hàn, có lẽ Choi Won Young là cái tên không còn quá xa lạ. Nam diễn viên từng ghi dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm có thể kể đến như: Lâu Đài Tham Vọng (SKY Castle), Quán Rượu Di Động Bí Ẩn (Mystic Pop-up Bar), Dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen's Umbrella), Dưa Hấu Lấp Lánh (Twinkling Watermelon),... 

Trong Thứ Bậc, anh vào vai Jung Ki Young - một doanh nhân lạnh lùng, độc đoán và cũng chính là bố của Jae Yi. Đối với ông, tất cả mọi thứ xung quanh đều phải hoàn hảo và không có sai phạm. Cũng chính vì thế nên ngay từ khi Jae Yi còn nhỏ, ông đã lên sẵn kế hoạch và không cho phép cô đi chệch "quỹ đạo". 

Cũng vì sống với người bố như Jung Ki Young mà Jae Yi phải lớn lên trong sự ngột ngạt, mệt mỏi và đầy áp lực. May mắn là đến cuối cùng, cô đã có thể mạnh mẽ vượt qua nỗi sợ và tìm lấy tự do cho riêng mình. Những màn đấu trí giữa hai bố con Ki Young - Jae Yi trong phim thật sự khiến người xem không thể rời mắt. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173348-011
Nam diễn viên Choi Won Young vào vai người bố độc đoán, tham vọng, khác hẳn những vai diễn trước đây của anh

Yoon Se Ah vai An Hye Won

Instagram: loveyoonsea

Nhân vật quyền lực nhất Thứ Bậc (Hierarchy) chắc chắn phải kể đến chính là chủ tịch tập đoàn Jooshin - An Hye Won, do nữ diễn viên Yoon Se Ah đảm nhiệm. Mặc dù không độc đoán như bố của Jae Yi, nhưng An Hye Won vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu con trai Ri An - người đã được định sẵn là chủ nhân tương lai của đế chế Jooshin. 

Tuy nhiên, cũng chính vì sự kỳ vọng quá lớn của mẹ đã khiến Ri An ngột ngạt, mệt mỏi. Bởi thứ cậu cần là sự quan tâm, yêu thương của mẹ, chứ không phải là thứ quyền lực lạnh lùng và sự cô độc giữa hàng chục người hầu xung quanh. 

Nữ diễn viên Yoon Se Ah có lẽ cũng đã không còn quá xa lạ với khán giả màn ảnh Hàn. Cô từng góp mặt trong nhiều dự án thành công như: Cô Nàng Dễ Thương (You Are So Pretty ), Phẩm Chất Quý Ông (Gentleman's Dignity), Lâu Đài Tham Vọng (SKY Castle), Hoa Tuyết Điểm (Snowdrop),...

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173415-139
Quyền lực nhất Jooshin phải kể đến nhân vật An Hye Won do Yoon Se Ah đảm nhận

Nhìn vào dàn diễn viên chất lượng của Hierarchy, có thể thấy nhà sản xuất phim đã rất đầu tư trong việc tuyển chọn vai diễn. Tuy nhiên, việc xây dựng kịch bản lại có quá nhiều lỗ hổng khiến khán giả tiếc nuối vì biên kịch đã không thể tận dụng hết tài năng diễn xuất của mọi người. 

Dù nhận nhiều lời chê bai từ khán giả, nhưng Hierarchy vẫn đang đạt được những hiệu ứng rất tốt trên Netflix. Cùng với sức hút của phim, dàn diễn viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và dần trở nên nổi tiếng hơn. Đây cũng được xem là "quả ngọt" xứng đáng mà mọi người nhận được sau thời gian dài bỏ công cho dự án lần này. 

dan dien vien phim thu bac hierarchy co nhung ai20240612-173400-044
Dù gây tranh cãi nhưng Hierarchy vẫn đáng để bạn dành thời gian xem giải trí và ngắm dàn trai xinh gái đẹp

Còn về Hierarchy, liệu rằng khi sản xuất phần 2, ông lớn Netflix có thể cải thiện kịch bản để chinh phục lại các khán giả của mình hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé!

Hierarchy hiện đã phát hành trọn bộ trên nền tảng Netflix. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí