Dàn diễn viên Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon: Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won ăn ý đến mức nào?

VOH - Là gương mặt quen thuộc của dòng phim hành động, Wi Ha Joon gây bất ngờ khi vào vai nam chính si tình cùng đàn chị hơn 10 tuổi - Jung Ryeo Won.

Nối sóng siêu phẩm Nữ Hoàng Nước Mắt là tựa phim tình cảm Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon. Tuy không hot bằng nhưng tác phẩm vẫn đảm bảo chất lượng từ nội dung đến diễn xuất.

Với những ai yêu thích câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, ngọt ngào với nhiều phân cảnh thân mật tinh tế nhưng cũng không kém phần bỏng mắt thì Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Không có tình tiết gây cấn hay quá cao trào, bộ phim sẽ từ từ đưa người xem chìm vào dòng cảm xúc mãnh liệt của tình yêu đôi lứa. 

Diễn xuất của cặp đôi chị em Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won cách nhau 10 tuổi từ ngoài đời vào phim thu hút sự tò mò của rất nhiều khán giả. 

the-midnight-romance-022

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 졸업
  • Tên tiếng anh: The Midnight Romance In Hagwon
  • Thể loại: Tình cảm, lãng mạn
  • Đạo diễn: An Pan Seok
  • Biên kịch: Park Kyung Hwa
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: tvN
  • Lịch chiếu: Thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần, lúc 21:20 (giờ KST)

Bộ phim cùng đạo diễn với tác phẩm từng nổi đình đám Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Lấy bối cảnh tại nơi được mệnh danh là "thiên đường học thêm" - phường Daechi (Seoul), tụ điểm của các trung tâm giáo dục tư nhân luôn ở mức cạnh tranh gay gắt.

Đây cũng là nơi se duyên cho mối tình cô trò giữa chàng học sinh Lee Joon Ho (Wi Ha Joon) và cô giáo Seo Hye Jin (Jung Ryeo Won). Nhờ công sức kèm cặp thường xuyên của Seo Hye Jin mà học sinh hạng bét Lee Joon Ho đã thi đỗ trường đại học nổi tiếng, cũng theo đó mà Seo Hye Jin vang danh trong ngành.

the-midnight-romance-020

10 năm trôi qua nhanh như chớp mắt, cậu học sinh Lee Joon Ho ngày nào giờ đã trưởng thành, có một công việc mơ ước tại tập đoàn lớn ở Hàn Quốc. Thế nhưng, Lee Joon Ho luôn cảm thấy nhàm chán với cuộc sống hiện tại, anh thường nhớ về cô giáo năm xưa và cũng là mối tình đầu của anh.

Lấy hết tất cả dũng khí, anh từ bỏ công việc hiện tại để tìm đến trung tâm mà Seo Hye Jin đang giảng dạy để xin vào làm và trở thành đồng nghiệp của cô. Anh từng bước tiến gần người mình yêu, thẳng thắn bày tỏ tấm chân tình, để rồi hạnh phúc vỡ òa khi biết rằng anh cũng chính là tình đầu của Seo Hye Jin.

the-midnight-romance-024

Diễn viên chính

Wi Ha Joon vai Lee Joon Ho

Lee Joon Ho là một chàng trai hiền lành, có vẻ ngoài điển trai. Lớn lên trong một gia đình có điều kiện về kinh tế, được ba mẹ hết mực yêu thương. Từ nhỏ Lee Joon Ho đã là người suy nghĩ thấu đáo, tuy từng có khoảng thời gian bỏ bê việc học nhưng đã sớm lấy lại phong độ và đạt thành tích cao. Đến lúc trưởng thành, Lee Joon Ho cũng cho thấy anh là một người đàn ông tài giỏi và bản lĩnh qua hành động chuyển nghề đầy dứt khoát.

the-midnight-romance-003
Wi Ha Joon vai Lee Joon Ho

Nhìn cách Lee Joon Ho được bạn bè và mọi người xung quanh yêu quý có thể thấy anh khá hướng ngoại, tính cách hòa đồng vui vẻ, bản tính lương thiện. Trong tình yêu, anh mang đến cảm giác ấm áp, che chở cho đối phương, khéo léo rút ngắn khoảng cách giữa hai người. Đặc biệt, với tấm chân tình bền bỉ kéo dài 10 năm, cho thấy Lee Joon Ho là một người nặng tình, nhưng cũng thật may mắn là anh được đáp lại.

Wi Ha Joon sinh năm 1991 là nam diễn viên quen mặt qua nhiều tác phẩm như: Tội Ác Kinh Hoàng, Người Hùng Điên Rồ, Trò Chơi Con Mực, Trở Lại Tuổi 18, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi,...

Jung Ryeo Won vai Seo Hye Jin

Seo Hye Jin lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, kinh tế gia đình một tay cô gánh vác nên luôn bận rộn kiếm tiền ngày đêm. Từ năm 19 tuổi, Seo Hye Jin đã bắt đầu nhận dạy kèm môn Văn cho học sinh ôn thi Đại học. Tuy vất vả nhưng với cô công việc này không chỉ giúp trang trải cuộc sống mà còn là niềm vui duy nhất tại thời điểm đó.

Sau khi đạt được thành tích trong ngành, Seo Hye Jin vẫn chăm chỉ làm việc, lịch giảng dạy luôn dày đặc từ đầu đến cuối tuần. Cô đảm nhận vị trí Trưởng nhóm tại Trung tâm, dành được sự yêu quý, kính trọng từ đồng nghiệp và các em học sinh.

the-midnight-romance-002
Jung Ryeo Won vai Seo Hye Jin

Là một người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi nhưng Seo Hye Jin vẫn có những tự ti nhất định trong tình yêu. Nhưng khi đã thẳng thắn thừa nhận tình cảm, cô mang đến nguồn năng lượng tích cực, thể hiện dáng vẻ đáng yêu khi ở bên cạnh đối phương.

Jung Ryeo Won tham gia nghệ thuật vào năm 2000. Khoảng thời gian từ năm 2000 - 2004, cô hoạt động trong nhóm nhạc Chakra đảm nhận vị trí vocal. Sau khi nhóm tan rã, Jung Ryeo Won chuyển hướng theo đuổi diễn xuất. Cô gây dấu ấn qua vai phụ trong phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon.

Một số bộ phim nổi bật của Jung Ryeo Won có thể kế đến như: Ông Vua Truyền Hình, Đội Ngũ Danh Y, Bong Bóng Tình Yêu,...

Diễn viên phụ

So Ju Yeon vai Nam Chung Mi

Nam Chung Mi là giáo viên tiếng Hàn tại một học viện nhỏ nhưng mong muốn đổi chỗ làm từ lâu. Cô tham gia kỳ thi tuyển giáo viên tại trung tâm Daechi cùng đợt với Lee Joon Ho. Sau khi trúng truyển, Nam Chung Mi vào nhóm của Hye Jin.

Cũng như những giáo viên khác, Nam Chung Mi mong muốn có thể tỏa sáng khi có bàn đạp nổi tiếng Daechi. Cô đã không ngừng nỗ lực, cống hiến hết mình cho công việc, cô ngưỡng mộ Hye Jin và phải lòng Joon Ho. Nam Chung Mi là một cô gái tốt bụng, khiêm tốn và biết vị trí của mình ở đâu. 

the-midnight-romance-011
So Ju Yeon vai Nam Chung Mi

So Ju Yeon là diễn viên kiêm người mẫu sinh năm 1993. Cô được nhiều khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu, diễn xuất cũng khá ấn tượng. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2017, tạo dấu ấn qua vai diễn Yoon Ah Reum trong bộ phim Người Thầy Y Đức 2.

Kim Jong Tae vai Kim Hyun Tak

Kim Hyun Tak bắt đầu với nghề giáo viên vì món nợ gánh nặng trên vai. Ban đầu anh làm việc tại một học viện vô danh và may mắn gặt hái thành công trong thời gian ngắn. Hyun Tak sau đó đã thành lập trung tâm Daechi, mời Hye Jin về giảng dạy. Tuy là người điều hành với nhiều trách nhiệm từ học sinh và giáo viên nhưng Hyun Tak luôn đảm bảo chất lượng cho trung tâm, hạn chế hết mức việc nhân viên của mình gặp tiếng xấu.

the-midnight-romance-006
Kim Jong Tae vai Kim Hyun Tak

Nam diễn viên Kim Jong Tae sinh năm 1975. Anh đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim như: Người Yêu Dấu, Cú Lừa Nên Duyên, Người Thầy Y Đức 2,...

Kim Jung Young vai Woo Seung Hee

Woo Seung Hee cũng là Phó Giám Đóc trung tâm Daechi. Cô từng có hoàn cảnh khó khăn được Hyun Tak giúp đỡ trong quá khứ. Vị trí Trưởng nhóm tại trung tâm khiến cô bận rộn nhưng cũng giúp cô cải thiện cuộc sống theo từng ngày. Cô là một giáo viên có tâm với học sinh, tốt bụng với đồng nghiệp và cũng là người chị trong ngành thường cho Hye Jin lời khuyên.

the-midnight-romance-001
Kim Jung Young vai Woo Seung Hee

Diễn viên Kim Jung Young là gương mặt quen thuộc với các mọt phim Hàn. Cô đảm nhận đa dạng vai diễn trong hành trình sự nghiệp. Với nét diễn duyên dáng, luôn thể hiện tốt nhân vật đảm nhận, cô tạo thiện cảm người khán giả qua nhiều bộ phim.

Gil Hae Yeon vai Kim Hyo Im

Kim Hyo Im là Giám Đốc Tư Vấn của Trung tâm Daechi. Cô bén duyên với nghề này thông qua một lần đăng ký lớp học cho con trai tại đây. Từ một người chỉ đứng trên phương diện phụ huynh để nhìn nhận sự việc, giờ đây công việc tư vấn đã giúp cô hiểu rõ cả 2 phía từ học sinh lẫn giáo viên. Mong muốn của Kim Hyo Im là được chồng đồng ý mở một Trung tâm dạy học tương tự.

the-midnight-romance-012
Gil Hae Yeon vai Kim Hyo Im
 

Gil Hae Yeon là nữ diên viên nổi tiếng xứ Hàn. Trước khi tham gia đóng phim truyền hình hay điện ảnh, bà là một diễn viên nhạc kịch với gia tài tác phẩm kếch xù. Gần 40 hoạt động nghệ thuật, bà gặt hái được nhiều thành công, số phim mà bà tham gia nhiều không đếm xuể. Đặc biệt, trong hành trình sự nghiệp bà đã vinh dự nhận được 9 giải thưởng danh giá.

Jang In Sub vai Yoon Ji Suk

Là trưởng nhóm Tiếng Anh tại Trung tâm Daechi, Yoon Ji Suk còn là một trong những người đầu tiên làm việc tại đây. Anh tâm huyết với chuyên môn của mình, được đồng nghiệp tin cậy và yêu quý. Anh còn là một người bạn thân thiết với Hye Jin, từ lâu anh đã yêu thầm cô bạn của mình nhưng chọn cách duy trì mối quan hệ hiện tại.

the-midnight-romance-009

Jang In Sub sinh năm 1987, từng góp mặt trong những bộ phim như: Hoa Tuyết Điểm, School 2015, Tìm Em Trong Ký Ức, Cậu Bé Hwayi,...

Lee Si Hoon vai Lee Myung Joon

Lee Myung Joon là Trưởng nhóm thứ 2 của môn tiếng Hàn tại Trung tâm Daechi. Trước đó anh từng là Trưởng nhóm thứ nhất nhưng sau khi Hye Jin về làm việc anh đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2. Đó cũng là lý do khiến anh có hiềm khích với Hye Jin.

the-midnight-romance-014

Lee Si Hoon thường xuất hiện trong các vai phụ của nhiều bộ phim. Tuy chỉ đảm nhận vai nhỏ nhưng diễn xuất của anh luôn mang một nét đặc trưng khiến người xem ghi nhớ.

Yang Jo A vai Min Hee Joo

Mặc dù Min Hee Joo phụ trách các môn học "không thật sự quan trọng" tại Trung tâm, nhưng không thế mà cô để vị trí của mình bị người khác xem thường, thay vào đó luôn tìm cách khiến môn học trở nên thú vị.

Với niềm yêu thích ca hát, Min Hee Joo thỉnh thoảng sẽ đến tham gia buổi thử giọng tại các công ty giải trí, nhưng không lần nào tạo được ấn tượng bởi cô đã quá tuổi so với quy định. 

the-midnight-romance-015

Yang Jo A góp mặt trong nhiều bộ phim như: Lý Giải Tình Yêu, Những Bác Sĩ Tài Hoa, Thằng Em Lý Tưởng,..

Jang So Yeon vai Choi Ji Eun

Choi Ji Eun gắn liền với câu nói “Nếu Choi Ji Eun biết thì cả thế giới sẽ biết” do mọi người ở Trung tâm đặt ra. Cô làm công việc dọn dẹp tại đây, là một người tốt tính và hòa đồng. Cô được mọi người yêu quý nhưng đôi lúc cũng khá "dè chừng" bởi khả năng truyền tin đầy mạnh mẽ của cô.

the-midnight-romance-007

Tuy theo đuổi nghiệp diễn nhưng Jang So Yeon lại là cử nhân chuyên ngành tiếng Anh và tiếng Trung tại Đại học nữ sinh Sookmyung. Cô bén duyên với nghệ thuật từ khi tham gia đoàn kịch Yeonwoo Stage, thời gian đầu cô chủ yếu tham gia diễn xuất nhạc kịch.  

Năm 2018, Jang So Yeon đảm nhận vai diễn truyền hình đầu tay qua vai phụ trong phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Đây đồng thời còn là bước ngoặt giúp sự nghiệp của cô thay đổi hoàn toàn, cô giành được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại APAN Star Awards lần thứ 6 thông qua vai Seo Kyung Seon trong bộ phim truyền hình đầu tiên tham gia. Kế tiếp, cô chăm chỉ tham gia nhiều vai lớn nhỏ trong các bộ phim khác, để lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả qua từng năm. 

Seo Jung Yeon vai Choi Hyung Sun

Choi Hyung Sun được biết với biệt danh "Phù thủy tóc trắng" bởi cô luôn xuất hiện trong dáng vẻ nghiêm túc, trang phục gọn gàng, sử dụng túi và giày hàng hiệu bóng loáng, đặc biệt mái tóc ngắn màu trắng của cô luôn được chải chuốt gọn gàng, thần thái lúc nào cũng khiến người đối diện choáng ngợp.

Xuất thân là một giảng viên giỏi tại một học viện ngôn ngữ Hàn, Choi Hyung Sun còn là người thu hút số lượng học sinh đăng ký học nhiều nhất trong suốt 20 năm qua, cũng nhờ đó mà cô rất giàu và nổi tiếng.

the-midnight-romance-008

Hiện tại, Choi Hyung Sun còn nắm giữ chức vụ quan trọng tại nơi mà cô đang làm việc. Hye Jin là một nhân tài mà cô luôn muốn chiêu mộ về Trung tâm của mình nhưng rất khó thuyết phục.

Seo Jung Yeon là một gương mặt quen thuộc trong các bộ phim Kdrama. Cô đảm nhận đa dạng nhân vật từ thiện đến ác, từ giàu đến nghèo, từ hiện đại đến cổ trang. Nữ diễn viên tuy thường đóng vai phụ nhưng nhờ diễn xuất duyên dáng nên luôn là một trong những tên tuổi gây ấn tượng trong lòng khán giả.

Lee Kyu Sung vai Park Ki Sung

Park Ki Sung là trợ lý của Choi Hyung Su, anh không được đánh giá cao trong công việc và thậm chí còn là một người xấu tính, khiến không ít người tỏ ra khó chịu. 

the-midnight-romance-013

Sinh 1992, Lee Kyu Sung bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim như: Cảnh Sát Tập Sự, Thiên Hạ Đệ Nhất Giao Hàng, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Chạm Vào Tim Em,...

Shin Joo Hyup vai Choi Seung Kyu

the-midnight-romance-010
Choi Seung Kyu là bạn thân của Wi Ha Joon

Yoon Bok In vai Oh Jung Hwa

the-midnight-romance-017
Oh Jung Hwa là mẹ của Wi Ha Joon

Oh Man Suk vai Lee Taek Yeol

the-midnight-romance-016
Lee Taek Yeol là bố của Wi Ha Joon

Tính đến thời điểm hiện tại, Đêm Lãng Mạn Ở Hagwon đã thu hút được nhiều khán giả yêu thích đón xem so với tập đầu lên sóng. Phản ứng hóa học giữa Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won được đánh giá cao dù chênh lệch tuổi tác khá cao. Hai nhân vật mang lại cảm giác ngọt ngào, ngất ngây qua những phân cảnh thân mật hay chỉ đơn giản là ánh mắt tình tứ, lời nói quan tâm nhau. 

the-midnight-romance-021
Chemistry giữa Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won khiến khán giả liên tục rung rinh

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của bộ phim trong những tập tiếp theo nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí